“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ปลื้ม!! THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ไตรมาสแรกสุดปัง!! คว้ารางวัลการันตีคุณภาพคับคั่ง!!

เรียกว่าเป็นคลินิกเสริมความงามที่กำลังมาแรง และยืนหนึ่งในเรื่องของการดูแลเสิร์ฟความสวยหล่อให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สำหรับ THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) ทั้ง 7 สาขา ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล มาตรฐานการรักษา และเทคนิคเฉพาะของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ มุ่งมั่นทุ่มเทและพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดในการให้บริการ พร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย และยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย

ล่าสุด THE RITZ CLINIC ปังยิ่งกว่าเดิม!! เพราะเพียงแค่ 3 เดือนแรกในปี2566 คว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศอีกมากมาย ได้แก่ ผู้นำด้านการปรับรูปหน้าแห่งปี 2023 กับ 3 รางวัลใหญ่ระดับประเทศด้านการปรับรูปหน้า จากบริษัท Galderma (Thailand) บริษัทนำเข้า Restylane และ Dysport หนึ่งเดียวในไทย

• รางวัล Top 10 Premium Clinic 2023 คลินิกที่มียอดการใช้งาน Restylane และ Dysport สูงสุด 10 อันดับแรก ของประเทศไทย ประจำปี2023

• รางวัล Co-Trainer Award 2023 แพทย์ผู้ช่วยสอนด้านการปรับรูปหน้าด้วยFiller ของบริษัท Galderma (Thailand)

• รางวัล Top 3 Dysport Clinic 2023 คลินิกที่มียอดใช้ Dysport สูงสุดของประเทศไทย ประจำปี2023

ต่อกันที่ THE RITZ CLINIC ได้เป็นอันดับ 1 และเป็นผู้นำด้าน PICOSECOND LASER กับรางวัลคุณภาพ

• รางวัล Most Intense User 2023 คลินิกที่มีเครื่อง DISCOVERY PICO ให้บริการมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2023

• รางวัล Discovery Pico Series Center of Excellence 2023 คลินิกที่มีผลงานการใช้เครื่อง DISCOVERY PICO ยอดเยี่ยม จากบริษัท Lasermed Co., Ltd. รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.instagram.com/p/CpylPssLFuH/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D

ปิดท้ายความปัง!! THE RITZ CLINIC คว้า 2 รางวัลใหญ่สูงสุดระดับประเทศ! จากบริษัท Quantum Healthcare (Thailand) จำกัด ที่นำเข้าเครื่อง Ultraformer MPT โดยตรง ซึ่งทำให้เดอะริทซ์คลินิกก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำด้านการยกกระชับอย่างแท้จริง

• รางวัล MPT Cartridge Top Spender of Thailand 2022 ซึ่งเป็นรางวัลใช้งาน Ultraformer MPT สูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2022

• รางวัล The Excellent Performance of 2022 ซึ่งเป็นรางวัลอัตราการเติบโตดีเด่น ประจำปี 2022

งานนี้หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ผู้บริหารหน้าใหม่ไฟแรง THE RITZ CLINIC เผยว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ คลินิกของเราจะมาอยู่ถึงจุดสูงสุดระดับประเทศนี้ไม่ได้ หากไม่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน ตอนนี้ THE RITZ CLINIC เรามี 7 สาขาที่พร้อมให้บริการ และเราก็มุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และเชื่อมั่นในการรักษาของเรา และทางเราขอสัญญาว่าจะเลือกใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับมาตรฐานระดับสากลเพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ”

THE RITZ CLINIC (เดอะริทซ์ คลินิก) พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 7 สาขา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ IG : theritz_clinic , LINE : @theritzclinic >>> https://lin.ee/7G0Lul3 , YouTube : THE RITZ CLINIC >>> https://bit.ly/32aB2p6 และ Call Center: 088-892-2666

#หล่อให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #สวยให้สุดที่เดอะริทซ์คลินิก #THERITZCLINIC

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *