เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ชวนคนไทยเที่ยวใต้สัมผัสเสน่ห์ทะเลอันดามันสุดคุ้มค่ากับแพ็คเกจ “Get Away the SAii Way”SAii Phi Phi Island Village และ SAii Laguna Phuket

เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ชวนคนไทยเที่ยวใต้สัมผัสเสน่ห์ทะเลอันดามันสุดคุ้มค่ากับแพ็คเกจ “Get Away the SAii Way”SAii Phi Phi Island Village และ SAii Laguna Phuket พร้อมต้อนรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในไทย ให้มาผ่อนคลายกายใจกับห้องพักราคาเลิศพร้อมอาหารเช้าทุกวัน รีสอร์ทเครดิต และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (16 พฤษภาคม 2566) – “SAii Resorts” (ทราย รีสอร์ท) แบรนด์รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ระดับบนสำหรับนักเดินทางที่รักอิสระและปะสบการณ์ใหม่ๆ ในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ชวนชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย หลบร้อนมานอนพักผ่อนบน “เกาะภูเก็ต” และ “เกาะพีพี” จุดหมายปลายทางอันโด่งดังระดับโลก ที่ SAii Phi Phi Island Village” (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) และ “SAii Laguna Phuket” (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) กับแพ็คเกจสุดพิเศษ “Get Away The SAii Way” ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดคุ้มค่า ทั้งห้องพักราคาพิเศษ อาหารเช้าทุกวัน เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 500 วันต่อวัน รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ต้องร้องว้าว!

สิ่งมีชีวิตในท้องทะเลและการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน และออกไปผจญภัยทริปทัวร์เกาะ มีให้เลือกทั้งดำน้ำตื้นหรือดำน้ำลึกกับศูนย์ดำน้ำ PADI ที่ได้มาตรฐานระดับโลก นักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติในไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ได้ด้วยแพ็คเกจ “Get Away The SAii Way” ในราคาเพียง 4,500 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Superior Garden Bungalow ราคา 5,000 บาทต่อคืนสำหรับ Deluxe Garden Bungalow และ 5,700 บาทต่อคืนสำหรับ Deluxe Premium Bungalow รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน และรีสอร์ตเครดิต พิเศษสำหรับเด็กอายุ 0 – 4 ปี พักฟรี! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่นี่

Way” ราคาพิเศษสำหรับชาวไทยเริ่มต้นเพียง 4,000 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Lagoon View room ราคา 4,800 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Ocean View ราคา 6,000 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Ocean View Terrace และ 5,500 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Club Lagoon View นอกจากนั้น เด็กอายุ 0 – 4 ปี ยังได้รับสิทธิ์พักฟรีอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักที่นี่

พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจ “Get Away The SAii Way” 2 คืนขึ้นไปในแต่ละรีสอร์ต จะได้รับรีสอร์ตเครดิตคืน 10% ของมูลค่าการจอง เพียงเข้าไปจองที่ www.SAiiresorts.com และใส่รหัสโปรโมชั่น “TRR2023” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2566

“ทราย” (SAii) เป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับบน (Upper Upscale) ที่มีบุคลิกสนุกสนาน และมอบความอิสระให้กับนักท่องเที่ยวแสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ ๆ ภายในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ต โดยรีสอร์ตทุกแห่งของ SAii ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของภาคใต้ประเทศไทย ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำวิวทะเล, Lèn Spa (เล่น สปา), การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำด้วยตัวคุณเองที่ M.I.Y Aroma Lab, กีฬาทางน้ำ, อาหารรสเลิศ ไปจนถึงกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAii Resort ได้ที่ www.SAiiresorts.com และเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน FacebookInstagramYouTubeLinkedIn

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *