ขอเชิญเที่ยวงาน “Love in Paradise เพราะใครๆก็รักนครสวรรค์” รับรองสนุกสุดฟินเต็มคาราเบล!! แน่นอน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงาน “Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวคึกคักช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยมีบริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด , เทศบาลตำบลปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ร่วมจัดงาน พร้อมเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศต้อนรับลมหนาวรับชมความสนุกสนาน สุดฟิน ไปกับบรรยากาศแสนจะอบอุ่น ร่วมซึมซับวัฒนธรรม กับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในงาน “Love in Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์”

ภายในงานจะได้พบการเชิดมังกร อันเป็นวัฒนธรรมมงคลโด่งดังของขาวจีน  ที่ไม่ต้องรอให้ถึงเทศกาลตรุษจีน นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอการแสดงนาฏศิลป์ไทยแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยที่บอกเล่าความเป็นมาของจังหวัดนครสวรรค์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันรวมไปถึงการนำเสนอของดีของขึ้นชื่อ จ.นครสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ขนมโมจิ น้ำตาลโตนด สินค้าขึ้นชื่อ OTOP ต่างๆ และจะได้พบกับมหกรรมสินค้า ของซื้อของฝากที่ยกขบวนความอร่อยตั้งแต่ร้านดังระดับตำนานในจังหวัด รวมไปถึงความอร่อยระดับ LOCAL ด้วยอาหารหลากหลายชนิดทั้ง เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม มากกว่า 60 ร้านค้าด้วยกัน

ส่วนใครอยากร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะ ก็จะมีบูธ workshop เพ้นท์เครื่องปั้นดินเผา ปั้นเสร็จรอรับกลับบ้านกลายเป็นชิ้นเดียวในโลกไปเลย หรือถ้าใครไม่ถนัดเพ้นท์ ในบูธก็มีเครื่องปั้นดินเผาหลากรูปแบบมาให้ช็อปในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ที่สำคัญยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก คูปองเงินสดสำหรับช็อปภายในงาน ฯลฯ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

เมื่อช็อปจนสบายใจ อิ่มท้องกันแล้วก็มาต่อกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่จัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งสามวัน แบบจุกๆ นำทีมความมันส์โดยวง ACT ART กับเพลงสุดฮิตในตำนาน “นอกจากชื่อฉัน” , สาวสวยจากเวที The Voice พลอย สุภัคชญา ต่อด้วยวงร็อกมาดเท่ Yes’sir Days ที่จะเสริมทัพความสนุกให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดนครสวรรค์ และปิดท้ายกับหนุ่มร็อกพลังล้นอย่าง สงกรานต์ รังสรรค์ ที่จะมาสาดความมันส์ให้กับทุกคนภายในงานตลอดระยะเวลา 3 วันเต็มๆ

  โดยงาน “Love in Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 เริ่มความสนุกได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ .เมือง .นครสวรรค์ โดยบริเวณงานจะมีป้ายประชาสัมพันธ์ และ รถแห่ รอบตัวเมืองจังหวัดให้ชาวจังหวัดนครสวรรค์ได้ทราบอย่างทั่วถึงกัน มาร่วมซึบซับวัฒนธรรมและเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดนครสวรรค์ด้วยกัน ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี!!!!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *