SB จับมือ 4 ดีไซเนอร์ดัง ครีเอทคอลเลคชั่นสุดชิค ในงาน “DESIGN COLLABORATION”

SB DESIGN SQUARE เนรมิตประสบการณ์ดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจคนรักบ้าน ในงาน “DESIGN COLLABORATION” บิ๊กบอส ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ แท็คทีม 4 ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย มาร่วมบรรเจิดไอเดียสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซสุดชิคสำหรับการตกแต่งบ้านคอลเลคชั่นพิเศษ นำโดย VATANIKA แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกที่สาวทุกคนต้องรู้จัก โดย วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, VAIR สตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่มีซิกเนเจอร์แห่งดีไซน์เป็นที่น่าจับตามอง โดย เบญญาภา ศิริโสภณ,  Vaslab Architecture บริษัทสถาปนิกยุคใหม่ที่มีแนวคิดในการออกแบบที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดย วสุ วิรัชศิลป์ และ SUNTUR ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในไทยและต่างประเทศ โดย ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล  

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ

เริ่มกันที่ผลงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ VATANIKA X SB DESIGN SQUARE นับเป็นครั้งแรกของการพลิกบทบาทจากแฟชั่นดีไซน์เนอร์ สู่งานการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ของแบรนด์ VATANIKA สำหรับเฟอร์นิเจอร์  คอลเลคชั่นพิเศษนี้ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ได้รังสรรไอเดียดีไซน์ซ่อนเสน่ห์แบบ Old World Charm ที่สวยอ่อนหวานชวนหลงใหล พร้อมผสานความโมเดิร์นเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยคีย์หลักในการออกแบบ คือ สินค้าทุกชิ้นเมื่อนำไปจัดวาง “รวมกันก็สวย แยกกันก็สวย” จึงพร้อมให้คนรักการแต่งบ้านช้อปได้ทั้งคอลเลคชั่น หรือเลือกช้อปแบบรายไอเท็มก็ทำได้ ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากด้วยคุณภาพอีกด้วย สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ โต๊ะเครื่องแป้ง ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ ที่ แพร-วทานิกา ได้รับแรงรับดาลใจในการออกแบบจากโต๊ะเครื่องแป้งในฝันที่ตนเองอยากใช้งาน โดดเด่นด้วยกระจก 3 ด้าน ให้สาวๆ ได้เห็นมองความงามได้ทุกมุม กระจกด้านข้างสามารถปรับสวิงได้ มีไฟ LED บิ้วอิน เปิด-ปิด ด้วยระบบสมผัส ท็อปโต๊ะเป็นหินสังเคราะห์ช่วยให้ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้ง่าย เก้าอี้ ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย แมทช์คู่กับโต๊ะเครื่องแป้งก็เก๋ ใช้เป็นเก้าอี้สำหรับโต๊ะอาหารก็ได้ลุคโมเดิร์น เตียงนอน ดีไซน์แบบ Unisex ผสานความ Feminine, Masculine & Functionality เข้าไว้ด้วยกัน และ โซฟา ที่มีความนุ่มสบาย มาพร้อมหมอนอิงใบใหญ่ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์

สำหรับพื้นที่จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ VATANIKA X SB DESIGN SQUARE ได้ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ โดย  แอ-เบญญาภา ศิริโสภณ อินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์ผู้ก่อตั้ง VAIR สตูดิโอออกแบบชื่อดังที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์ไม่เหมือนใคร มาช่วยเพิ่มความโดดเด่นน่าสนใจให้กับเฟอร์นิเจอร์ยิ่งขึ้น ในบรรยากาศสวยงามดังภาพฝัน มีความ Classy และเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากคาแรคเตอร์ของแบรด์ VATANIKA สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา โดยเลือกใช้วัสดุในการออกแบบตกแต่งจากแบรนด์ Zelection Built-in ของ SB Design Square มีจุดเด่นเรื่องวัสดุนำเข้าจากต่างประเทศ หลากหลายดีไซน์ มีให้เลือกทั้งพื้นไม้ลายพิเศษ, ผนังตกแต่ง, โคมไฟขนนก, Auto LED Fireplace และSmart Lighting ที่ซุ้มประตู สามารถออกแบบเพื่อสร้างงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือน

ต่อด้วยผลงานออกแบบครั้งสำคัญของ วสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกและผู้ก่อตั้ง Vaslab Architecture ที่มาร่วมมอบประสบการณ์พิเศษในการออกแบบพื้นที่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Personalized & Customized Design ซึ่งพื้นที่ได้ถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับกิจกรรมอันหลากหลายตามการใช้งาน และความชื่นชอบของแต่ละคน โดยวัสดุหลักที่ใช้ในงานออกแบบมาจากแบรนด์ Zelection Built-in ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องวัสดุที่หลากหลาย สามารถเลือกมาออกแบบเป็นอะไรก็ได้ ทั้งฝ้า ผนัง ประตู ฉากกั้น ผสานกับความ Craftsmanship ด้วยงานบัวและงานไม้กลึง เพื่อให้มีกลิ่นอายที่สะท้อนถึง History ของแบรนด์เอสบี

ปิดท้ายด้วยผลงานสุดชิคจาก หนุ่มซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ผู้โดดเด่นเรื่องการวาดรูปตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์สดใสน่ารัก ในลายเส้นมินิมอลผ่านผลงานภาพแบบ 2D ทั้งภาพวาด และภาพพิมพ์ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ SUNTUR จะได้พบกับผลงานในรูปแบบของ 3D กับ CACTOUCH Collection หมอนกระบองเพชรดีไซน์น่ารักน่ากอด ซึ่งได้แรงบันดาลในการออกแบบจากต้นกระบองเพชรที่มีหลากหลายพันธุ์ และรูปทรงแปลกๆ สะดุดตา มีให้เลือกกว่า 20 ดีไซน์หลายสีสัน ช่วยเพิ่มความสนุกในการมิกซ์แอนด์แมทช์ของการตกแต่งบ้าน เพราะนี่ไม่ใช่การนำศิลปะไปอยู่บนเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นการทำเฟอร์นิเจอร์ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะ เป็นองค์ประกอบภาพที่สวยงามในพื้นที่ส่วนตัว

สินค้า Special Collection ที่ Designed by VATANIKA และ CACTOUCH Collection ที่ Designed by SUNTUR สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยเลือกชมและช้อปผ่านทางเว็บไซต์ https://www.sbdesignsquare.com/ หรือไปสัมผัสสินค้าจริงได้ที่ SB Design Square สาขา CDC

ส่วนผลงาน Interior Design ที่เห็นทั้งหมด ในโซน Vaslab X SB DESIGN SQUARE และ VAIR X SB DESIGN SQUARE ตั้งแต่พื้นจรดฝ้า เฟอร์นิเจอร์ Built-in และของตกแต่งต่างๆ ไม่ได้จัดโชว์ให้ดูเป็น แรงบันดาลใจแต่เพียงอย่างเดียว!! เพราะถ้าถูกใจชิ้นไหนก็สามารถช้อปโดยสั่งทำกับ SB Design Square เพื่อนำไปแต่งบ้านสวยได้ทันที หรือถ้าชอบดีไซน์แต่อยากเปลี่ยนวัสดุหรือปรับรูปแบบให้เป็นสไตล์ของตัวเองมากขึ้นก็สามารถสั่งทำได้ตามใจเช่นกัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักการแต่งบ้านหรือเป็นดีไซน์เนอร์ในวงการออกแบบตกแต่ง ก็สามารถมาออกแบบดีไซน์ที่ตรงใจในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้ที่ SB Design Square ซึ่งเป็นศูนย์รวมการตกแต่งบ้านที่มีศักยภาพในด้านการนำเข้าวัสดุชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกและเทคโนโลยีการผลิตสุดทันสมัย และบริการช่วยออกแบบครบวงจร ซึ่งสะท้อนผ่านแนวคิดของแคมเปญที่ว่า This’s Your Design Square ใครๆ ก็มาออกแบบดีไซน์ที่เป็นตัวเองได้ ที่ เอสบี ดีไซน์ สแควร์

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *