ห้างโรบินสัน ต้อนรับวันแม่ จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่  “ROBINSON MOTHER’S DAY”

ห้างโรบินสัน ต้อนรับวันแม่ จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่  “ROBINSON MOTHER’S DAY” อัดกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING 360 องศา สร้างมู้ดความสนุกในการช้อปแก่ทุกครอบครัวทั่วไทย ครบครันทั้งสินค้า บริการ โปรโมชั่น และกิจกรรม พร้อมสร้างการรับรู้ในทุกแพลทฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจร

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งของทุกครอบครัวทั่วประเทศ จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับเทศกาลวันแม่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) อัดกลยุทธ์ EMOTIONAL MARKETING 360 องศา เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกในคอนเซ็ปต์ “จะโตแค่ไหน ก็ยังเป็น…#เบบี๋ของแม่” เพื่อสร้างช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่ดีร่วมกันระหว่างคุณแม่และคุณลูกทั่วประเทศ ด้วยการ    จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำมอบความครบครันทั้งไอเท็มสินค้าและบริการ ที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมสุดประทับใจทั้งในห้างฯ และกิจกรรมเพื่อสังคมที่เปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวมาร่วมทำดีกับการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมใน  “มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี” และคุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศที่อยู่ในการดูแลของ “มูลนิธิสายธารสุขใจ” ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ พร้อมสร้างการรับรู้เพื่อให้เข้าถึงทุกครอบครัวในทุกแพลทฟอร์มการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบครบวงจร

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เทศกาลวันแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทยที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่น และนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของการจับจ่ายของทุกครอบครัวในการที่จะเลือกสรรไอเท็มชิ้นพิเศษเพื่อแสดงออกถึงความรักความห่วงใย และสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกกับแคมเปญใหญ่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ในคอนเซ็ปต์อันอบอุ่น “จะโตแค่ไหน ก็ยังเป็น…#เบบี๋ของแม่” ผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบ EMOTIONAL MARKETING 360 องศา เพื่อสร้างโมเม้นท์อันแสนพิเศษแก่คุณแม่ คุณลูกในทุกครอบครัวทั่วประเทศ ด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำมอบความครบครันในการช้อปปิ้งทั้งไอเท็มสินค้าและบริการที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัว ซึ่งมาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ นอกจากนี้ทางห้างฯ ยังมีการมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งทั้งกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะเปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวมาร่วมส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ด้อยโอกาสในสังคมอีกด้วย โดยเรามีการสร้างการรับรู้ถึงความพิเศษของแคมเปญฯ เพื่อให้เข้าถึงทุกครอบครัวใน วงกว้างบนทุกแพลทฟอร์มการสื่อสารทั้งสื่อในห้างฯ และสื่อนอกห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ สื่อนอกบ้าน สื่อออนไลน์ สื่อ   โซเชียล และอินฟลูเอนเซอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดแบบครบวงจร ซึ่งเราคาดว่าจะทำให้แคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกครอบครัวทั่วประเทศทั้งในแง่ของการขายและทราฟฟิกที่เข้ามาจับจ่ายและสัมผัสประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน  อีกทั้งจะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จะช่วยสร้างมู้ดการจับจ่ายและความคึกคักแก่ค้าปลีกทั่วประเทศในช่วงวันแม่ปีนี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน”

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า“ห้างโรบินสัน ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆมากมาย มอบความสนุกและความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งแก่ทุกครอบครัวทั่วประเทศ ตั้งแต่วันทื่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าห้างโรบินสันเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 30% ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวันและบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รับคูปองส่วนลดหรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด และเฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 65 ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด 20 ท่านแรก และมียอดช้อปขั้นต่ำ 100,000 บาท รับฟรี! สร้อยคอทองคำ และตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยเวียตเจ็ท รวมมูลค่า 240,000 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ซึ่งเราหวังว่าจากดีลสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแก่คุณแม่ทั่วประเทศ จะเป็นแม็กเน็ตสำคัญในการสร้างความน่าสนใจและดึงดูดนักช้อปคุณแม่ คุณลูกในเทศกาลวันแม่ปีนี้ได้เป็นอย่างมาก”

ด้านในส่วนกิจกรรมการตลาดที่ห้างโรบินสันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ส.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง และสร้างโมเม้นท์อันแสนพิเศษแก่คุณแม่ คุณลูกทุกครอบครัวทั่วประเทศ ประกอบด้วย

  • ‘LOVE MOM’ DIY POSTCARD  ชวนคุณลูกบอกรักคุณแม่ผ่านโปสการ์ดสุดน่ารัก โดยสามารถร่วมกิจกรรมเพียงแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป รับสิทธิ์เวิร์คช็อปตกแต่งและเขียนโปสการ์ดด้วยข้อความแทนใจ ส่งต่อความรัก ความห่วงใยจากลูกๆ สู่คุณแม่ พร้อมหย่อนลงตู้ไปรษณีย์จำลอง ซึ่งห้างโรบินสันจะเป็นสื่อกลางในการส่งไปให้คุณแม่ถึงมือท่าน ที่ห้างโรบินสัน สาขา อยุธยา, สกลนคร, ลพบุรี, ร้อยเอ็ด, สุรินทร์, ชลบุรี 2, มุกดาหาร, ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, แม่สอด, กำแพงเพชร, ชัยภูมิ, บ่อวิน, นครศรีธรรมราช 1, บุรีรัมย์ และพะเยา
  • BLOOM BOX GIFT FOR MOM เมื่อช้อปของขวัญให้คุณแม่ที่แผนกเครื่องสำอาง แฟชั่นสตรี นาฬิกาและจิลเวลรี่ครบ 2,000 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมห่อของขวัญ (จำนวนจำกัด 30 ชุดต่อวัน) ที่ห้างโรบินสัน สาขาพระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศรีนครินทร์, รัตนาธิเบศร์, เชียงใหม่, ชลบุรี 1, อุบลราชธานี 2, พิษณุโลก, รังสิต, ศรีสมาน, มหาชัย, หาดใหญ่, เชียงราย, ระยอง, นครศรีธรรมราช 2, ราชบุรี, สระบุรี, ตรัง, ฉะเชิงเทรา, สุพรรณบุรี, กาญจนบุรี และบางรัก
  • พิเศษสุดๆ ในวันที่ 12 ส.ค. 65 พบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับสเปเชียลโมเม้นท์จากพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ควงแขนมาพร้อมคุณแม่อย่าง ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์ (สาขาพระราม 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป) และคริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป) อีกทั้ง คุณลูกที่พาคุณแม่มาช้อปและมียอดช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด      ที่ห้างโรบินสัน สาขาพระราม 9 และแฟชั่นไอส์แลนด์ รับสิทธิ์รับช่อดอกไม้สุดพิเศษจำนวน 100 ช่อ (จำนวนจำกัด)

พร้อมกันนี้ ห้างโรบินสัน ขอเชิญชวนทุกครอบครัวทั่วประเทศร่วมทำดีกับแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 6514 ส.ค. 65 เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ผ่าน 2 กิจกรรมเพื่อสังคม ได้แก่…

  • ห้างโรบินสัน ชวนครอบครัวทั่วประเทศมาเติมเต็มทุกความรัก แบ่งปันทุกความสุข มอบความอบอุ่นให้คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ เพียงช้อปสินค้าแผนกแม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ CENTRAL HOME, CERTAINTY. ELECTROLUX, ESQUIRE, FROLINA, G-LUCKY, JESSICA, LIFREE, LOTUS, PHILIPS, PUREEN, SANTAS, SEALY, TEFAL,TULIP) ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของใช้ที่จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ
  • ห้างโรบินสัน ชวนคุณแม่และคุณลูกร่วมส่งต่อความช่วยเหลือ โดยทางห้างฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการจะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายและส่วนลดในช่วงรายการ“ROBINSON MOTHER’S DAY” ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองโรคมะเร็งแก่มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี 

มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุก และสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัวในวันแม่ปีนี้กับแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH  ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPRATMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *