น้ำหนักจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป – RAZER เปิดตัว VIPER V2 PRO

น้ำหนักจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป – RAZER เปิดตัว VIPER V2 PRO ด้วยดีไซน์ที่มาในน้ำหนักเพียง 58 กรัม เมาส์สำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ Razer Viper V2 Pro  เข้าสู่วงการอีสปอร์ตด้วยสวิตช์เมาส์ออปติคัลที่ได้รับการปรับปรุง Gen-3 และเซ็นเซอร์ออปติคัล Focus Pro 30K 

กรุงเทพ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัว Viper V2 Pro เมาส์สำหรับเล่นเกมแบบไร้สาย น้ำหนักเบาพิเศษสำหรับการแข่งขัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยพิเศษเฉพาะตัว และได้รับการพัฒนาออกแบบมาตามคำแนะนำและคำติชมของมือโปร esports ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า Viper Ultimate มากกว่า 20% ทำให้ Viper V2 Pro กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการแข่งขันด้วยสวิตช์รุ่นต่อไป อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และออปติคัลเซนเซอร์ Focus Pro 30K แบบใหม่ทั้งหมด ทำให้ได้เมาส์ประสิทธิภาพสูงที่มี ได้รับสถานะ esports ในตำนานไปแล้ว

เร็วขึ้น ว่องไวขึ้น และอันตรายมากกว่าเดิม

Chris Mitchell หัวหน้าแผนกเกม PC ของ Razer กล่าว “เราพิจารณาอย่างรอบคอบในทุกๆกรัมของ Viper V2 Pro เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์มาในน้ำหนักที่เบาลง และฟีเจอร์อื่น ๆ จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราไม่พอใจหากนั่นคือการลดน้ำหนักแบบง่ายๆ ทั้งมืออาชีพ esports และชุมชนเมาส์ส่วนใหญ่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนา Viper V2 Pro โดยการนำความคิดเห็นของพวกเขามาใช้ในการพัฒนาในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปรับปรุงสวิตช์และเซ็นเซอร์ปุ่มด้านข้าง”

“ฉันคิดว่าเมาส์ตัวนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉัน” Jimmy “Marved” Nguyen ผู้เล่น VALORANT มืออาชีพของ OpTic Gaming กล่าว “รูปร่างและน้ำหนักอยู่ในมือของฉันพอดี มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการยืดร่างกายของฉันตามธรรมชาติ มันไม่เหมือนอย่างอื่น”

ในขณะที่ใช้ต้นแบบของการวนซ้ำของ Viper ใหม่ Marved ได้สร้างสถิติการสังหารในช่วงปี 2022 VALORANT Champions Tour (VCT) ด้วยจำนวนการสังหาร 35 ครั้ง รวมทั้งได้รับการโหวตให้เป็น MVP ของ Grand Finals OpTic Gaming ครองอันดับ 1 ของการแข่งขัน ทำให้ Viper รุ่นต่อไปเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ VALORANT แม้กระทั่งก่อนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

ประสิทธิภาพสูงสุดเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ออปติคัลเซนเซอร์ Focus Pro 30K ใหม่ของ Razer ถูกเปิดเผยในฐานะส่วนหนึ่งของ Viper V2 Pro และได้ความละเอียดที่แม่นยำถึง 99.8% เซ็นเซอร์ใหม่อันทรงพลังนี้มาพร้อมกับฟังก์ชัน AI เช่น Smart Tracking, Motion Sync และ Asymmetric Cut-off เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นระดับสูงสุด คุณลักษณะการตัดแบบไม่สมมาตรได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับการปรับความสูงได้สูงสุดถึง 26 ระดับเมื่อเทียบกับ 3 ในเวอร์ชันก่อนหน้า การปรับแต่งที่กว้างขึ้นนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าระยะยกออกและลงจอดที่ปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของพวกเขา

Viper V2 Pro ให้สัมผัสที่สัมผัสได้มากขึ้นและอายุการใช้งานการคลิกที่ยาวนานขึ้น มาพร้อม Razer Optical Mouse Switches Gen-3 ที่ไม่มีปัญหาในการดับเบิลคลิกอย่างแน่นอน สวิตช์ใหม่เหล่านี้ได้รับการจัดอันดับสำหรับวงจรชีวิตการคลิกที่สูงถึง 90 ล้านคลิก ซึ่งเพิ่มคุณค่าให้กับข้อเสนอมากกว่า 25% จากอายุการใช้งานของสวิตช์รุ่นก่อนหน้า

สำหรับมือโปร

Flo Gutierrez ผู้อำนวยการ Global Esports ของ Razer กล่าวว่า “Viper V2 Pro สร้างขึ้นจากพื้นฐานกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้พวกเขามีการปฏิวัติที่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของพวกเขาได้ เราได้รวบรวมคำติชมที่สำคัญจากผู้เล่นของเราตลอดการพัฒนาเมาส์ และครั้งแล้วครั้งเล่าเราได้ยินว่าน้ำหนัก เซ็นเซอร์ และสวิตช์ที่อยู่ห่างไกลออกไปนั้นสำคัญที่สุด เราลดค่าทั้งสามลงเป็นสองเท่าและผลลัพธ์ก็ชัดเจนสำหรับตัวมันเอง ลองแล้วคุณจะไม่ปล่อยมันไป”

ทุกแง่มุมของเมาส์สำหรับเล่นเกมมีความสำคัญต่อมือโปร esports จนถึงการปรับแต่งที่มอบให้กับผู้ใช้ ตอนนี้ Viper V2 Pro สามารถชาร์จใหม่ได้ผ่าน Type-C และมีปุ่มควบคุม DPI ที่ด้านล่างของเมาส์ ซึ่งช่วยให้มีความยืดหยุ่นในทันทีโดยไม่ต้องดำดิ่งสู่ซอฟต์แวร์ Viper V2 Pro มีเทปกริปที่ตัดไว้ล่วงหน้าสำหรับรูปทรงของ Viper V2 Pro, สายชาร์จ Razer Speedflex และตัวขยายดองเกิล USB HyperSpeed 2.4GHz มาในกล่องพร้อมกับ Viper V2 Pro เพื่อให้มั่นใจว่าเกมเมอร์ทุกคนจะได้รับความสำเร็จไม่ว่าพวกเขาจะเล่นเกมด้วยวิธีใด .

เมาส์เกมมิ่งไร้สายน้ำหนักเบาที่ให้ประสิทธิภาพการตีอย่างแรง มีจำหน่ายแล้วในสีดำและสีขาว

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

$149.99 USD / 159.99€ MSRP

Razer.com – 10 พฤษภาคม 2022
ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: 10 พฤษภาคม 2022

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู :https://www.razer.com/gaming-mice/razer-viper-v2-pro.

ข้อมูลสินค้า

ดาวน์โหลดข้อมูลสินค้า ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน 

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม 

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) 

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค 

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *