เดอะ ฟิวเรียซ (The Furious) เปิดเกมรุก โมเดลธุรกิจใหม่ ทุ่มงบ 100 ล้าน ลุยโลกออนไลน์ พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์

เดอะ ฟิวเรียซ (The Furious) เปิดตัว โมเดลธุรกิจใหม่ E-commerce Franchise จับกระแสโลกออนไลน์ รับเทรนด์คนรักการดูแลสุขภาพ พร้อมโหมงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เดินหน้าลุยสร้างการรับรู้แบรนด์ พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 500 ล้านบาท ใน 3 ปี

ดร. นิติธร สีเขียว CEO และผู้ก่อตั้ง บริษัท เดอะ ฟิวเรียซ จำกัด กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญของ บริษัทฯ กับการจัดงาน Grand Opening แบรนด์ “เดอะ ฟิวเรียซ” (The Furious) ที่เป็นแบรนด์ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพแบบองค์รวม ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า คัดสรรสารสกัดที่ผ่านการผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP FDA โดยแบรนด์ The Furious ได้รับรางวัล TOP SME AWARD 2022 และ ASEAN TOP EXECUTIVE AWARDS 2021 สำหรับในปี 2022 นี้ ตั้งเป้าหมายที่เติบโตในโลกของอีคอมเมิร์ซและธุรกิจออนไลน์แบบก้าวกระโดด พร้อมตั้งเป้ากวาดยอดขาย 500 ล้านบาทใน 3 ปี ทุ่มงบการตลาด กว่า 100 ล้านบาท ตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของไทยและอาเซียน ผ่านช่องทางการจำหน่ายแบบออนไลน์ 100% ด้วยระบบ E-commerce Franchise ในรูปแบบแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลกดิจิทัล นับเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ (New Business Model) ของแฟรนไชส์ที่ใช้ช่องทางอีคอมเมิร์ซและโซเซียลมีเดียในการทำการตลาด เพื่อก้าวสู่การเป็นซุปเปอร์แพลตฟอร์มด้านแฟรนไชส์ร้านค้าออนไลน์ ที่สอดรับกับพฤติกรรมกับสังคมในปัจจุบันที่มีอัตราการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นรูปนกฟินิกซ์ สยายปีก สีแดงเพลิง หมายถึงสัญลักษณ์ของการเกิดสิ่งใหม่ๆ และคงอยู่เป็นอมตะ พร้อมเติบโตบนโลกธุรกิจออนไลน์อย่างรวดเร็ว ร้อนแรง และมั่นคง นั่นเอง

ดร. นิติธร สีเขียว กล่าวอีกว่า สำหรับ The Furious E-commerce Franchise ทุกคนสามารถเริ่มต้นร่วมทำธุรกิจกับทางแบรนด์ได้ “แม้ไม่มีเงินลงทุน” เรามีระบบที่ช่วยทำให้การทำธุรกิจขายสินค้าบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ผ่านระบบการสั่งซื้อจากหน้าร้านค้าออนไลน์ แบบไม่ต้องสต็อคสินค้า และไม่ต้องจัดส่งเอง ด้วยระบบ Dropship Fulfillment 100% ซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง โดยสิ่งที่ E-commerce Franchise จะได้รับคือ ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ และสร้างรายได้จากการขายสินค้าทุกชนิดของแบรนด์, ระบบ Website อัจฉริยะสำเร็จรูป, ระบบการสั่งซื้อแบบไม่ต้องสต็อคสินค้า และไม่ต้องจัดส่งเอง, ระบบสะสมคะแนนในการรับการส่งเสริมการขายพิเศษเฉพาะบุคคล ตลอดจนการรับค่า Commission และรายการส่งเสริมการขายแบบจัดเต็มทุกเดือน โดยทางแบรนด์ จะคอยช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการในทุกๆ ด้าน

ขณะนี้ เรามี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เนเจอร์ โปร พลัส (NATURE PRO PLUS+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสภาพและสร้างสมดุลของร่างกาย อีกชนิดคือ เนเจอร์ ลิฟ พลัส (NATURE LIV PLUS+) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลตับ ฟื้นฟูตับ ขับสารพิษ ล้างไขมันพอกตับ เสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย และผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ ยู คอฟฟี่ แคนา (U COFFEE CANA) กาแฟเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี อารมณ์ดี สุขภาพดี” โดยใช้กาแฟโรบัสต้า ที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น มีสารสกัดเทอร์ปีน (Terpene) ที่เป็นสารสกัดจากกัญชาที่สามารถนำมาใช้ได้ถูกต้องกฎหมาย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ต้านอนุมูลอิสระ ผสมผสานการมีสุขภาพดีและการมีอารมณ์ที่ดี

ดร.เมลิสา มหาพล (เชอรี่) อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2006 กล่าวว่า ทุกคนมีพลังและศักยภาพที่ยิ่งใหญ่อยู่ภายใน แค่รอคอยจังหวะและโอกาสที่ดึงพลังและศักยภาพออกมาใช้ โดยตนเองจะเข้ามาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้ทุกคนที่มาร่วมเป็น E-commerce Franchise สามารถที่จะเปิดพลัง เปิดศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ออกมา พร้อมถ่ายทอดเทคนิคเหล่านี้ให้กับพาร์ทเนอร์ E-commerce Franchise ทั้งหมดไม่ว่าชายหรือหญิงที่สนใจ ประหนึ่งเป็นพี่เลี้ยงนางงาม “The Furious เวทีนี้มีพี่เลี้ยง” ที่จะมาคอยดูแล และให้คำแนะนำกับ E-commerce Franchise เพื่อให้ดึงศักยภาพภายในออกมาใช้ให้ประสบความสำเร็จ

ดร.ชริตา พลพาณิชย์

นอกจากนี้ The Furious เรายังมีการเทรน สอนการตลาดออนไลน์ การดูแลบริหารจัดการร้านค้าบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพ โดย ดร.ชริตา พลพานิชย์ อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าจากกระทรวงพาณิชย์ ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการ E-commerce Franchise ของแบรนด์ The Furious ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ก็สามารถทำธุรกิจได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจร่วมเป็น E-commerce Franchise สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thefurious-thailand.com , เฟสบุ๊ค The Furious Thailand Official หรือติดต่อทางไลน์ไอดี @thefuriousthailand แม้ไม่มีเงินลงทุนก็เริ่มธุรกิจกับเราได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *