“CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานร่วมกับ จังหวัดอุบลราชธานี และเทศบาลตำบลม่วงสามสิบ จัดงาน “CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี” ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ Walking Street เทศบาลม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี

“CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี” จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นและเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของจังหวัดอุบลราชธานี ผ่านเทศกาล เดิน ชิล ช็อป สร้างภาพลักษณ์กับความน่าสนใจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมอาร์ตสุดคูลให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานีเพิ่มมากขึ้น ร่วมถึงได้ โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เช่น ธุรกิจโรงแรม และที่พัก กิจการร้านค้า ร้านอาหาร สินค้า OTOP และกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ดึงดูดนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดและจังหวัดรอบๆ ให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานีมากยิ่งขึ้น

จังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอันดับที่ 5 ของประเทศไทย และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ นับเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีหลักฐานทั้งประวัติศาสตร์และโบราณคดีที่เก่าแก่ อาทิ ภาพเขียนสีที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่ง รวมถึงมีประเพณีที่ขึ้นชื่อ แห่เทียนพรรษา

กิจกรรมความสนุกที่พิเศษสุดๆ ทั้ง 3 วัน กับร้านค้าชุมชนกว่า 40 ร้านค้า ขบวนรถ Food Truck เลือกซื้องานคราฟท์สุดคูล เอาใจคนรักสายอาร์ต และสินค้า Hand Made สุดเก๋ของที่นี่, เสริมทัพด้วยตลาดสินค้า OTOP ของจังหวัดอุบลราชธานี, ร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop เทียนหอมเบเกอรี่ และ Workshop วาดภาพ, ร่วมชมนิทรรศการ Art and Crafts, ตื่นตาตื่นใจด้วยกิจกรรม Contour Drawing Show (โชว์วาดภาพโดยการใช้ประสาทสัมผัส), แวะมาถ่ายภาพเช็คอินกับจุดถ่ายภาพสุดเก๋, เพลินเพลิดกับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน และชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ได้แก่ วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 พบกับ เอิ๊ต ภัทรวี และ วง Yes’sir day วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 พบกับ วง The Rube และ แพรว คณิตกุล และวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 พบกับ วง Only Monday

ขอเชิญทุกท่านมาเดินชิลๆ พร้อมรับฟังเพลงไปด้วยกัน กับงาน “CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @อุบลราชธานี” ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ Walking Street เทศบาลม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รอคุณอยู่เพียบ งานนี้ต้องห้ามพลาด ปักหมุดแล้วมาพบกัน และงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงาน!!!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *