พาด้า วีนัส ปล่อยเพลง “รักใช่ป่าว” เพลงรักน่ารัก ที่ใคร..ใคร ก็ร้องตาม

แค่ขึ้นเนื้อร้อง ไอความรู้สึกอย่างนี้น่ะ เขาเรียกว่ารักใช่รึเปล่า  ความรู้สึกเช่นนี้น่ะ เขาเรียกว่ารักใช่ไหม อ่ะ อาย เวลาเจอก็อยากเข้าไปทักทาย พยายามทำให้คุณประทับใจ อย่างนี้น่ะเขาเรียกกันว่ารักใช่ป่ะ  (รักใช่ป่าว)  ของเพลง “รักใช่ป่าว” ก็ชวนให้ใครหลายคนอยากร้องเพลงนี้ตาม

มาทำความรู้จักกับนักร้อง PADA Venus ( พาด้า วีนัส ) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป วง Sweat16 ศิลปินหญิงคนแรกของค่าย CL Music การกลับมาครั้งนี้ของสาวน้อยเสียงดี ที่มีความฝันในด้านการร้องเพลง โดยความตั้งใจอยากใช้เสียงเพลงส่งความสุขให้กับแฟนคลับ  PADA Venus (พาด้า วีนัส) ได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า หายไปนานกว่า 5 ปีที่เคยฝากผลงานการร้องเพลงไว้กับ วง Sweat16 ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่..พี่ วงเครซี่ CRAZY นักร้องรุ่นเก๋าและได้มีการพูดคุยกับ เฮียอั้ม ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินอีกหลายวงทำให้เกิดแรงบันดาลใจอีกครั้งในการกลับมาร้องเพลง  

พูดถึงเพลง “รักใช่ป่าว” แนวเพลงจะเป็นเพลง สไตล์ POP R&B หวานๆแต่ผสมผสานความเท่ห์ ที่มีเสียงร้องที่สดใส เมโลดี้ที่สวยงามและผสมผสานท่อน Rap ที่ฟังง่าย ทั้งยังแทรกเทคนิคการร้องไว้อย่างลงตัว  เพลงนี้ นอกจากการเขียนเนื้อเพลงที่ลงตัวแล้ว ยังได้ พี่โจอั๋น สราวุธ มิ่งขวัญ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับ PADA อีกด้วย จึงได้ทั้งการบันทึกเสียงกลอง เบส กีต้าร์ สดๆ ในรูปแบบเพลง  R&B ที่จะได้ Sound ที่เป็นเอกลักษณ์ของ PADA อย่างลงตัว แถมยังมีท่าเต้นที่ทุกคนเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน เหมาะกับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์นี้สุดๆใครที่อยากฟังเข้าไปฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง 

ติดตามผลงานของ PADA Venus ได้ที่

Youtube Official: ช่อง CL Music https://youtube.com/@clmusicth  

Facebook Page: CL Music https://www.facebook.com/clmusicth/ Instagram: clmusicth https://www.instagram.com/clmusicth

# PADAVenus #รักใช่ป่าว #CLMusic

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *