ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง

KNOMJEAN หรือ ขนมจีน กุลมาศ นักร้องสาวเสียงสวย ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง เพลงตามใจปาก และ เพลงแพ้ไม่เป็น รวมถึงเพลงประกอบละครอีกมากมาย วันนี้ขนมจีนกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง”  ภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment กับแนวดนตรีสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ กับไลน์ดนตรีที่เรียบเรียงมาให้สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง และเพลงนี้ยังได้ทีมคุณภาพอย่าง โฟร์ ประทีป และ ปู๋ ปิยวัฒน์ จากวง 25Hours มาร่วมในการทำเพลงนี้อีกด้วย

เพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” เป็นเพลงสไตล์ป๊อบ บัลลาด (POP Ballad) เนื้อหาของเพลง พูดถึงความรู้สึกที่เราหวนคิดถึงเรื่องราวและเหตุการณ์เก่าๆ ในอดีต หรือใครบางคนที่เราเคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ซึ่งเพลงนี้ขนมจีนตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอ ผ่านเสียงร้องที่หลายคนยังคิดถึงและรอคอยการกลับมาของเธอ ถือเป็นอีกก้าวของการเติบโตครั้งสำคัญของขนมจีน ที่ต้องโดนใจคนฟังและแฟนๆ ของขนมจีนอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” เพลงเพราะๆ ความหมายลึกซึ้ง ที่สามารถฟังได้ในทุกช่วงของเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์ไหนก็ตาม สามารถติดตามฟังเพลง “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ได้แล้ววันนี้ ทุก Music Streaming Application และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=ca1SDjt5UXI

Facebook : XOXO Entertainment

Youtube : XOXO Entertainment

Twitter : XOXOofficialTH

Instagram : xoxo_ent , knomjeankulamas

Tiktok : xoxoent_official , knomjeankulamas

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *