ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

เรียกว่าเป็นตัวพ่อไอคอนสายฮาที่มีผลงานโลดแล่นในวงการบันเทิงมากมาย สำหรับตลกขวัญใจชาวไทย “แจ๊ส ชวนชื่น” (ผดุง ทรงแสง) ล่าสุดกับความปังเบอร์แรง ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์  ร่วมสร้างปรากฏการณ์กับแคมเปญสุดว้าว “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”  ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าที่ยกขบวนสินค้าราคาเริ่มต้น 9 บาท อีกทั้งยังปังไม่หยุดกับดีลเด็ดโดนใจ พร้อมขนทัพความพิเศษมามอบให้สายช้อปสายเปย์ได้เพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าในทุกๆ วัน เตรียมเขย่าวงการ อีคอมเมิร์ซก่อนมหกรรมช้อปออนไลน์ช่วงปลายปี ซึ่งงานนี้ “หนุ่มแจ๊ส” ในฐานะไอคอนความฮาที่จะมาส่งมอบความคุ้มค่าแบบไม่จำกัดให้กับขาช้อปทั่วประเทศผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่นำคาแรคเตอร์สายฮาสุดเฟี้ยว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง มาถ่ายทอดเรื่องราวความคุ้มค่าราคา 9 บาท ในสไตล์เพลงสนุกสนาน จังหวะโจ๊ะๆ พร้อมกับคำคมมุขเสี่ยว ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้สาวกขาช้อปได้ขำกระจายกันแน่นอน สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

โดย “แจ๊ส ชวนชื่น” เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทางช้อปปี้ให้ผมได้มาร่วมแคมเปญสุดพิเศษ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”  ซึ่งผมว่าตัวเองเหมาะกับแคมเปญนี้มาก เพราะเป็นสายช้อปอยู่แล้ว เวลาที่ผมจะซื้อของก็ต้องเลือกสิ่งที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด นอกจากนั้นยังถือเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้นำความตลก และคาแรคเตอร์สนุกสนานของผม   มาช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสินค้าในราคาเด็ดๆ โดนๆ พร้อมกับโปรโมชันจัดเต็มในแคมเปญนี้อีกด้วยครับ”

ไปช้อปสินค้าดีลเด็ดในราคาสุดโดนไปกับ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมจนถึง 31 ตุลาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-baht-deal 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *