“ตีสิบเดย์” เสาร์นี้ ช่วงTalk พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณแม่สุดแซ่บ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”

ตีสิบเดย์ เสาร์นี้ 15.00 ช่อง 33HD เตรียมติดตามช่วง Talk พบกับ แขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณแม่สุดแซ่บ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ คุณแม่คนสวยของน้อง น้ำทะเล เพื่ออัพเดทผลงานต่างๆ พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในรอบ 10 ปี เพลง Cha Boo! จากตัวแม่สาย Y2k ที่มีเพลงสุดฮิต วลีเด็ดร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง รักแท้…ยังไง หลังจากห่างหายเพื่อไปทำหน้าที่บทบาทการเป็นคุณแม่ กับการตั้งโจทย์ใหม่ที่ท้าทายอนาคตของเธอ ในการอยากย้ายไปใช้ชิวิตต่างประเทศ

และห้ามพลาด ไฮไลท์ ช่วงล้วงเรื่องเล่า พบกับ คนสำคัญที่พร้อมจะดูแลห้วงสุดท้ายของการมีชีวิต คุณค่าของการมีลมหายใจ เป็นบุคคลสำคัญทำให้คนอยู่สบายใจ คนจากไปมีความสุข พบกับ (หมอแดง) “นาวาเอก นายแพทย์ พรศักดิ์ ผลเจริญสมบูรณ์ วิสัญญีแพทย์” หัวหน้าคลินิกระงับปวดและที่ปรึกษาทีมดูแลผู้ป่วยระยะท้าย โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

เปิดใจพูดคุยเรื่องราวก่อนความตายจะมาถึง เรื่องที่ใครหลายคนมองข้าม แต่กลับเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะคนเราล้วนหนีความตายไม่พ้น แต่เราจะทำอย่างไร ในภาพรวมของสิ่งสำคัญก่อนหมดลมหายใจเพื่อพบกับจุดหมายปลายทางในการมีชีวิต พราะทุกคนต่างก็หนีความตายไม่พ้นแต่จะทำอย่างไร ให้คนอยู่สบายใจ คนจากไปมีความสุขที่สุด! ติดตามได้เสาร์นี้ ทางช่อง 33 HD

ความบันเทิงทั้งหมดนี้เสิรฟ์ให้คุณรับชมผ่านรายการตีสิบเดย์ผ่านหน้าจอทีวี 33 HD ทุกเสาร์ เวลา 15.00น ฟินเพิ่มกับช่วง ล้วงเรื่องเล่า ขยายเวลาเพิ่มเติม เพื่อให้คุณผู้ชมฟินทุกอรรถรสไม่สะดุดต่อการรับชม อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง live ผ่าน 2 ช่องทาง รับชมฉบับเต็มได้ ทาง Youtube ช่อง 2020entertainment เวลา 17.00 น เป็นต้นไป

www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainment กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

โปรดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการตีสิบเดย์ Facebook www.facebook.com/ATTENDAYSHOW

Youtube Channel 2020entertainment กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

TikTok : https://www.tiktok.com/@2020.entertainment

Website : www.2020.co.th

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *