เทอมใหม่ก็ต้องมีเคสใหม่CASETIFY ชวนแต่งมือถือและอุปกรณ์ไอทีต้อนรับวันเปิดเทอมตกแต่งอุปกรณ์ไอทีสำหรับการเรียนรู้ให้สุดคูลด้วยเคสมือถือ, AirPods, iPad และ Macbook หลากสไตล์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีล้วนมีความสำคัญสำหรับการเรียนรู้ในยุคนี้ เรียกได้ว่าติดตัวนักเรียนนักศึกษากันแบบแยกไม่ได้ การปกป้องดูแลสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีจึงเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ นอกจากนั้น การได้แต่งตัวแก็ดเจ็ตให้โดนใจ เวลาพกพาไปไหนก็ทำให้เจ้าของฟินได้ไม่น้อย 

เพื่อเป็นการต้อนรับวันเปิดเทอมให้ปังกว่าที่เคย CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เลยชวนน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา มาตกแต่งสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีให้เก๋ไก๋ พร้อมปกป้องให้แข็งแกร่งอย่างมีสไตล์ในวันเปิดเทอมใหม่นี้ ด้วยการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน, AirPods, iPad, Mackbook ด้วยเคสและอุปกรณ์เสริมมากมายจาก CASETiFY ที่มีให้เลือกหลายฟังก์ชั่นหลากดีไซน์ ทั้งคอลเลกชั่นคอลแลบกับแบรนด์ชื่อดัง ภาพยนตร์ระดับโลก และศิลปินสุดเจ๋ง รวมถึงเลือกออกแบบเคสตามไอเดียของตัวเองให้บรรเจิดไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

-สมาร์ทโฟนแบบทัชใจเลือกเคสใหม่ให้มือถือจนใคร ๆ ต้องสะดุดตา ไม่ว่าจะสายเท่ สายเก๋ สายหวาน หรือสายน่ารักมุ้งมิ้ง ก็มีให้เลือกมากกว่า 100,000 ลวดลาย พร้อมการปกป้องที่ทนทานด้วยมาตรฐาน Military Standard และเทคโนโลยีเคสเฉพาะของ CASETiFY ตั้งแต่รุ่น Impact Case, Ultra-Impact Case, Bounce Case ไปจนถึงเคสใส หรือจะเลือกปังให้สุดกับเคสรุ่นใหม่อย่าง ‘Push-in Case’ (พุชอิน เคส) ที่สนุกได้กับการตกแต่งเคสเองด้วย “พินติดโทรศัพท์” หลากหลายรูปแบบ และ ‘The Grippy Case’ ดีไซน์ Y2K ย้อนยุคสุดฮิต มาพร้อมที่จับ (Grip) 3 มิติรูปทรงหลากสไตล์ จับง่าย ตั้งได้ กันกระแทกดีเยี่ยม ตอบโจทย์การปกป้องโทรศัพท์ที่แข็งแกร่งควบคู่ไปกับดีไซน์สุดเก๋ไก๋

-iPad MacBook ไม่เฟี้ยวได้ไงจะถอยใหม่หรือรุ่นเดิม แต่เปิดเทอมนี้ iPad และ MacBook อุปกรณ์การเรียนรู้ที่สำคัญแห่งยุค จะต้องเฟี้ยวกว่าเทอมที่แล้ว! เริ่มตั้งแต่เลือกเคสเพื่อการปกป้องที่แข็งแรงทนทาน ‘Impact MacBook Case’ เคส MacBook ที่ใช้เทคโนโลยี All-new EcoShock™ หรือ ‘Macbook Snap Case’ เคสบางเฉียบเพียง 1.8 มิลลิเมตร พร้อมคัตเอาต์เพื่อการถ่ายเทความร้อน สำหรับ iPad มีเคส ‘Ultra Impact iPad Folio Case’ เคสไอแพดสุดแกร่ง รับรองด้วยมาตรฐาน Military Standard 1 เท่า มีมุมกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมถึง 7 มุม มาพร้อมที่ยึด Apple Pencil หรือจะเลือก ‘Ultra Impact iPad Case’ เคสที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากพืช 65% ใช้เทคโนโลยีป้องกันการกระแทก EcoShock™ มีกรอบยกสูงเพื่อปกป้องเลนส์และหน้าจอจากรอยขีดข่วน จากนั้นปิดท้ายการปกป้องอย่างสมบูรณ์ด้วย ‘Privacy Screen Protector’ ฟิล์มกระจกนิรภัย 9H สำหรับทั้ง iPad และ MacBook ป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light Filter) ป้องกันรอยขีดข่วนและรอยร้าว เคลือบสารต้านจุลชีพ DEFENSiFY ทนต่อลายนิ้วมือ และไวต่อการสัมผัส 100% โดยทุกผลิตภัณฑ์สำหรับ iPad และ MacBook สามารถเลือกปรับแต่งได้ด้วยลายพิมพ์ การออกแบบ ชื่อ และโมโนแกรมได้อีกด้วย

-แปลงโฉม AirPods ให้สุดฟิน ฟินกับเคส AirPods รุ่นใหม่ Ultra Impact ที่เรียกได้ว่าเป็นเคส AirPods ที่ดีที่สุดแห่งยุค ด้วยนวัตกรรม “กันชนโลหะ” (metallic bumper) ที่มีสัญลักษณ์โลโก้ CASETiFY ล้อมรอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยกระจายแรงกระแทกได้อย่างดี รวมทั้งยืนยันความแข็งแกร่งด้วยผลการทดสอบมาตรฐาน Military Standard ป้องกันการตกจากที่สูงถึง 2 เมตร สร้างสรรค์ด้วยวัสดุเม็ดพลาสติกรีไซเคิล มีพื้นผิวที่สวยงาม ซึ่งช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่มีความเพรียวบางเพียง 1.8 มิลลิเมตร นอกจากนั้น ยังมาพร้อมห่วงเกี่ยว (carabiner attachment) สุดเก๋ เพื่อช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ รวมถึงกระเป๋า หรือสายคล้องโทรศัพท์ ใช้ได้กับ AirPods ทุกรุ่น CASETiFY ต้อนรับวันเปิดเทอมด้วยโปรดี๊ดี

”Back to School” เอาใจนักเรียนนักศึกษาให้ได้เคสใหม่ต้อนรับเทอมใหม่ในราคาสุดคุ้ม เพียงซื้อเคสโทรศัพท์ 1 ชิ้น ลดชิ้นที่ 2 ทันที 1,200 บาท! ตั้งแต่ 16 – 22 พฤษภาคม 2566 ที่ CASETiFY.COM และ CASETiFY Pop-Up Store ณ centralwOrld

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *