ห้างเซ็นทรัล ชวนหนุ่มฮอต “อัพ – ภูมิพัฒน์” ควงแขนคุณแม่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและสายใยผูกพันพร้อมส่งต่อความสุขผ่านการให้ ฉลองเทศกาลวันแม่ ในงาน “Central Mother’s Day 2022” สุดอบอุ่น

ตอกย้ำเดสติเนชั่นแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยด้วยเรื่องราวประทับใจ พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเกินคุ้มด้วยแคมเปญอุ่นเครื่องก่อนถึงวันครบรอบ 75 ปีในปีนี้ของ ห้างเซ็นทรัล กับงาน “Central Mother’s Day 2022” (เซ็นทรัล มาเธอร์ส เดย์ 2022) เนรมิต Co-Living & Eating Space ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้กลายเป็นพื้นที่ถ่ายทอดความรักและส่งมอบความสุข  ต้อนรับเทศกาลวันแม่ โดยมีนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต มากความสามารถ อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ควงแขนคุณแม่สุดที่รัก คุณแม่ อิสรีย์ มณีสินธพ มาร่วมสร้างโมเม้นต์แสนอบอุ่น ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะสานสายใยรักระหว่างคุณแม่และคุณลูก นอกจากนี้ทาง ห้างเซ็นทรัล ยังจัดเต็มความพิเศษตลอดเดือน ส.ค. 65 นี้ เอาใจคุณแม่และคุณลูกด้วยโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมกิจกรรมอิ่มบุญ ให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมส่งต่อความสุขผ่าน “การให้” เนื่องในโอกาส “วันแม่แห่งชาติ” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปปิ้งของห้างฯ

สำหรับบรรยากาศในงานอบอวลด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น โดยมีเหล่าแฟนคลับและคู่คุณแม่คุณลูกมาร่วมงานที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวอย่างคึกคัก ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เคร่งครัด สำหรับไฮไลต์สุดพิเศษ เมื่อหนุ่ม อัพ – ภูมิพัฒน์ ปรากฏตัวในลุคโอปป้าสุดหล่อ ควงคุณแม่คนสวย มาเล่าโมเม้นต์สุดซึ้งและประทับใจ ไปจนถึงเรื่องราวแสนน่ารักระหว่างคุณแม่และหนุ่มอัพที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้!  พร้อมเผยสายใยผูกพันของคุณแม่และลูกชายคนเก่ง รวมทั้งความในใจของหนุ่มอัพที่อยากบอกคุณแม่สุดที่รัก ถือเป็นการพูดคุยที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจ ทำเอาแฟนๆ ซาบซึ้ง ปลื้มปริ่มไปกับความรักของคุณแม่และคุณลูกคู่นี้ ความประทับใจยังไม่หมดแค่นั้น เมื่ออัพและคุณแม่ขอเป็นตัวแทนแจกความสุข ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ กับการมอบกระถางต้นไม้ให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน จำนวนจำกัดเพียง 40 ต้นเท่านั้น ก่อนพบกับเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษด้วยการจับชื่อผู้โชคดีจำนวน 10 คน มาถ่ายรูปด้วยกันอย่างใกล้ชิด พร้อมรับช่อดอกไม้จากมือของหนุ่มอัพและคุณแม่ เสมือนเป็นลูกสะใภ้ทิพย์บ้าน “เอี่ยมสำอาง” เรียกว่าเป็นโมเม้นต์ที่แสนอบอุ่น จนทำให้แฟนคลับฟินไปตามๆ กัน กับกิจกรรมน่ารักๆ ที่ทางห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจัดขึ้น

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยโชว์สุดพิเศษจากหนุ่มอัพที่เจ้าตัวตั้งใจนำมาฝากแฟนๆ กับเพลงสุดไพเราะ ร้องผ่านเสียงนุ่มๆ  เพื่อร่วมฉลองวันแม่ครั้งนี้ไปกับทุกคนที่มาร่วมงาน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ร้องเพลงตามกันอย่างอบอุ่น ต้องบอกว่านักแสดงหนุ่มและคุณแม่ ตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกคนตั้งแต่เริ่มต้นงาน จนกระทั่งส่งทุกคนกลับบ้านไปด้วยความประทับใจ ทำให้กิจกรรมวันนี้ เป็นอีก “วันแม่แห่งชาติ” ที่จัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวอย่างแสนพิเศษ ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนไปอีกแสนนานแน่นอน

โดย อัพ – ภูมิพัฒน์ เผยความรู้สึกว่า “คุณแม่ผมเป็นคนใจดีมากๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พอเราเห็นสิ่งที่คุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เราได้ซึมซับและคิดอยู่เสมอว่าเราจะทำอะไรเพื่อคนรอบข้างได้บ้าง อัพเลยมีคุณแม่เป็นต้นแบบในการใช้ชีวิต วันนี้ดีใจมากๆ ที่อัพและคุณแม่ได้มามอบความสุขให้กับทุกคนในงาน “Central Mother’s Day 2022” นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ช่วยเหลือคุณแม่ผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ในการดูแลของ มูลนิธิสายธารสุขใจ อีกด้วยครับ ยังไงอย่าลืมบอกรักคุณแม่กันทุกวันนะครับ” ด้าน คุณแม่ กล่าวเสริมว่า “แม่รักและภูมิใจในตัวอัพที่สุดเลย ขอบคุณแฟนคลับของน้องอัพทุกคนที่รักและซัพพอร์ตน้องอัพด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังขอตอกย้ำความสุข เพื่อร่วมฉลองไปกับช่วงเทศกาลที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นนี้ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะสานสัมพันธ์รักระหว่างคุณลูกและคุณแม่ให้ยิ่งแนบแน่นมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบฟินๆ ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. 65 จนถึงวันที่ 14 ส.ค. 65 ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับสินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30% ไอเทม Gift for Mom สินค้าคัดสรรเป็นพิเศษสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ หรือจะเป็นการรับ Voucher นวดหน้าจากแบรนด์ Shiseido เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / 240 สิทธิ์ตลอดรายการ / เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) 

รวมทั้งยังชวนคุณแม่และคุณลูก มาร่วมกันทำให้การช้อปปิ้งครั้งนี้มีความหมายยิ่งขึ้น กับการเติมเต็มความรัก แบ่งปันความสุขให้คุณแม่สูงอายุทั่วประเทศ เพียงช้อปสินค้าแผนกแม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Central Home, Electrolux, Certainty, Esquire, Frolina, G-Lucky, Jessica, Lifree, Lotus, Philips, Pureen, Santas, Sealy, Tefal และ Tulip ผ่านทุกช่องทางการช้อปของห้าง เท่ากับได้ร่วมมอบของใช้จำเป็น ให้คุณแม่ผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ในการดูแลของ มูลนิธิสายธารสุขใจ ต่อไป พร้อมร่วมส่งต่อความสุขด้วยกันผ่านการทำบุญ โดยทางห้างฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการจะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายและส่วนลดในช่วงรายการ “Central Mother’s Day 2022” สมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองโรคมะเร็งแก่ มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี, ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี

อย่าปล่อยให้โอกาสในการร่วมฉลองเทศกาลอันแสนอบอุ่นกับคุณแม่สุดที่รักผ่านเลยไป! มาช้อปโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือน ส.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปผ่านช่องทางอื่นๆ ของห้าง ทั้ง Central App ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ Facebook : Central Department Store คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore  รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper  On Demand  โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *