Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกระดับตำนานพร้อมเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (2 กุมภาพันธ์ 2566) — วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) หนึ่งในแบรนด์เซรามิก ระดับพรีเมียมแนวหน้าของโลก เปิดตัวโชว์รูมสาขาแรกในไทย อวดโฉมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ทั้งในกลุ่ม Bathroom & Wellness  และ Dining & Lifestyle บนถนนพระราม 9 เพื่อเป็นการเติมเต็มช่องทางออฟไลน์ให้กับร้านเรือธงออนไลน์บนลาซาด้า

วิลเลรอย แอนด์ บอค ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเซรามิกชั้นนำของโลกและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่น โดยชื่อแบรนด์สื่อความหมายถึงความมีระดับและความประณีต ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไม่ได้รังสรรค์มาเพื่อการใช้งานของราชวงศ์หรืออดีตพระสันตปาปาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับลูกค้ากลุ่มโรงแรมและร้านอาหารต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย

ชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอในโชว์รูมสาขาใหม่ที่กรุงเทพฯ นี้แสดงชัดถึงเอกลักษณ์ของวิลเลรอย แอนด์ บอคในแง่ของตัวตนและนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดและตกแต่งโต๊ะอาหาร พอร์ซเลน ช้อนส้อม เครื่องแก้ว หรือของใช้สำหรับประดับตกแต่ง เครื่องใช้ในบ้าน และอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่มีความหรูหราอันได้รับแรงบันดาลมาจากเทรนด์และวัฒนธรรมอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ คอลเลกชันของวิลเลรอย แอนด์ บอค ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญสำหรับโอกาสต่าง ๆ ที่แสดงถึงความพิถีพิถันและความมีรสนิยมของผู้ให้ ซึ่งสามารถใช้งานและควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นเวลานานหลายปี

วิลเลรอย แอนด์ บอค เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่มากกว่าถ้วยชามทั่วไป ทางแบรนด์เข้าใจดีว่า ผู้บริโภคที่มีความหลักแหลมและใส่ใจในสไตล์ต้องการผลิตภัณฑ์ชิ้นพิเศษที่จะมาช่วยเพิ่มความมีระดับของโต๊ะอาหารและทวีความเหนือชั้นของดีไซน์ที่อยู่อาศัย

คอลเลกชันชุดพิเศษหลายรายการที่จะจัดแสดงในโชว์รูมแห่งใหม่ในกรุงเทพ และมีวางจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์บน Lazada หนึ่งในนั้นคือ La Boule ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบที่ชนะรางวัล Red Dot Design Award 2020 และ Good Design Award 2021 ด้วยการออกแบบและการผสานนวัตกรรมที่โดดเด่น La Boule ประกอบด้วยชามพอร์ซเลนระดับพรีเมียมสองใบ จานก้นลึกและจานก้นแบนอย่างละสองใบ และถาดสำหรับเสิร์ฟที่ประกอบรวมกันเป็นทรงกลมสวยงามไร้ที่ติ ความงดงามที่ไม่มีใครเหมือนของ La Boule จะสร้างความประทับใจต่อผู้พบเห็น พร้อมเฉิดฉายด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดและตรึงใจ

สำหรับคอลเลกชัน Manufacture Rock วิลเลรอย แอนด์ บอค เปลี่ยนลักษณะอันโดดเด่นของหินชนวนของเยอรมนีและโครงสร้างแบบดิบ ๆ ให้เป็นการออกแบบที่ไม่ธรรมดาผ่านการใช้เทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ทุกองค์ประกอบได้จำลองพื้นผิวสัมผัสของหินชนวนที่บิ่นแตก และกะเทาะจากกรรมวิธีการผลิตหินมุงหลังคาแบบดั้งเดิม Manufacture Rock ให้รูปลักษณ์ของความประณีตแบบฉบับช่างฝีมือ มาในรูปของชุดจานพอร์ซเลนสีทึบ ที่แสดงให้เห็นสีของเนื้อพอร์ซเลนแท้ๆ และการเคลือบเทคนิคพิเศษที่ทำให้เกิดผิวสัมผัสที่ด้าน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเนื้อสัมผัสตามธรรมชาติของหินชนวน

หนึ่งในคอลเลกชันที่สืบทอดกันแบบรุ่นสู่รุ่นของวิลเลรอย แอนด์ บอค คือ Old Luxembourg ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในดีไซน์ดั้งเดิมที่มาพัฒนาต่อโดยพี่น้องตระกูลบอคเมื่อปี 1767 ลาย “Brindille” ที่เป็นเอกลักษณ์ มีความโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินโคบอลต์เข้ม ซึ่งเป็นเฉดสีที่เป็นที่นิยมสำหรับการตกแต่งเครื่องพอร์ซเลนมานานกว่าพันปี ลวดลายสไตล์ Rococo อันโดดเด่นซึ่งเป็นหนึ่งในการออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารชื่อก้องที่สุดและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานมากที่สุด ดอกไม้สีน้ำเงินที่มีความอ่อนช้อยบนกิ่งไม้ที่ลากพริ้วเป็นลวดลาย Brindille คือตัวอย่างของความงามที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา

แฟรงค์ กอร์ริ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของวิลเลรอย แอนด์ บอค กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ที่เราจะจำหน่ายในประเทศไทยมี ภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่วิลเลรอย แอนด์ บอค ยึดถืออยู่ในดีเอ็นเอของเราอยู่เสมอ นับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ในปี 1748 เราทราบดีว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคในไทย เนื่องด้วยผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีความใส่ใจ และเข้าถึงความสำคัญของสิ่งที่ตกทอด ประวัติศาสตร์ และประเพณี จึงพร้อมที่จะให้เราเป็นผู้เติมเต็มสไตล์ให้กับพวกเขา

เราได้พัฒนาศักยภาพหลักด้านเซรามิกของเราให้สมบูรณ์แบบมาตลอดหลายศตวรรษ ส่งผลให้เรามีชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลก นวัตกรรมของเรามุ่งเน้นไปที่การส่งมอบคุณภาพที่ยอดเยี่ยมสูงสุด ตลาดในไทยมีมรดกตกทอดที่เป็นเซรามิกและเครื่องเคลือบที่สวยงามอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำงานฝีมือของเราไปสู่สายตาของผู้คนที่จะเข้าใจในความหลงใหลของเราอย่างแท้จริง และตอบแทนพวกเขาด้วยความรักทั้งมวลที่พวกเขาสมควรได้รับ”

โชว์รูมของ วิลเลรอย แอนด์ บอค ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 9 กรุงเทพฯ เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *