วงการ T-POP สั่นสะเทือน!! “แองจี้-ฐิติชา” เดบิวต์ซิงเกิลแรก “I’m in Luv” สุดปัง!!

ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงใหม่แกะกล่อง  E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานพร้อมปล่อยเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ของศิลปิน “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์”ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมาก จนทำให้วงการ T-Pop กลับมาสั่นสะเทือนอีกครั้ง แถมล่าสุดยอดวิวสุดปัง พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทะลุ 20 ล้านวิวไปแล้ว 

 “I’m in Luv”  ซิงเกิลแรกของ ANGIE  ภายใต้สังกัด E29 MUSIC IDENTITIES ครั้งนี้เธอมาพร้อมความมั่นใจในตัวเอง  แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความน่ารักสดใส และความเป็นแฟชั่นไอคอน เนื้อหาในเพลงนี้พูดถึงอาการอินเลิฟ ตกหลุมรักคนๆ นึงเข้าอย่างจัง  จนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง พร้อมที่จะสารภาพความรู้สึกนี้ออกไปได้ทุกเมื่อ และที่ยิ่งพิเศษมากไปกว่าการคัมแบ็คในลุคใหม่ของเธอแล้ว เพลงนี้ยังได้ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง BamBam GOT7 หรือ “แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาช่วยแต่งเพลงพร้อมดีไซน์เมโลดี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ  และสามารถเต้นตามได้ไม่ยาก เรียกได้ว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานวงการ T-POP เพื่อก้าวไปสู่ระดับสากลได้อย่างดีเยี่ยม 

 “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ฟีดแบ็กเพลง“I’m in Luv” ถูกใจแฟนเพลง  โดยเฉพาะแฟนเพลงต่างประเทศที่เข้ามาชมและคอมเม้นท์ให้กำลังใจจี้เยอะมาก  ดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะจี้ไม่ได้ออกเพลงใหม่มา 3 ปีแล้วค่ะ   ตอนแรกก็กังวลว่าแฟนเพลงจะโอเคมั๊ย แต่พอรู้ว่ากระแสตอบรับดี ทำให้จี้มีพลังและกำลังใจในการทำงานขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้แอบยากตรงท่าเต้นค่ะ เพราะเป็นเพลงที่เต้นเยอะกว่าเพลงอื่นๆ   และจี้ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเองด้วย โดยคอนเซ็ปต์ทั้งหมดมีเดโม่มาอยู่แล้ว  เค้าอยากให้เราได้ลองเขียนท่อนแร็ปดู  ซึ่งจี้ก็ทำได้ค่ะ  ไม่ได้ยากอะไร บวกกับช่วงนั้นจี้กำลังฝึกแต่งเพลงอยู่พอดีค่ะ จะเห็นว่าเพลงนี้มีหลากหลายลุค  ได้เห็นจี้ในลุคที่แตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมผลงานเพลงของจี้  จี้ขอฝากผลงานเพลงในซิงเกิลต่อๆ ไปด้วยนะคะ แอบสปอย์นิดนึงว่า MV เพลงต่อไปว๊าวมากค่ะ”  

 ติดตามชม MV เพลง “I’m in Luv” ได้ทาง https://youtu.be/-jPS8-LaPyA  

#E29#E29MUSICIDENTITIES#I’minLuv#ANGIE 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *