“BIGO LIVE” จับมือ “B AGENCY” ยกทัพบุก…เชียงใหม่ ผุดกิจกรรม “BIGO LIVE X B AGENCY RUNWAY PROJECT” ตามหาหนุ่ม-สาว ร่วมเป็น “วีเจ–ศิลปิน-นักกีฬาอีสปอร์ต”

ทำเอาเชียงใหม่แทบถล่ม เมื่อสองยักษ์ใหญ่ บริษัท บีโก้ เทคโนโลยี ไพรเวท ลิมิเต็ด (ไทยแลนด์) ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นไลฟ์สดรายใหญ่ของประเทศไทย BIGO LIVE (บีโก้ไลฟ์) ร่วมกับ B AGENCY เจ้าของค่ายเพลงน้องใหม่ B Entertainment BEAT (บี เอนเตอร์เทนมนต์ บีท หรือ B.E.B) และ B E-Sports (กีฬาอีสปอร์ต) จัดกิจกรรม “BIGO LIVE X B AGENCY RUNWAY PROJECT” และเป็นการเดินทางมาค้นหาพร้อมเปิดรับสมัครกันถึงที่

โดยปักหมุดเชียงใหม่เป็นที่แรก! ซึ่งภายในงานเปิดโอกาสให้หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่มีความสามารถ มั่นใจ และอยากโชว์ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการพูดเพื่อเป็นวีเจ ในสังกัด BIGO LIVE, การร้อง การเต้น เพื่อเป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลง B.E.B (B Entertainment BEAT) รวมถึงผู้ที่สนใจกีฬา E-Sport เพื่อเป็นนักกีฬาในสังกัดหรือเกมแคสเตอร์ของทาง B E-Sports ซึ่งภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก 3 ศิลปิน B Entertainment Beat ได้แก่ ไนซ์ ซีเอ็นเอ็ก (NICECNX), กบ FLATBOY และ EARTHREAXE ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น (ชั้น 3) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ และ อาคารจอดรก S1 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ผ่านมา

         ซึ่งภายในงานมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการไลฟ์สตรีม และเปิดรับสมัครให้กับผู้ที่สนใจ เพราะการไลฟ์สตรีมหรือการถ่ายทอดสดมีความสำคัญในทุก ๆ วงการ และถือเป็นส่วนหนึ่งที่หลายคนนำไปใช้ ซึ่งปัจจุบันผู้ที่มีความสามารถทางด้านนี้ในประเทศไทยยังน้อยเมื่อเทียบกับต่างประเทศ รวมถึงคนไทยที่มีความสามารถไม่ว่าจะเป็น การร้อง การเต้น การเล่นดนตรี แต่ไม่มีโอกาสได้แสดงออกมา หรือการเป็นเกมแคสเตอร์ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถสร้างเป็นอาชีพเพื่อหารายได้เสริม

โดยทีมงานจาก BIGO LIVE และ B AGENCY ที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ยังมีการโชว์ไลฟ์สดจากเหล่าวีเจ อาทิ VJ.เบนนี่ และ VJ.พิมพ์ ที่มาโชว์สกิลการแดนซ์แบบแพ็คคู่ VJ.ภีม วีเจตัวท็อปที่มีรายได้สูงที่สุดในบีเอเจนซี่  และ VJ.โอม หนุ่มเหนือกล้ามแน่นรอยยิ้มสดใส ที่มาให้ความรู้และเทคนิคการไลฟ์ที่สร้างความประทับใจให้กับยูสเซอร์ หรือหนุ่ม-สาวคนไหนอยากลองเป็นวีเจก็สามารถทดลองไลฟ์สดได้เลย และการแข่งขันเกม ROV แบบ 1:1 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท และกิจกรรมอื่น ๆ ในภายบูธอีกมากมายพร้อมของรางวัลที่ให้เพื่อน ๆ ขนกลับบ้านไปอีกเพียบ

นอกจากนี้ยังพบกับ 3 ศิลปินที่มารวมตัวเปิดมินิคอนเสิร์ตอย่าง ไนซ์ ซีเอ็นเอ็ก (NICECNX) หนุ่มเชียงใหม่เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง “หลอก” ที่ตอนนี้ทะลุ 108 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว, กบ FLATBOY ศิลปินที่มากความสามารถและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหนุ่ม EARTHREAXE ศิลปินน้องใหม่แกะกล่อง แชมป์จาก B.E.B Project ที่นำเพลง “เค้าโครง” ซิงเกิลใหม่มาให้ได้ฟังกันสด ๆ ในงานนี้อีกด้วย เรียกว่าตลอดทั้งงานได้ทั้งความรู้และความบันเทิงกันแบบเต็มอิ่มกันไปเลยทีเดียว

ใครที่สนใจอยากเป็นวีเจ ศิลปิน หรือนักกีฬาอีสปอร์ต สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

FB. Bigo Live Thailand: https://web.facebook.com/BigoLiveThailand ,

FB. B Entertainment Beat: https://web.facebook.com/bentertainmentbeatofficial ,

FB. B Esports: https://web.facebook.com/BEsportsTH

#BigoLiveXBagencyRunwayProject #BIGOLIVE #BigoLiveThailand #BigoTh #Bagency #BEB #BentertainmentBeat #Besports #NICECNX #KOBFLATBOY #EARTHREAXE

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *