ฉะเชิงเทรา-พ่อแท้ๆข่มขืนลูกในไส้วัย 14 ปีจนท้อง 7 เดือน แอบเข้ามอบตัว !!!

สังคมเสื่อมหนัก พ่อวัย 34 ปีข่มขื่นลูกแท้ๆวัย 14 ปีเรื่อยมา หลังอยู่ห้องเช่าเดียวกันเพียงลำพัง ช่วงที่เมียใหม่ออกไปทำงานจนตั้งท้อง 7 เดือนก่อนเรื่องฉาว ภายหลังตร.ออกหมายจับแอบเข้ามอบตัวรับสาร ภาพทำจริง ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี ผกก.เผยอาจตั้งข้อหา“ข่มขื่นผู้สืบสันดาน”เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น

เมื่อเวลา 10.00 น . วันนี้ 19 กันยายน 2565 พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก.สภ.พนมสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท วิชาญ พวงทอง รองผกก. ร.ต.อ.จรัญ ดลโสภณ รองสว.(สอบสวน) ชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม ทำการสอบสวนนาย นายปรัชญา จังอินทร์ อายุ 34 ปี พักอาศัยตามบัตรประชาชนบ้านเลขที่ 64 ม.11 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จว.ฉะเชิงเทรา

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามหมายจับที่ จ.407/2565 ลง 16 กันยายน 2565 ฐานกระทำชำเด็กไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่สภ.พนมสารคาม

หลังจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับการประสานจากพลเมืองดีว่ามีเหตุพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ๆตั้งแต่เริ่มขึ้นม.1 จนปัจจุบันขึ้นม.3 วัย 14 ปีจนตั้งครรภ์ ภายในห้องพักของคนงานไม่มีเลขที่ภายในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนพบตัวเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)วัย 14 ปีภายในห้อง จนท.จึงรับตัวเด็กหญิงเอไปพูดคุยที่สถานีตำรวจภูธรพนมสารคาม ซึ่งจากการสอบถามและพูดคุยเด็กหญิงเอได้ให้การรับสารภาพว่าถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 13 ปีช่วงเริ่มขึ้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนทราบว่าตั้งครรภ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินการพาเด็กหญิงเอเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคาม และพบว่าเด็กหญิงเอมีอายุครรภ์ 7เดือน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการรับตัวเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ ณ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราจนกว่าเด็กจะคลอดซึ่งจากการตรวจครรภ์เด็กในท้องสมบูรณ์ดีมีอวัยวะครบ 32

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย เมืองใย ผกก.สภ. พนมสารคาม เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่15 กันยายน ที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา

มีกรณีพ่อข่มขื่นลูกแท้ๆ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ พม.ได้เชิญตัวเด็กมา แล้วนำเด็กมาสอบปากคำ เด็กให้การว่าพ่อแท้ๆได้ล่วงละเมิดทางเพศตนเองเป็นเวลานานจนตั้งครรภ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ พม.จว. ฉะเชิงเทรา

จะได้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสภ.พนมสารคาม ก่อนจะออกหมายจับนายปรัชญา ผู้ต้องหาบิดาของเด็ก สู่การจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราลูกตัวเองจริง

ซึ่งมีการล่วงละเมิดมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 (นับครรภ์ได้ 7 เดือน) ทำไปเพราะว่าอยู่ห้องเช่าเดียวกัน ซึ่งพ่อ(ผู้ต้องหา)กับแม่เด็กได้แยกทางกัน ก่อนที่ภรรยาผู้ต้องหา(แม่แท้ๆของเด็ก)จะไปมีครอบครัวใหม่ ตัวผู้ต้องหาได้ทำงานเป็นคนงานในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งในอำเภอพนมสารคาม

ซึ่งเด็กได้มาอยู่กับพ่อในห้องเดียวกัน ขณะที่พ่อก็มีภรรยาใหม่เช่นกัน แล้วภรรยาใหม่ได้ไปทำงานแล้วกลับไม่เป็นเวลา พ่อกับลูกก็ได้อยู่ในห้องเดียวกัน แล้วพ่อก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกแท้ๆของตนเองจนตั้งครรภ์

เบื้องต้นได้มีการออกหมายจับก่อนแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มในฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน”ตามมาตรตรา 277และมาตรตรา 285 เพื่อเพิ่มโทษให้หนักขึ้น

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *