ล้วงประสบการณ์ “โสดแล้วพาล” ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ จูเนียร์ มาริษา ค่ายข้าวสารมัก (Khaosan Mug)

มีเพลงฮิตมาแรงที่ออกมาเอาคนโสดในช่วงวาเลนไลน์ กับซิงเกิล “โสดแล้วพาล” ของศิลปินสาวลูกทุ่งอินดี้ จูเนียร์-มาริษา สีหาวัฒน์ จากค่ายข้าวสารมัก (Khaosan Mug) ที่โดนใจแฟนๆ เข้ามาชมกันจนเพลงฮิตติดล้านวิวมาแล้ว งานนี้บอกเลยว่าเนื้อหาเพลงนั้นมาเพื่อคลายเหงาเป็นเพื่อนคนโสด เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนมีคู่ บวกกับได้ฟังเพลงพร้อมกับเสียงร้องบาดลึก โชว์อินเนอร์ของสาวจูเนียร์ในเพลงได้จัดเต็มขนาดนี้ ทำเอาหลายคนสงสัย ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวเอาประสบการณ์ตรงของตัวเอง หรือคนรอบข้างมาใส่ในเพลงด้วยอ๊ะป่าว?!?

งานนี้เลยต้องขอไปล้วงลึกให้สาวจูเนียร์เล่าถึงประสบการณ์ “โสดแล้วพาล” ให้ฟังกันว่า .. “ส่วนใหญ่ก็จะเป็นประสบการณ์เวลาเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ คือบางคนเค้าพาแฟนไปด้วย ส่วนใครที่โสด ไม่ได้ไปเป็นคู่ จะแนวแกล้งแซวแกล้งแหย่กัน อารมณ์ว่าหมั่นไส้เพราะเราไม่ได้มีคู่ไปด้วย (หัวเราะ) หรือจะเป็นช่วงเวลาที่เราโสด เราเปิดดูโซเชี่ยลแล้วเราเห็นคู่รักเค้าโพสรูปหวานๆ กัน เราก็จะรู้สึกอิจฉาเบาๆ อยากให้มีคนมาแสดงความรักแบบโรแมนติกบ้างค่ะ”
สาวโสดคนไหนที่กำลังเหงาลองเปิด “โสดแล้วพาล” ของศิลปินสาวลูกทุ่งอินดี จูเนียร์-มาริษา มาฟังกันเพลินๆ ได้ทาง Official Lyric Video https://youtu.be/x_KAFp3–hw และ Official MV https://youtu.be/QE4lEQSVdSI

ช่องทางการติดตาม จูเนียร์ มาริษา
FB : https://www.facebook.com/Junior-Marisa-104536511647912/?ref=py_c ( Junior Marisa)
IG : https://www.instagram.com/junior.marisa_unofficial/ (junior.marisa_unofficial)
Tiktok : https://www.youtube.com/channel/UCiFRU-Md1AC72jyQperoZmA (Junior Marisa)

#จูเนียร์มาริษา #โสดแล้วพาล #ข้าวสารมัก

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *