ANDAZ’ เปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ด้วยรีสอร์ตแห่งแรก ‘ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH’ ลักชัวรี่รีสอร์ตริมทะเล

ANDAZ’ เปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ด้วยรีสอร์ตแห่งแรก ‘ANDAZ PATTAYA JOMTIEN BEACH’ ลักชัวรี่รีสอร์ตริมทะเล ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอล รอต้อนรับนักเดินทางและกลุ่มครอบครัว ให้มาสัมผัสจุดหมายปลายทางที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนที่แตกต่าง และเชื่อมต่ออัตลักษณ์ความเป็นไทยอย่างแท้จริง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย แอนดาซ (Andaz) แบรนด์โรงแรมสุดหรูระดับโลกในเครือ ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น” (Hyatt Hotels Corporation) (NYSE: H) เปิดตัว “แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” (Andaz Pattaya Jomtien Beach) รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ริมทะเลแห่งแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 38 ไร่ ริมหาดตะวันรอนที่เงียบสงบและสวยงาม ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยและวัฒนธรรมท้องถิ่น ผ่านทุกมิติของการพักผ่อนตั้งแต่การท่องเที่ยว ไปจนถึงประสบการณ์รับประทานอาหาร และกิจกรรมสำหรับครอบครัว

Lobby

เดวิด อูเดล (David Udell) ประธานกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไฮแอท กล่าวว่า นักเดินทางระดับไฮเอนด์ยุคใหม่มองหาประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ใกล้ชิดกับจุดหมายปลายทางอย่างแท้จริง เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช รีสอร์ตแบรนด์ Andaz แห่งแรกในประเทศไทย หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดใจที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นการเสริมพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่กำลังเติบโตในภูมิภาค ซึ่งขณะนี้มีโรงแรมและรีสอร์ตในเครือตั้งอยู่ในบาหลี เดลี โซล เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น สิงคโปร์ โตเกียว และเซียะเหมิน

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลอันเงียบสงบบนหาดตะวันรอน ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ ซันเซ็ตบีชมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและหมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์ของบางเสร่ และใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากจุดท่องเที่ยวและทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของพัทยา อาทิ สนามกอล์ฟระดับโลก และคาเฟ่ ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ และสนามบินสุวรรณภูมิไม่ถึง 2 ชั่วโมง

Roof Garden guestroom

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา เจ้าของโรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช เผยว่า ครอบครัวเจียอาภาได้ลงทุนกว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,300 ล้านบาท ในธุรกิจโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ Andaz บนที่ดิน 38 ไร่ ริมหาดตะวันรอน (หาดจอมเทียน) โดยเชื่อมั่นว่า แบรนด์ Andaz ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ Hyatt จะสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับให้กับชาวไทย และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

คุณรันจีท ราเจบโฮเซล (Ranjeet Y. Rajebhosale) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า พร้อมพื้นที่พักผ่อนอันร่มรื่น สระว่ายน้ำที่งดงาม และกิจกรรมมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงเสน่ห์ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งนี้ไว้ในทุกมิติ ทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย นอกจากนั้น เรายังได้ร่วมมือกับ PAÑPURI แบรนด์เวลเนสที่มีชื่อเสียงของไทย เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นให้กับผู้มาเยือนอีกด้วย

Beachfront Infinity Pool

ดีไซน์และคอนเซปต์

รีสอร์ตที่ล้อมรอบด้วยสวนภูมิทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ โดดเด่นด้วยต้นไม้อายุนับศตวรรษที่ได้รับการอนุรักษ์แห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากที่ดินอันสวยงามที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ออกแบบตกแต่งโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) และ PIA interiors บริษัทสถาปัตยกรรมมากฝีมือเจ้าของรางวัลระดับประเทศมากมาย เมื่อผู้เข้าพักเดินทางมาถึงจะได้รับการต้อนรับด้วย “Rain Tree Court” ที่มีต้นก้ามปูขนาดมหึมาและบ่อน้ำท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ก่อนเข้าสู่ “The Village Square” พื้นที่เปิดโล่งและสวนสมุนไพรใจกลางรีสอร์ต ซึ่งผู้เข้าพักสามารถจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่วนตัว และพบปะสังสรรค์อย่างผ่อนคลายได้ตลอดการเข้าพัก นอกจากนั้น ยังมีบ้านทรงไทยเดิมที่มีอายุกว่า 70 ปี ที่ยังคงรักษาบรรยากาศอันน่าหลงใหลไว้ได้อย่างไร้ที่ติ ยังมีงานศิลปะของท้องถิ่นที่ถูกจัดวางผสมผสานเข้ากับงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยทุกย่างก้าวของรีสอร์ต

ห้องพักและห้องสวีท

“แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” มีห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งสิ้น 204 ห้อง (ขนาดเริ่มต้น 50 ตารางเมตร) ตกแต่งภายด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยท้องถิ่น มาพร้อมห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ขนาดใหญ่ และระเบียงพร้อมเตียงสำหรับเอนหลังผ่อนคลาย ห้องพักเชื่อมถึงกันด้วยสวนเขียวชอุ่ม ประกอบด้วยห้องพักหลายประเภท อาทิ ห้องติดสระลากูน (Lagoon Access) สามารถเดินลงไปแหวกว่ายในสระว่ายน้ำได้โดยตรง ห้องพูลสวีท (Pool Suites) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจะเลือกเข้าพักที่ห้องสวีทริมทะเล (Beachfront Suites) บนหาดทรายขาวละเอียด

รวมถึง “บ้านทรงไทยประยุกต์” ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นที่พักที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโรงแรม ได้แก่ “Manor House” คฤหาสน์ดูเพล็กซ์ 4 ห้องนอน และ “Presidential Heritage House” บ้านทรงไทย 6 ห้องนอนสุดตระการตา โดยวิลล่าและบ้านทรงไทยทั้งสองนี้มีสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวที่สร้างประสบการณ์ของผู้เข้าพักให้เสมือนชาวชุมชนท้องถิ่นที่ใช้ชีวิตที่นี่มายาวนาน

Open Pavilion and Lagoon Pool zone

อาหารและความบันเทิง

ผู้เข้าพักยังจะได้เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนด้วยอาหารเลิศรสถึง 6 ร้าน ได้แก่ “Fish Club” ร้านอาหารซีฟู้ดสดใหม่เหมือนยกทะเลมาเสิร์ฟถึงโต๊ะ “Wok Wok” ร้านอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ “La Cucina” ห้องอาหารสไตล์ “Trattoria” อิตาเลียนขนานแท้ “Village Butcher” ร้านสเต็กที่ปรุงเนื้อระดับพรีเมียมบนเตาถ่าน แขกสามารถลิ้มรสพาสต้าแสนอร่อยและพิซซ่าอบสดใหม่พร้อมไวน์อิตาลี “Teak Lounge” และเรือนไทยไม้สัก 2 ชั้น ที่ถูกปรับให้เป็น “เรือนน้ำชา” (Teahouse) ซึ่งมีที่นั่งทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง รองรับการจัดงานเลี้ยงขนาดย่อม รวมถึงผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นตามฤดูกาลและยั่งยืน รวมถึงผลไม้เมืองร้อน ผัก สมุนไพรที่ส่งตรงจากแปลงสวนผักปลอดสารพิษในรีสอร์ต

เวลเนส

รีสอร์ตแห่งนี้มีสระว่ายน้ำให้เลือกด้วยกัน 3 สระ ได้แก่ “Watercourt Pool” สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังที่เงียบสงบ สระว่ายน้ำครอบครัวรูปทรงอิสระใกล้กับ Kids’ Club และสระว่ายน้ำริมทะเล Beachfront Pool เหมาะสำหรับปาร์ตี้ดีเจชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น นอกจากนี้ ยังมี “PAÑPURI Wellness Habour” สวรรค์อันแสนสงบสุดหรู มอบประสบการณ์ทรีตเมนต์ผ่อนคลายด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิก รวมถึงฟิตเนสที่ใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ TechnoGym ตลอด 24 ชั่วโมง และห้องโยคะเพื่อการฟื้นฟู คืนความหนุ่มสาวให้กลับมาอีกครั้ง

พื้นที่สังสรรค์

งานเลี้ยงขนาดใหญ่สามารถจัดได้ที่ “Garden Pavilion” ขนาด 300 ตารางเมตร รับแสงธรมชาติด้วยกระจกบานสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมห้องโถงอเนกประสงค์ เฉลียงกลางแจ้ง และครัวแบบเปิด นอกจากนั้น เรือนไทยซึ่งเป็นอาคารเก่าแก่ 2 ชั้นที่ได้รับการบูรณะใหม่ สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับโอกาสที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นได้เช่นกัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ andazpattaya.com หรือโทร. 038 221 234

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *