“ห้างเซ็นทรัล” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ชวนนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งความสุขให้อบอวลไปทั่วห้าง

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบความสุขสุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีครั้งใหญ่ผ่านเมกะแคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2023) ส่งความสุข ความสนุก เนรมิตห้างเซ็นทรัลให้เป็น “Home of Celebration” บ้านอันอบอุ่นสำหรับให้ทุกคนได้มาเช็คอินห้วงเวลาดี ๆ พร้อมจัดบิ๊กอีเวนต์ฉลองโมเมนต์สุดพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญ นำทัพโดยซุปตาร์สาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เจ้าของรอยยิ้มสุดสดใสขวัญใจคนไทย ที่จะมาร่วมแจกความสุขให้แฟนๆ ได้เอนจอย พร้อมกับโชว์พิเศษจาก The Parkinson (เดอะพาร์กินสัน) ศิลปินโซลป็อปฝีมือขั้นเทพของเมืองไทย ตลอดจนสนุกกับ กิจกรรม “All The Surprise” ไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ญาญ่า ที่จะมาแจกกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุก และลุ้นจนหัวใจเต้นแรง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่รอให้ทุกคนมาร่วมสนุกและเก็บภาพแห่งความประทับใจด้วยกัน

นักแสดงสาวสวย ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยถึงความประทับใจจากกับกิจกรรม “Central Let’s Celebrate 2023” ในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ญ่ารู้สึกประทับใจและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในงาน ญ่าสนุกมากๆเลยค่ะ ทุกคนดูเอนจอย และแฮปปี้ ขอบคุณห้างเซ็นทรัลที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้เป็นประจำทุกปี สมกับที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขและมอบแต่สิ่งดีๆ ที่เคียงคู่คนไทยเสมอมา และสำหรับช่วงเฟสทีฟในปีนี้ส่วนตัวญ่าชอบคอนเซ็ปต์ของทางห้างเซ็นทรัลที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของ Sustainability ในทุกๆ เอลิเม้นต์ ทั้งการตกแต่งบรรยากาศที่ใช้วัสดุธรรมชาติจากชุมชนต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากจะเป็นมิตรต่อโลกแล้วยังส่งเสริมอาชีพกระจายรายได้สู่สังคมอีกด้วยค่ะ น่ารักมากๆเลยค่ะ ปลายปีนี้ใครยังไม่มีของขวัญ หรือยังไม่ได้แพลนไปไหน แนะนำให้มาเดินเล่นที่ห้างเซ็นทรัลกันนะคะ อย่างที่สาขาลาดพร้าวโฉมใหม่ก็สวยงามและมีของให้เลือกช้อปฯ เยอะมาก หรือจะแวะไปที่สาขาใกล้บ้านก็ได้นะคะ เพราะทางเซ็นทรัลมีกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ รอทุกคนอยู่ทุกสาขาเลย รับรองว่าจะต้องประทับใจเหมือนญ่าแน่นอน”

พบกับไฮไลต์กิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “Central Let’s Celebrate 2023” ที่ตกแต่งอย่างสวยงามตระการตาด้วยบรรดาต้นคริสมาสต์สุดอีโค่ ทุกเอลิเม้นต์เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลกพร้อมช่วยส่งเสริมอาชีพของคนในท้องถิ่น นำผลผลิตจากชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ มาประยุกต์ออกแบบเป็นของประดับสุดเก๋ตกแต่งบนต้นคริสมาสต์ ไม่ว่าจะเป็น ดวงดาวประดับที่ถูกถักทอจากใบลาน หรือหัวใจและกวางเรนเดียร์ที่ทำมาจากตอกไม้ไผ่ กลายเป็นของประดับทำมือที่รักษ์โลกอย่างแท้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากความร่วมมือที่ห้างเซ็นทรัลร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เพื่อสร้างอาชีพให้กับผู้ต้องขังเหล่านี้หลังพ้นโทษ ด้วยการเข้าไปแบ่งปันความรู้ สอนทักษะอาชีพด้านงานฝีมือ พร้อมนำผลงานจากผู้ต้องขังในทัณฑสถาน 3 แห่งในจังหวัดนครราชสีมา มาประดับเป็นออนาเม้นต์บนต้นคริสมาสต์ รวมถึงใช้ประดับบนกล่องของขวัญอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขห้างเซ็นทรัล ขอชวนนักช้อปมาร่วมแบ่งปันไอเทมแฟชั่นเพื่อส่งต่อความสุข สร้างรอยยิ้มคืนกลับสู่สังคม ในกิจกรรม “Drop and Shop” ชวนเป็น ‘ผู้ให้’ เพื่อจะได้เป็น ‘ผู้ช้อป’  ซึ่งห้างเซ็นทรัล ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสเซอรี โดยสามารถนำมาบริจาค ณ จุดลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมรับฟรี! คูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ  จำนวน 1 ใบ และคูปองสำหรับช้อปออนไลน์ จำนวน 1 ใบ ต่อการบริจาค 1 ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) สามารถร่วมกิจกรรมได้ 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา และปิ่นเกล้า และ 5 สาขาต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่ และภูเก็ต

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้างเซ็นทรัลชวนช้อปฯ ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับโปรโมชั่น ลดสูงสุด 30% รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผลิตขึ้นมาในช่วง Festive นี้ หรือจะเพิ่มความพิเศษให้กับผู้รับด้วยกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษซึ่งออกแบบมาสำหรับเทศกาลนี้เท่านั้น พร้อมส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้ทุกท่านกับกิจกรรมแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ ไปจน ถึงวันที่ 10 ม.ค. 66 กับกิจกรรม ALL AT CENTRAL เริ่มที่

  • All The Fun สนุกไปกับ “Music Box Studio” เอาใจนักช้อปที่ชอบทำเพลงได้ปล่อยไอเดียรีมิกซ์เพลง “Everything is All You” (ทุกอย่างที่เป็นเธอ) เพลงที่แต่งขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล ดีไซน์แนวเพลงใหม่ให้เป็นสไตล์ที่คุณชอบ วันที่ 8 ธ.ค. 65 -11 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว, วันที่16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา และ วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • All The Happiness ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับขบวนพาเหรด “Central The Bliss Mascot Parade” พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่เตรียมมาสร้างความสุขให้กับเหล่าคุณหนู ๆ ใน วันที่ 16 ธ.ค. 65 -18 ธ.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ ห้างเซ็นทรัลบางนา, วันที่ 23 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • All About Shopping สายช้อปฟินกับ“Central X’Mas Creative Market” วันที่ 21 ธ.ค. 65 – 25 ธ.ค. 65 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • All The Gift สนุกกับ “Central Gift Wrapping Challenge for Kids” และ“Central Gift Wrapping Challenge for All” แข่งขันการออกแบบกระดาษห่อของขวัญสุดเก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Celebration” ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ในวันที่ 17 ธ.ค. 65 โดยผลงานที่ได้รับคัดเลือกจะถูกนำมาใช้ออกแบบเป็นกระดาษห่อของขวัญของห้างเซ็นทรัลตลอดเทศกาล

ช้อปฯ ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนสำคัญ กับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สินค้ายอดฮิต รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ ที่ขนมาให้ช้อปกันแบบจุใจพร้อมดีลสุดพิเศษ อาทิ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข,ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมกันนี้ เอาใจคุณพ่อคุณแม่ ชวนมาช้อปไอเทมสำหรับคุณหนูๆ กับ“Central Kids & Toys Fun Festival” ที่แผนกเสื้อผ้าเด็ก รองเท้าเด็ก เบ็ดเตล็ด ของเล่นเด็ก และกิ๊ฟช็อป ลดสูงสุด 50% (เฉพาะรุ่น/แบรนด์) ระหว่างวันที่ 6 ธ.ค. 65 – 15 ม.ค. 66 ช้อปได้เลยที่ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central  App เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชตLine Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ที่ลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *