มานา สร้างโอกาสทางธุรกิจให้ดีเลอร์และตัวแทนจำหน่าย เปิดตัว MANA PRO-Collagen นวัตกรรมเหรียญทอง Cell Enhanz ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท คว้า “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท มานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจเสริมอาหารภายใต้ แบรนด์ MANA เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ MANA PRO-Collagen นวัตกรรม Cell Enhanz นวัตกรรมความงามลึกระดับเซลล์ ที่ได้รับสิทธิ์จาก สวทช. ซึ่งเป็นนวัตกรรมระดับรางวัลเหรีญทอง inventions Geneva 2021 ประเทศสวิสเซอแลนด์ พลิกโฉมวงการเสริมอาหารไทยในปี 2022 อย่างยิ่งใหญ่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ดึงนางเอกสาวแถวหน้า อย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” นั่งแทนพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง พร้อมสร้างโอกาสอันยิ่งใหญ่ทางธุรกิจให้เีเลอร์และตัวแทนจำหน่ายเติบโตฝ่าวิกฤติในปีเสือ

นายไชยนุวัติ กิจพ่อค้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MANA กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ ชื่อว่า MANA PRO-Collagen ที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถซึมลึกเข้าไปในระดับเซลล์ ช่วยดูแลสุขภาพความงามจากภายใน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรม Cell Enhanz นวัตกรรมความงามลึกระดับเซลล์ ที่บริษัทได้รับสิทธิ์ จากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ซึ่งนวัตกรรมดังกล่าว ทางทีมวิจัยสวทช.ยังได้ไปคว้ารางวัลเหรียญทอง inventions Geneva 2021 ที่ประเทศสวิสเซอแลนด์

ทั้งนี้ บริษัทฯมีความเชื่อมั่น อย่างมาก ว่า หลังจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ MANA ได้ออกวางจำหน่าย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน หลังจากได้ทดลองใช้ เพราะด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น และ ยังไม่ได้มีการแพร่หลายในวงการเสริมอาหารเมืองไทย ครั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ ของ MANA จะเข้ามาช่วยพลิกโฉมวงการเสริมอาหาร ปี 2022 และช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวแทนจำหน่าย ในอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มานา เนเจอร์อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเสริมอาหารน้องใหม่ของ MANA ในครั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เป็นการเขย่าวงการอาหารเสริม ให้คนไทยได้รู้จักแบรนด์ MANA มากขึ้น ผ่านพรีเซนเตอร์ชื่อดัง อย่าง นางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “ ญ่าญา อุรัสยา” มานั่งแทนเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมกับตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท สำหรับการเปิดตัว 3 เดือนแรก ในส่วนของแผนการตลาด บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญกับ ตัวแทนจำหน่ายที่มีมากกว่า 40,000 ราย และการทุ่มงบแบบไม่อั้น ในการขยายตลาดผ่านช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ MANA ได้เติบโตและครองใจผู้บริโภคมากว่า 5 ปี ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท และในครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสครบ 5 ปี ที่บริษัทดำเนินกิจการมา และเพื่อฉลองยอดขาย 1,000 ล้านบาท บริษัทได้ทุ่มงบวิจัยพัฒนา และส่งเสริมด้านการตลาดไป ในการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเสริมอาหารน้องใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า และ สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวแทนจำหน่าย ส่วนแผนในอนาคต บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีออกมาสู่ผู้บริโภค และสร้างความมั่นคงให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราต่อไป

สำหรับการได้รับมอบสิทธิ์นวัตกรรม Cell Enhanz ถือว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการเสริมอาหาร ปี 2022 เพราะนวัตกรรมดังกล่าว เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% โดยให้สารสำคัญช่วยนำพาสารสกัดให้ออกฤทธิ์ และเห็นผลเข้าสู่ร่างกายโดยตรงที่เป้าหมาย ช่วยเพิ่มการดูดซึม (Absorption) และเร่งประสิทธิภาพและความสามารถของร่างกายในการนำสารดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดเพิ่มขึ้น 3-5 เท่า (Accelerated Bioavailability) ถือเป็นเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรม Botanical และ Herbal Extract ได้รับรางวัลระดับโลกจากเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/manaskincare

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *