RAZER เปิดตัว ฮาร์ดแวร์สตรีมมิงใหม่ ช่วยให้สตรีมเมอร์ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

Razer Seiren BT, Razer Audio Mixer และ Razer Key Light Chroma นำระดับความเป็นอิสระ ความคิดสร้างสรรค์ และการปรับแต่งมาสู่สตรีมเมอร์มือถือและเดสก์ท็อปที่ดีกว่าที่เคย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ขยายผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงสำหรับการสตรีมด้วยไมโครโฟน เปิดตัว Razer Seiren BT รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสมเสียง Razer และ Razer Key Light Chroma เข้าด้วยกัน โดยชุดอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการสตรีมแบบใหม่ล่าสุดนี้ นำความคิดสร้างสรรค์และความยืดหยุ่นมาสู่ผู้สร้างคอนเทนต์และสตรีมเมอร์บนมือถือ ด้วยระบบเสียงไร้สายคุณภาพระดับมืออาชีพ สามารถมิกซ์เสียงในสตรีมแบบสดพร้อมลูกเล่นของแสงที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ไม่จำกัดผ่านการตั้งค่าการสตรีมที่สร้างสรรค์และมีส่วนร่วมมากขึ้น

ในขณะที่ Audio Mixer และ Key Light Chroma มุ่งเป้าไปที่การสตรีมบนเดสก์ท็อป ไมโครโฟนไร้สาย Seiren BT ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการสตรีมบนมือถือ IRL (ในชีวิตจริง) ด้วยขนาดที่เล็กและการรับเสียงที่เหนือกว่า Seiren BT ยกระดับการสตรีมบนมือถือด้วยเสียงที่หนักแน่นและชัดเจน นำมิติใหม่ของเสรีภาพในการสตรีม IRL

Richard Hashim หัวหน้าแผนกอุปกรณ์พกพาและคอนโซลของ Razer กล่าวว่า “จนถึงขณะนี้ สตรีมเมอร์ IRL จำเป็นต้องใช้ไมโครโฟนแบบมีสายเพื่อให้เสียงที่ชัดเจนแก่ผู้ชม โดยจำกัดว่าพวกเขาสามารถเคลื่อนที่ไปมาหรือเปลี่ยนมุมมองจากมือถือได้มากเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่มีเสียงดัง “ตอนนี้ ด้วย Seiren BT สตรีมเมอร์ IRL มีอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ โดยถือมือถือไว้ที่ใดก็ได้ที่ต้องการถ่ายภาพ โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลมาขวาง เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่เข้มข้นและมีส่วนร่วมด้วยระดับเสียงที่สมดุล”

Razer Seiren BT: ความชัดเจนของเสียงที่สามารถร้องได้ทุกที่

Seiren BT ไร้สายเชื่อมต่อผ่านบลูทูธและเข้ากันได้กับแอปสตรีมมิ่งบนมือถือยอดนิยม ให้อิสระในการเคลื่อนไหวกับสตรีมเมอร์ ให้โทนเสียงที่เข้มข้นและอบอุ่น ผ่านไมโครโฟนรอบทิศทางและซอฟต์แวร์ลดเสียงรบกวนอันทรงพลัง

เมื่อใช้ Seiren BT สตรีมเมอร์ IRL สามารถสร้างสรรค์สตรีมของตนได้ โดยใช้ไม้เซลฟี่และอุปกรณ์ยึดอื่นๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าสายไฟจะพันกัน Seiren BT ใช้การออกแบบคลิปออนที่เรียบง่าย ให้สตรีมเมอร์ใช้ภาพมุมกว้างที่กว้างขวาง และจัดกรอบตัวเองให้ห่างจากมือถือในขณะที่ยังคงเสียงในสตรีมที่ชัดเจน

ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ที่ลมแรงหรืออยู่ในฝูงชนที่มีเสียงดัง ไมโครโฟน Seiren BT จะกรองเสียงรบกวนรอบข้างอย่างชาญฉลาดจากสภาพแวดล้อมในร่มหรือกลางแจ้ง ด้วยตัวเลือกการปราบปรามเสียงสูง/ต่ำอย่างง่ายผ่านแอป Razer Streaming Mobile App Seiren BT มาพร้อมถุงลมนิรภัยทั้งในร่มและกลางแจ้ง เป็นโซลูชันอุปกรณ์เดียวที่สมบูรณ์แบบสำหรับสตรีมเมอร์ IRL ที่ต้องการยกระดับเนื้อหาด้วยความคมชัดของเสียงที่สม่ำเสมอในทุกที่ที่พวกเขาเลือกสตรีม

Seiren BT เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนระดับมืออาชีพของ Razer ซึ่งรวมถึง Seiren V2 Pro, Seiren V2 X และ Seiren Mini

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Seiren BT โปรดดู ที่นี่

Razer Audio Mixer: การควบคุมเสียงแบบรวม

Razer Audio Mixer ใหม่เป็นโซลูชันแบบกล่องเดียวที่สร้างขึ้นสำหรับการสตรีม โดยมีอินพุตโดยตรงที่หลากหลายและสแต็คซอฟต์แวร์มิกซ์เสียงที่รวมศูนย์และทรงพลัง นำระดับใหม่ของการควบคุมและมิกซ์เสียงสดมาสู่สตรีมเมอร์เดสก์ท็อป การควบคุมในระดับนี้ตามธรรมเนียมต้องมีการตั้งค่าอุปกรณ์หลายเครื่องที่ซับซ้อน ยุ่งยาก และมีราคาแพง แต่ Razer Audio Mixer นำทุกอย่างมาไว้ในเครื่องผสมสัญญาณอนาล็อก 4 ช่องที่ปรับแต่งได้ง่าย ติดตั้งง่าย และปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

Razer Audio Mixer ช่วยให้สตรีมเมอร์สามารถควบคุมแหล่งที่มาของเสียงจากหลายแหล่งได้ทันที ปรับระดับเสียงระหว่างแหล่งที่มา ปิดเสียงช่องสัญญาณตามต้องการ หรือแม้แต่เพิ่มเอฟเฟกต์เสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสตรีม ระดับการควบคุมนี้สามารถปรับและและตั้งค่าได้ง่าย ทำให้สตรีมเมอร์ทุกคนเข้าถึงได้โดยไม่คำนึงถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ต้องขอบคุณอินพุตโดยตรงที่รองรับสำหรับการเชื่อมต่อเสียงที่ใช้บ่อยที่สุด รวมถึง Hybrid-XLR (พร้อมไฟ Phantom 48V), TRS Line In and Out, Optical TOS และอื่นๆ

ซอฟต์แวร์ Razer Audio Mixer อันทรงพลังคือชุดซอฟต์แวร์มิกซ์เสียงแบบรวมศูนย์ที่ผสานรวมเข้ากับ Razer Synapse 3 อย่างสมบูรณ์ และรองรับแหล่งสัญญาณเสียงดิจิตอลทั้งหมด รวมถึงเสียงเกม ระบบแชท และคลังเพลง ผ่าน Razer Synapse 3 ผู้ใช้สามารถเข้าถึงตัวเลือกการปรับเสียงได้หลากหลายตั้งแต่ประตูเสียงที่ใช้ซอฟต์แวร์และฟังก์ชั่น EQ ไปจนถึงเสียงก้องและเครื่องเปลี่ยนเสียง แหล่งที่มาของเสียงแต่ละแหล่งสามารถปรับสมดุล ผสม และจับคู่กับฟังก์ชันฮาร์ดแวร์บน Audio Mixer โดยการตั้งค่าเสียงและการประมวลผลจะถูกถ่ายโอนไปยังโปรเซสเซอร์ออนบอร์ดของ Audio Mixers ทำให้ทรัพยากรระบบบนพีซีมีว่างมากขึ้น

Razer Audio Mixer ขจัดความยุ่งยากในการสตรีมเสียงคุณภาพระดับมืออาชีพ ทำให้การตั้งค่าง่ายขึ้นด้วยอินพุตโดยตรง ให้ผู้ใช้ควบคุมแหล่งกำเนิดเสียง มิกซ์ช่อง เอฟเฟกต์ และการตั้งค่าไมโครโฟนได้อย่างเต็มที่ ด้วยการรองรับแหล่งกำเนิดเสียงทั้งแบบแอนะล็อกและดิจิทัล ด้วยการปรับแต่งแหล่งที่มา ต่อช่องมิกซ์ และเฟดดิ้งแบบสด การปิดเสียง และเอฟเฟกต์ ตอนนี้สตรีมเมอร์มีโซลูชันแบบกล่องเดียวที่สามารถรับมือกับแหล่งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เกือบทุกชนิดรวมกัน ทำให้ Razer Audio Mixer อุปกรณ์ที่ต้องมีสำหรับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงที่กำลังจะมีขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Audio Mixer โปรดดูที่ ที่นี่

Razer Key Light Chroma: กุญแจสู่การจัดแสงระดับมืออาชีพ

Razer Key Light Chroma เป็นโซลูชันแบบ all-in-one ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma RGB นำแสงที่แปรผันได้ไม่สิ้นสุดมาสู่สตรีมเมอร์เดสก์ท็อป ทำให้พวกเขาสร้างสตรีมแบบโต้ตอบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่าดึงดูด และเต็มไปด้วยแสง สตรีมเมอร์สามารถควบคุมผ่านแอปสตรีมมิ่ง Razer หรือ Razer Synapse 3 ได้ โดยสามารถเข้าถึงชุดค่าแสงที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซิงค์แสงกับอุปกรณ์ที่รองรับ Chroma RGB อื่นๆ และแม้กระทั่งการซิงค์กับการแจ้งเตือนของสตรีม สำหรับเอฟเฟกต์ต่างๆ ทำให้สตรีมของพวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สำหรับการสตรีมที่สร้างสรรค์มากขึ้น Key Light Chroma สามารถแสดงสีได้มากถึง 16.8 ล้านสี นำแสงที่ปรับเปลี่ยนได้มาสู่การสตรีม เพื่อกำหนดอารมณ์และกระตุ้นให้ผู้ชมมีปฏิสัมพันธ์กับแสงที่ตอบสนองต่ออิโมติคอนของผู้ชม การแจ้งเตือน เสียงตะโกน และอื่นๆ นอกจาก Razer Chroma RGB แล้ว Razer Key Light Chroma ยังขยายได้ถึง 2800 ลูเมนด้วยช่วงอุณหภูมิสีขาว 3000k ถึง 7000k ซึ่งสว่างเพียงพอสำหรับการตั้งค่าการสตรีมใดๆ รวมถึงการให้แสงเต็มห้องสำหรับสตรีม VR

Razer Key Light Chroma มาพร้อมกับขายึดแบบตั้งโต๊ะ พร้อมข้อต่อแบบเกลียวบอล ¼” รูยึดที่ด้านข้างของแผงแต่ละด้านช่วยให้ Key Light Chroma อยู่ในตำแหน่งทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง โดยมีข้อต่อลูกโลกช่วยให้แผงทำมุมได้ตามต้องการ สำหรับน้ำท่วมภายในห้อง เสาจะขยายจากพื้นผิวโต๊ะได้สูงถึง 1.3 ม. และสามารถหดกลับให้อยู่เหนือโต๊ะได้ 55 ซม. สำหรับให้แสงที่ใบหน้า

Razer Key Light Chroma ใช้พลังงานจากอะแดปเตอร์จ่ายไฟ 52.5W ใช้งานได้ทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการควบคุมแสงจาก Razer Synapse 3 หรือจากแอป Razer Streaming Mobile

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Key Light Chroma โปรดดูที่ ที่นี่

Seiren BT, Audio Mixer, Key Light Chroma และ Streaming Mobile App เป็นส่วนเสริมล่าสุดในกลุ่มอุปกรณ์ต่อพ่วงสตรีมมิ่งยอดนิยมของ Razer Seiren BT มอบอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างสมบูรณ์ให้กับการสตรีมบนมือถือ ในขณะที่ Audio Mixer และ Key Light Chroma นำความยืดหยุ่นและความคิดสร้างสรรค์ที่มากขึ้นมาสู่เดสก์ท็อปสตรีมเมอร์และผู้แพร่ภาพกระจายเสียง ด้วยไมโครโฟน กล้อง และอุปกรณ์เสริมที่ครบครัน ช่วงการสตรีม Razer มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสตรีมเมอร์และผู้สร้างเนื้อหาทุกคน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Razer Seiren BT

$99.99 USD / 109,99€ MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต –  10มีนาคม 2565

Razer Key Light Chroma

$299.99 USD / 299,99€ MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต –  10มีนาคม 2565

Razer Audio Mixer

$249.99 USD / 259,99€ MSRP
Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต –  10มีนาคม 2565

เกี่ยวกับ RAZER

Razer™ คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน 

ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม 

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 150 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) 

ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค 

Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในเมืองฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน Razer จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *