ททท. ร่วมกับ จังหวัดอำนาจเจริญ จัดงาน “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดอำนาจเจริญ และเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ จัดกิจกรรมเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปี 2023 กระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ กับงาน “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness” ระหว่างวันที่  30 – 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

“Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness”  เทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปี 2023 สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ที่รังสรรค์บรรยากาศการจัดงานยามค่ำคืนให้สวยงาม  สร้างจุดถ่ายภาพที่เชิญชวนให้ทุกคนมาเช็คอินไปกับการประดับตกแต่งไฟให้เข้ากับบรรยากาศแห่งความสุขในยามค่ำคืน เพื่อส่งมอบให้ประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ และนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศและทั่วโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปี พ.ศ.2565  และต้อนรับปีศักราชใหม่ที่จะก้าวเข้ามาในปี พ.ศ. 2566 ด้วยกัน  ณ หอนาฬิกา อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ ในวันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566

อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมวันหยุดยาวช่วงเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวจังหวัดอำนาจเจริญเพิ่มมากขึ้น และเพื่อส่งมอบความสุขให้กับประชาชนในจังหวัดอำนาจเจริญ และนักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม แสง สี ดนตรี และการแสดงที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่

งานเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่มาพร้อมกับกิจกรรมความสนุกสนานครบรสและความบันเทิงครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าชื่อดังและขบวนรถ food truck ที่จัดเต็มมาให้เลือกช็อปกับแบบจุใจ, เช็คอินกับจุดถ่ายรูปไฟประดับ แสง สี สุดตระการตา, กิจกรรมเส้นทางท่องเที่ยวสายธรรมขอพรรับปีใหม่, ชมการแสดงขบวนพาเหรดปีใหม่, พร้อมสนุกสนานไปกับเทศกาลดนตรีจาก DJ & Party และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกๆ วันของการจัดงาน วันที่ 30 ธันวาคม พบกับ วง JETSETER  และปิดท้ายวันสุดท้ายวันที่ 31 ธันวาคม พบกับ D Gerraed และเคาท์ดาวน์ชมการแสดงพลุไฟต้อนรับปีใหม่และวันที่  1 มกราคม พบกับ เบิ้ล ปทุมราช

มาเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกันกับงาน “Amnat Charoen 2023 Happy New Year Times Square Of Happiness” วันที่  30 – 31 ธันวาคม 2565 และวันที่ 1 มกราคม 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ รับรองได้ว่างานนี้สนุกครบรส งานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!! บอกเลยนะว่าพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *