วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี“Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง

วิว ออริจินัล (Viu Original) ทุ่มทุนสุดตัวสร้างฟิล์มซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ที่จะมาเขย่าวงการบันเทิงไทยและเทศ ด้วยการดึงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง  “นิชคุณ หรเวชกุล” นักแสดงนำ ร่วมด้วยนักแสดงไทยที่กำลังมาแรงแห่งยุค “ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง และ ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” โดยเตรียม ออกอากาศ 9 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป 

ภายหลังจากที่ทราบว่าฟิล์มซีรีส์ฟอร์มยักษ์  “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง เปิดกล้อง บรรดาคอภาพยนตร์-ซีรีส์ ผู้คนในแวดวงบันเทิง และแฟนคลับ ต่างก็ใจจดใจจ่อเฝ้ารอชมฟิล์มซีรีส์เรื่องนี้อย่างไม่ลดละ จนเมื่อคราวที่ซีรีส์เสร็จสมบูรณ์แล้ววิว ออริจินัล จึงได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สไตล์นิวยอร์กเกอร์ ณ บริเวณโซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้แฟนคลับได้เข้ามาร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด

สำหรับฟิล์มซีรีส์เรื่อง “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ วิลสัน (นิชคุณ หรเวชกุล) เฟิร์น (ออม สุชาร์) และ นนท์ (ก็อต อิทธิพัทธ์)ผ่านวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจและประวัติศาสตร์สำคัญของทั้งไทยและโลกในช่วงเวลากว่า 30 ปี จนถึงปัจจุบัน จะเป็นอย่างไร หากรักนี้ต้องดำเนินด้วยเกมธุรกิจที่มีหัวใจของเฟิร์นเป็นเดิมพัน ความรักจากผู้ชาย 2 คน ที่ต้องการได้ครอบครองดูแลหัวใจแสนบริสุทธิ์ที่กำลังเหนื่อยล้าเพียง 1 ดวง เกมธุรกิจที่ต้องฟาดฟันให้ได้มาซึ่ง ‘บ้าน’ ที่เปรียบเสมือนโลกทั้งใบของเฟิร์นที่ถูกยึดและกำลังจะถูกทำลายทิ้ง

เรื่องราวความรักที่ทะยานขึ้นราวเทพนิยายและดิ่งลงราวถูกผลักจากปากเหวของ วิลสัน เฟิร์น และ นนท์ เปรียบได้กับดรรชนีกระดานหุ้นที่แปรผันไปมาแบบเดี๋ยวเขียวเดี๋ยวแดง และอุปสรรคที่ไม่คาดคิดที่ต้องฝ่าฟัน

และอีกกลุ่มตัวแปรสำคัญบนกระดานหุ้น ที่เป็นเรื่องราวมิตรภาพในกลุ่มเพื่อนอย่าง วิน (สิงโต ปราชญา) กล้วย (อุล ภาคภูมิ) และ นัท (ฝน นลินทิพย์) ที่จะมาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมๆ กัน ความรักครั้งใหม่ที่กำลังก่อตัว และความรักในอดีตที่ยังคงไม่ลืม และรอคอยให้หวนกลับมา เฟิร์นจะเลือกทางไหน และใครจะได้หัวใจของเฟิร์นไป

จากเรื่องย่อที่น่าติดตามกับเรื่องราวการทุ่มเทเพื่อแลกมาด้วยความรักจากเฟิร์นของ 2 หนุ่มที่มาห้ำหั่นกันในเชิงธุรกิจ ด้าน เจมส์ธนดล นวลสุทธิ์ ผู้กำกับและผู้เขียนบทของฟิล์มซีรีส์เรื่องนี้ ได้กล่าวว่า “เราได้มีการค้นคว้าทุกอย่างแบบลงลึกละเอียด เน้นเรื่องราวรักโรแมนติกผ่านประวัติศาสตร์ทั้งไทยและของโลก รวมถึงการเมือง การเงิน เศรษฐกิจโลก ซึ่งผู้ชมทั่วโลกจะสามารถเข้าใจและเข้าถึงซีรีส์ได้ เรามั่นใจว่ามีเนื้อหาที่แข็งแรง ยิ่งถ้าได้รับการโปรโมต อย่างดีก็จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไปไกลระดับโลกได้”

ในเรื่องของการทำงานร่วมกับทีมนักแสดง ด้วยความที่ต้องยกกองไปถ่ายทำถึงสถานที่จริงส่วนเหตุการณ์ 911 ทุกอย่างต้องมีการหาข้อมูลอย่างถี่ถ้วน ในซีรีส์จะถ่ายทอดในอีกความหมายหนึ่ง ที่ไม่ใช่การตอกย้ำความสูญเสีย แต่ได้ตีความให้ออกมาเป็นซีนของความหวัง โดยให้เฟิร์นเป็นตัวแทนของความหวังจากเหตุการณ์นี้ที่รอดชีวิต แล้วสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ถือว่าเป็นซีนใหญ่อีกซีนที่ตั้งใจให้สมจริงที่สุด

จุดไคลแม็กซ์ของเรื่องที่น่าติดตามมีอยู่หลายส่วนมาก แต่ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตามจริงๆ ก็คงเป็นซีนที่ถ่ายทำที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเรามีการถ่ายทำมากกว่า 30 ซีน ในเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่น่าติดตาม รวมถึงภาพและบรรยากาศสวยๆ จากสถานที่จริงด้วย

เรื่องราวความรักที่ต้องแย่งชิงผ่านเกมธุรกิจที่มีความสดใสดั่งสายรุ้งเป็นเดิมพัน ตอนจบจะลงเอยที่ใคร      ใครจะได้หัวใจของเฟิร์นไปครอง งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับฟิล์มซีรีส์ที่ทาง วิว ออริจินัล ได้ทุ่มทุนสุดตัวสร้างอย่าง “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” โดยจะเริ่มออนแอร์ที่ “วิว (Viu)” ที่เดียว ตอนแรกในวันที่  9 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *