จะรักษาเสถียรภาพของคุณในสถานการณ์ทางการเงินที่ผันผวนได้อย่างไร?

สถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันค่อนข้างไม่แน่นอน:

เนื่องจากการคงอยู่ของอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาและธนาคารกลางสหรัฐขึ้นอัตราดอกเบี้ย75จุดในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนทัศนคติแบบHawkishดังกล่าวทําให้เกิดการอ่อนค่าของสกุลเงินทั่วโลกในระดับที่แตกต่างกันและตลาดหุ้นก็ได้รับผลกระทบในระดับหนึ่งเนื่องจากการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

ตลาดหุ้นเริ่มประสบกับความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่อง

ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมถึง 28 ตุลาคม ดัชนีดาวโจนส์แสดงฉากในแง่ดี: เพิ่มขึ้น 7.08% อย่างต่อเนื่อง และแม้ว่าจะลดลงตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม แต่ก็ยังอยู่ในสถานะที่ค่อนข้างมองโลกในแง่ดีโดยรวม FTSE 100 ตรงกันข้าม: ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างสมดุลระหว่างการเพิ่มขึ้นและลดลงและ ณ วันที่ 23 พฤศจิกายนสถานการณ์นี้ยังคงดําเนินต่อไป ดังนั้นบนแพลตฟอร์มเช่น INFINOX การใช้ CFD จึงเริ่มเพิ่มขึ้น

(ภาพจากกูเกิล)

เหตุใด CFD จึงถูกเลือกโดยเทรดเดอร์จํานวนมากในเวลานี้?

  • ประการแรกCFDมีธุรกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหุ้นหรือดัชนีที่สามารถซื้อขายได้โดยไม่ต้องเข้าถึงหลายแพลตฟอร์มเพื่อทําธุรกรรมทั้งหมดพร้อมกัน
  • ประการที่สองต้นทุนการทําธุรกรรมCFDค่อนข้างต่ํา:แพลตฟอร์มเช่นINFINOXจะเรียกเก็บค่าสเปรดในแต่ละคําสั่งซื้อที่วางไว้หรือในกรณีของตราสารทุนพวกเขาจะเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นซึ่งเปลี่ยนแปลงตามการแลกเปลี่ยน ทั้งอัตราสเปรดและค่าคอมมิชชั่นเป็นอัตราการแข่งขันที่มากที่สุดในตลาด
  • ประการที่สามเท่าที่สถานการณ์ตลาดการเงินในปัจจุบันมีความกังวลCFDสามารถทําการป้องกันความเสี่ยงสําหรับนักลงทุนด้วยข้อได้เปรียบต้นทุนต่ําของตนเองและนักลงทุนไม่จําเป็นต้องขายสินทรัพย์ของตนเองเพื่อสร้างสมดุลให้กับสถานการณ์นอกจากนี้INFINOXยังมีเครื่องมือที่หลากหลายที่สามารถนําข้อได้เปรียบมาสู่การซื้อขายได้ในระดับหนึ่ง。
(ภาพจากโซฮู)

วิธีการซื้อขาย CFD ในปัจจุบันมีบทบาทสําคัญในผู้ค้าในปัจจุบันในการทําธุรกรรมทางการเงินที่ปั่นป่วน แต่ CFDก็เป็นเครื่องมือที่มีความเสี่ยงเช่นกันนั่นคือเมื่อเลเวอเรจสูงเกินไปมันจะนําไปสู่การสูญเสียผู้ค้าจํานวนมากยังคงคิดสองครั้งเกี่ยวกับเครื่องมือนี้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *