สู้ไปด้วยกัน!! เมโทร มอลล์ ประกาศ “ล็อกดาวน์” รับนโยบายรัฐสู้โควิด พร้อมเยียวยาทุกร้านค้าพันธมิตรอย่างดีที่สุด

(กรุงเทพฯ) – เมโทร มอลล์ พื้นที่ค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้า MRT และร้านค้าพันธมิตร ตอบรับนโยบายรัฐสู้วิกฤติโควิด ประกาศ “ล็อกดาวน์” เมโทร มอลล์ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2564 ตามระยะเวลา ประกาศ “ล็อกดาวน์” 13 จังหวัด ใน”พื้นที่สีแดงเข้ม” พร้อมย้ำให้ความร่วมมือปฎิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยการปิดให้บริการในครั้งนี้ เมโทร มอลล์ เผยว่าเป็นการสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการในระบบรถไฟฟ้า MRT ทุกคน เพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 และจะมีมาตรการเยียวยาร้านค้าพันธมิตรทุกร้านโดยเร็ว พร้อมจับมือทุกคนสู้กับวิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 นาย ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ซึ่งเป็นผู้แทนบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และ เมโทร มอลล์ พื้นที่ค้าปลีกในสถานีรถไฟฟ้า MRT  กล่าวว่า  “ BMN  ได้ดำเนินการปิดให้บริการร้านค้าใน และ นอก เมโทร มอลล์ โดยได้แจ้งแก่ร้านค้าพันธมิตรของดจัดกิจกรรมขายสินค้าและบริการ ชั่วคราวทุกสถานี ยกเว้น Gourmet Market อาคารจอดแล้วจร สถานีลาดพร้าว และ J&T Express บนสถานีส่วนต่อขยาย ในระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2654 ตามมาตรการของภาครัฐ และจะเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ตามมาตรการ และข้อกำหนด ของการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้โดยสาร MRT และผู้ใช้บริการเมโทร มอลล์ มีความปลอดภัยสูงสุด หยุดการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 แม้จะต้องยอมปิดบริการในทุกสาขาก็ยินดีที่จะทำ เพื่อประโยชน์ของทุกคน ขอให้ทุกท่านเต็มเปี่ยมไปด้วยมีความหวัง เพื่อพบกับแสงสว่างของวันใหม่ ผมเชื่อว่าฟ้าหลังฝนจะยังคงงดงามอยู่เสมอ และเรายืนยันจะดูแลให้ความช่วยเหลือเยียวยา ร้านค้าพันธมิตรทุกร้านอย่างดีที่สุดตามความเหมาะสมของสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นจากสถานการณ์ที่วิกฤตินี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด ”

 สำหรับการปิด เมโทร มอลล์ ทุกสาขานั้น สอดคล้องไปในแนวทางเดียวกันกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT โดยเล็งเห็นถึงความปลอดภัยและใส่ใจในสุขภาพของผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด เพื่อให้สถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลายโดยเร็วและไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชน 

ด้าน ดร. สมบัติ กิจจาลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)  กล่าวว่า  “เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 เป็นสถานการณ์ฉุกเฉินที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลโดยศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(“ศบค”)ได้ประกาศคำสั่งยกระดับ 13จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งมีการกำหนดมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้น โดยจะมีการลดการเคลื่อนย้ายเดินทางประชาชน ห้ามออกนอกเคหะสถาน ยกเว้น จัดหา อาหาร ยา เวชภัณฑ์ ส่วน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ เปิดได้ถึง 20.00 น. และห้ามรวมกลุ่มเกิน 5 คน ซึ่งจะมีผล​ บังคับใช้​อย่างน้อย​ 14​ วัน โดยเริ่มวันที่ 20 ก.ค.2564 นี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการของรัฐบาล  ในการลดความรุนแรงของการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงมีความเห็นชอบกับบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ซึ่งเป็นผู้แทนบริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและ เมโทร มอลล์ ในการปิดให้บริการร้านค้าพันธมิตร ใน และ นอก เมโทร มอลล์ และ งดจัดกิจกรรมขายสินค้า และบริการชั่วคราวทุกสถานี โดยจะมุ่งเน้นความปลอดภัยและใส่ใจในสุขภาพของผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด เพื่อให้สถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลายโดยเร็วและไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชน”

 เมโทร มอลล์ ขอส่งกำลังใจให้กับทุกท่านเพื่อร่วมผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพและปลอดภัยจากสถานการณ์ในครั้งนี้ เราหวังว่าทุกคนจะร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันวิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ไปด้วยกัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *