มหกรรมสมุนไพรสร้างชาติ ครั้งที่ 18 กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ

กระทรวงสาธารณสุข โดย กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก จัดงาน มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 18 “กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ” เพื่อเปิดโลกทัศน์แห่งภูมิปัญญา พัฒนาคุณค่าสมุนไพรไทย สู่การพลิกฟื้นเศรษฐกิจชาติ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 22-26 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธาน ภายในงานยังได้มีการออกบูธกิจกรรมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับยาฟ้าทะลายโจร หนึ่งในสมุนไพรไทย ซึ่งจากผลการศึกษาวิจัยพบว่า ให้ประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ในระยะเริ่มต้นและผู้ป่วยที่มีอาการไม่รุนแรง ให้อาการดีขึ้น

พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ LINE Official Account “FAH FIRST AID” เพื่อเผยแพร่ข้อมูลและวิธีใช้ยาฟ้าทะลายโจรอย่างถูกต้อง ทั้งนี้สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 และผู้ที่มีความเสี่ยงสูง สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับยาฟ้าทะลายโจรได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้หากมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ยาฟ้าทะลายโจร สามารถสอบถามหรือขอรับคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @fahdtam (มี @ นำหน้า) จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น.-17.30 น. อีกด้วย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *