Modern Tage สานฝันคนอยากมีบ้าน ยกขบวนบ้านโปรใหม่ Pro65L กว่า 100 แบบ และ MT World เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ มาให้เลือกจองที่งาน “MT Space” พร้อมเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบในโครงการ “MT Design Award 2022” มอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 นายนฤพนธ์ พุทธิมา กรรมการผู้จัดการ/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) เป็นประธานเปิดงาน “MT SPACE” Presented by Modern Tage และการเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบในโครงการประกวดแบบบ้าน “MT Design Award 2022 รอบตัดสิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Home for Smart World” ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 โซน B ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

โครงการประกวดแบบบ้าน “MT Design Award 2022 รอบตัดสิน เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้บุคคลที่มีความสนใจในการออกแบบบ้านได้พัฒนาทักษะ และสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่เข้ากับยุคสมัย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 ผ่านทางเว็บไซต์ https://contest.mtforworld.com/ มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวด รวมทั้งสิ้นกว่า 300 ผลงาน

มีคณะกรรมการร่วมตัดสิน ได้แก่ 1).ผศ.ดร.เพชรลัดดา เพ็ชรภักดี ที่ปรึกษาสมาคมสถาปนิกผังเมืองอีสานและที่ปรึกษากรรมาธิการสถาปนิกผังเมืองอีสาน 2).คุณคำรน สุทธิ ผู้ก่อตั้งบริษัท Econ Architect (กรุงเทพและภูเก็ต) ผู้เชี่ยวชาญด้านองค์งานออกแบบสมัยใหม่ 3).รศ.ดร.ภัทรนันท์ ทักขนนท์ อาจารย์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสภาวะความสบายของอาคาร และผู้บริหารระดับสูง บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด

ทั้งนี้ แบบบ้านที่ชนะการประกวด จะถูกนำไปพัฒนาเป็นแบบก่อสร้างมาตรฐานของบริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด โดยมีผู้ชนะรางวัลต่าง ๆ ทั้ง 10 ลำดับ รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 220,000 บาท ดังนี้
รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ
MTD10 Mellowness กับ ผลงาน MELLOWNESS HOUSE แนวคิด การนำธรรมชาติเข้ามาอยู่ในบ้านอย่างทั่วถึง
รางวัลรองชนะเลิศ เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ
MTD02 1994s กับ ผลงาน Like a Bear แนวคิด อยู่แต่บ้านไม่ออกไปไหน เน้นอารมณสุนทรีย์ สะดวกสบาย
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ
MTD08 POP UP STUDIO กับ ผลงาน MULTI LIVE WITH SMART HOME แนวคิด บ้านยืดหยุ่นสูง ฟังก์ชั่นห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบสำหรับสมาชิกในบ้านทุกวัยทุกอาชีพ
รางวัลชมเชย + รางวัล Popular vote เงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
MTD38 A303 กับ ผลงาน HOUSE FOR ALL AGES แนวคิด บ้านสำหรับสังคมผู้สูงอายุที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในเรื่องความสะดวกและความปลอดภัย
รางวัลชมเชย อีก 6 ทีม เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

  1. MTD01 ณัฐกับณัฐ กับ ผลงาน Interlocking House
  2. MTD06 211s กับ ผลงาน SAFE ZONE
  3. MTD07 ZT Zone StudiO กับ ผลงาน 24HR HOME
  4. MTD22 Keep Clean Clear Up กับ ผลงาน KEEP CLEAN CLEAR UP
  5. MTD32 Fei Architects กับ ผลงาน สม ดุล
  6. MTD40 1221 STUDiO กับ ผลงาน อยู่ ยั่ง ยืน
    นายนฤพนธ์ พุทธิมา กรรมการผู้จัดการ/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) เปิดเผยถึงจุดประสงค์ของโครงการ MT Design Award 2022 อยากกระตุ้นให้ผู้ที่มีฝีมือ มีแนวคิดการออกแบบที่ดีได้แสดงผลงาน และบริษัทจะได้มีผลงานที่หลากหลาย ไม่ใช่เฉพาะแค่ผลงานจากคนในองค์กรเท่านั้น ถือเป็นเวทีที่เราจะได้ค้นหาคนเก่งด้วย

นอกจากนี้ บริษัท ยังเปิดตัวบ้านโปรใหม่เอี่ยม Pro65L กว่า 100 แบบมาให้ผู้ที่สนใจเลือกจองในราคาพิเศษ เพียงแค่จองโปรในงานและเซ็นสัญญาสร้างบ้านกับโมเดิร์นเทจเท่านั้น จำกัดเพียง 55 หลัง โดยผู้ที่จองจะสามารถจองเทคโนโลยี MT World บ้านอัจฉริยะได้ด้วย เป็นเทคโนโลยีที่ติดตั้งกับบ้านและอาคารได้ทุกประเภท สะดวกสบายปลอดภัย อาทิ
1.การสั่งเปิด-ปิดไฟผ่านแอป
2.ระบบตรวจจับควันไฟ
3.ระบบรีโมตอัจฉริยะควบคุมแอร์และ TV หรือระบบกริ่งประตูอัจฉริยะ ที่สามารถคุยโต้ตอบกับคนส่งของผ่านแอปฯ บนโทรศัพท์มือถือ สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ขณะเดียวกัน บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) ได้ถือโอกาศนี้ เปิดตัวแบรนด์ในเครือ ได้แก่ รักช่าง (LUVCHANG) https://luvchang.com ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างออนไลน์ที่ใหญ่และราคาดีที่สุด “คุ้ม ครบ จบที่รักช่าง” ให้กับผู้รับเหมาและลูกค้าทุกท่านได้เลือกสรรวัสดุก่อสร้างบนแพลตฟอร์มออนไลน์
อีกหนึ่งแบรนด์ไฮไลท์ คือ The More Grand บริษัทรับสร้างบ้านหรู เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท “พบประสบการณ์สุดหรู โดดเด่นเหนือระดับ The best house ที่สุดในย่านของคุณ” พร้อมแล้วกับการเสริมทัพกำลัง ตอกย้ำความครบเครื่อง มาที่เดียวจบทุกเรื่องจากบริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจร สาขาครอบคลุม มากที่สุดในประเทศไทยรวมกว่า 54 สาขา ราคาคุ้มค่า วัสดุพรีเมียม พร้อมให้คำปรึกษาด้วยสถาปนิกฝีมือดี
ติดตามกิจกรรมและข่าวสารจาก Modern Tage , MT World และ The More Grand ครั้งต่อไป ได้ทุกแพลตฟอร์มทั้งทางเพจ https://www.facebook.com/modern.tage , เพจ https://www.facebook.com/MTWorldTH, เพจ https://www.facebook.com/TheMoreGrand Instagram : Modern Tage, TikTok : Modern Tage โทร.02-020-9555

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *