ทิปโก้ เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR สัมผัสศิลปะแห่งการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ กับน้ำผลไม้ทิปโก้

กรุงเทพฯ- บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ภายใต้คอนเซปต์ “Let’s You Enjoy from Sunrise to Sunset” พร้อมรังสรรค์ความสนุกกับการดื่มน้ำผลไม้แท้ที่ผสมผสานกับเครื่องดื่มต่าง ๆ ตั้งแต่กาแฟยามเช้าจนค็อกเทลแก้วโปรดยามค่ำ หวังขยายความนิยมในการดื่มน้ำผลไม้สู่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ๆ ย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้อันดับหนึ่ง พร้อมกระทบไหล่ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร และร่วมชิมเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากน้ำผลไม้ทิปโก้ โดยแชมป์ Barista และแชมป์ Mixologist ณ Nana Coffee Roasters Bangna

นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “ทิปโก้ ยังคงให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า โดยการทำความเข้าใจผู้บริโภคว่าต้องการสินค้าหรือบริการแบบไหน เพื่อที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ออกมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ดังนั้น ทุกแคมเปญ ทุกผลิตภัณฑ์ ทุกเมนูของทิปโก้ ล้วนพัฒนาขึ้นจากการศึกษาวิจัย เข้าใจผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแคมเปญจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ในแต่ละช่วงที่แตกต่างกัน”

“นอกจากนี้ ทิปโก้ต้องการที่จะสร้างมิติใหม่พลิกโฉมให้กับตลาดน้ำผลไม้ ซึ่งจากเดิมตลาดน้ำผลไม้ถูกพูดถึงในแง่ของรสชาติ และคุณประโยชน์เป็นหลัก แต่ในปัจจุบันเราพบว่าพฤติกรรมการดื่มน้ำผลไม้ที่แตกต่างออกไป ซึ่งมีทั้งกลุ่มที่ใช้ผสมกาแฟ หรือนำน้ำผลไม้ไปทำเป็น Mixer เครื่องดื่ม ซึ่งถือว่าเป็น New Usage,New Occasion, New Behavior ต่อยอดจากการดื่มน้ำผลไม้ในแบบเดิม ๆ สร้างความสนุกรูปแบบใหม่ให้กับวงการเครื่องดื่ม อย่างเช่นแคมเปญล่าสุด TIPCO Art of SIP & SAVOUR ในครั้งนี้ ที่เราอยากฉีกกฎในการดื่มน้ำผลไม้แบบเดิมๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว” นายจักรภพกล่าว

นางสาวสุพิชชา ชูพินิจ Department Manager – Group Product Management บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR นี้ เกิดขึ้นจากแนวคิด “Co-Creation” ที่เราต้องการนำเสนอแบรนด์ในมุมใหม่ ๆ ทั้ง Proposition และ Occasion ให้ผู้บริโภคอยู่กับเราตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ผ่านการทำงานร่วมกับ Barista และ Mixologist ชื่อดังพร้อมด้วยรางวัลการันตีมากมาย และการร่วม Collab กับร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบาร์ กว่า 100 ร้านทั่วประเทศ แท็กทีมพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ที่พิถีพิถันในการทำเมนูสุดพิเศษจากน้ำผลไม้แท้ทิปโก้ให้กับทุกคน ในคอนเซ็ปต์ “Let’s You Enjoy from Sunrise to Sunset” และเร็ว ๆ นี้ ทิปโก้เริ่มต้นแคมเปญโดยการร่วม Co Created กับ NANA Coffee Roasters เป็นที่แรก กับการออกสินค้าพิเศษ Limited Edition เพียง 100 ขวด วางจำหน่ายเฉพาะในร้าน NANA Coffee Roasters สาขาบางนาเท่านั้น ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แบรนด์ทิปโก้ เรามั่นใจ และพร้อมการันตีทั้งด้านคุณภาพและรสชาติ เพราะแต่ละแก้วที่เสิร์ฟ เราตั้งใจมอบความสุข พร้อมความอร่อยให้กับทุกคน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ”

ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จากคอฟฟีเลิฟเวอร์ และความชื่นชอบในการดื่มกาแฟผสมน้ำผลไม้ สู่การเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ พร้อมด้วยกิจกรรม เวิร์กชอป Sunrise Recipe โดย คุณกานดา โทจำปา Head Barista ผู้อยู่เบื้องหลังการคิดสูตรเมนูขนมและเครื่องดื่มจาก Nana Coffee Roasters และเวิร์กชอป Sunset Recipe ในรูปแบบ ม็อกเทล, ค็อกเทล โดย คุณจุล Mixologist ชื่อดัง จาก KILIK Social Club ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้แท้ทิปโก้ ให้เหล่าเซเลบริตี อินฟูลเอนเซอร์ และแขกผู้มีเกียรติ ได้ลองลิ้มชิมรส

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทิปโก้ และแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society และ Line Official: Tipco Society

#TipcoArtofSIPandSAVOUR #letyouenjoyfromsunrisetosunset #MakeYourCoffeeMoreJuicy #Tipco น้ำผลไม้ทิปโก้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *