โดนใจสายช้อป “UTU” จัดโปรฯ แรงเดือน 9 ตอกย้ำโครงการ Amazing Thailand Grand Sales 2020

เรียกว่าถูกอกถูกใจสายช้อปที่สุดกับโปรแรงเดือน 9เพราะแค่มีบัตร Mastercard ก็พร้อมรับคะแนนสะสมพิเศษ UTUเพื่อรับเป็นเครดิตเงินคืนกว่า 5,000 บาท ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2563 กับโครงการAmazing Thailand Grand Sales 2020 ที่ทาง “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)”  นำโดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “UTU” แอปพลิเคชันรางวัลไร้พรมแดน และ “Mastercard” ได้ร่วมมือกันกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เทคโนโลยีการสื่อสาร ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งนอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้จาก “The Mall Group” อีกด้วย โดยโปรโมชันเด็ดโดนใจนักช้อปมีดังต่อไปนี้ 

  • ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการที่ห้างสรรพสินค้าในกลุ่ม The Mall Group (The Mall, Emporium, Emquartier , Siam Paragon, Bluport Huahin) ด้วยบัตรเครดิต/เดบิตMastercard ที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน  500 บาท (2,500 UTU Points) 
  • Add Card Promotion  (จำกัด 5 สิทธิ์ /สมาชิก ตลอดรายการ)  รับคะแนนสะสมพิเศษทันที 250 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 50 บาท เพิ่มบัตรเครดิต บัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ด บน UTU application และยืนยันตัวตนสำเร็จ  
  • Card usage Promotion   (จำกัด 5 สิทธิ์ /สมาชิก ตลอดรายการ) รับ คะแนนสะสมพิเศษ 2,500 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 500บาท เมื่อใช้จ่าย 5,000 บาท ขึ้นไปด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ณ.ร้านค้าพันธมิตร 
  • รับ คะแนนสะสมพิเศษ 1,000 UTU Points เพื่อรับเป็น cashback 200 บาท เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด 3 ครั้งขึ้นไป (ขั้นต่ำ 500 บาท/สลิป ) ณ.ร้านค้าพันธมิตร 

พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน UTUเพียงแค่โหลดและลงทะเบียนเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย MasterCard จากนั้นก็ช็อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Pointsไป และนำกลับไปแลกเป็น Cashback เข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS :https://apple.co/2GHtoYP  Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/2ZiM61p หรือwww.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *