กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่

กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักญี่ปุ่นในทุกมิติ ที่เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นทั้งประเทศมาไว้ใน รอยัล พารากอน ฮอลล์!

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เปิดงานมหกรรมเพื่อคน
รักญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2022” ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  โดยในปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE POWER OF FRIENDSHIP” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนาน ในโอกาสครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2  – 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน พร้อมขนทัพความสนุก ความสุขส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ อาทิเช่น

  • โซนความบันเทิง เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับศิลปินที่บินตรงจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น บนเวทีทั้ง 2 เวที  Main Stage และ Mini Stage จัดหนักจัดเต็มทั้ง 3 วัน พร้อมมาสัมผัสเทศกาล
    รำวงญี่ปุ่นบงโอโดริของแท้ ที่ปีนี้คนรักญี่ปุ่นจะได้เต้นรำอย่างสนุกสนานไปพร้อมกันทั้งงาน เสมือนยกเทศกาลในญี่ปุ่นแบบออริจินัลมาไว้ที่ไทย 
  • โซนเรียนรู้ แรงบันดาลใจ มาเรียนรู้ศิลปะ วัฒนธรรม และภาษาญี่ปุ่นจากผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษา และเพลิดเพลินพร้อมเรียนรู้ไปกับกิจกรรม Workshop งาน Craft สุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็นทำเครื่องรางญี่ปุ่น และงานฝีมือแบบญี่ปุ่น พร้อมชมนิทรรศการเพิ่มแรงบันดาลใจ ภายใต้หัวข้อหลัก “135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-ญี่ปุ่น”               
  • โซน ช้อป ชิม ชิล รวมความอร่อยส่งตรงจากร้านดัง คาเฟ่เด็ด สัญชาติญี่ปุ่นแท้กว่า 30 ร้าน พร้อมมาวางแผนท่องเที่ยวญี่ปุ่นจากบูธหน่วยงานจังหวัดของญี่ปุ่นโดยตรงที่คอยให้ข้อมูล พร้อมจัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น และมาช้อปให้จุใจกับสินค้าอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น และสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอนิเมะ มังงะ คาแรคเตอร์ หนังสือ ของสะสม และของใช้ แถมยังมีสินค้าศิลปะ handmade สไตล์ญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ และผลงานศิลปะจากศิลปินไทยหน้าใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น และมาแชะภาพให้เต็มอิ่มไปกับจุดเช็คอินถ่ายรูปเสมือนอยู่ญี่ปุ่น และคาแรคเตอร์การ์ตูนตัวโปรดขนาดยักษ์ อีกทั้งร่วมชมบูธกิจกรรมนักศึกษาสุดสร้างสรรค์ที่รวมตัวมาจากเอกวิชาภาษาญี่ปุ่นทั่วประเทศไทย เสมือนได้มางานเทศกาลญี่ปุ่นสุดมันส์ และร่วมชมการแข่งขันตอบปัญหาญี่ปุ่นชิงทุนการศึกษาเรียนต่อญี่ปุ่นประจำปี 2022 J-Challenge 
  • และจัดเต็มกับอีก 2 งานใหญ่ JAPAN EDUCATION FAIR 2022 งานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น พบและพูดคุยกับสถาบันการศึกษาจากญี่ปุ่นทุกระดับ ที่บินตรงมาให้ข้อมูล แนวทางเรียนต่อญี่ปุ่นกว่า 40 สถาบัน และ JOB FAIR 2022 มหกรรมหางานจากบริษัทญี่ปุ่นครั้งใหญ่ ที่มีบริษัทชั้นนำมากมายรอผู้สนใจร่วมงาน โดยสามารถยื่นเรซูเม่สมัครได้ทันทีที่งานงานเดียวเท่านั้น!

เพราะงานนี้คือของขวัญ ที่นิปปอนฮาคุ อยากมอบให้คนไทยที่รักในประเทศญี่ปุ่นทุกคน ถ้าคุณเป็นญี่ปุ่นเลิฟเวอร์ตัวจริง ต้องห้ามพลาด เข้าร่วมงานได้ฟรี!! ระหว่างวันที่ 2  – 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

#ญี่ปุ่นไทยไม่เคยห่างไกลกัน 

#NIPPONHAKUBANGKOK2022

#THEPOWEROFFRIENDSHIP

#nipponhaku #นิปปอนฮาคุ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *