10 ไอเท็มของขวัญราคาน่าช้อปต้อนรับปีใหม่กับโปรโมชั่นคุ้มจัดหนักข้ามปี! “ROBINSON SUPER CELEBRATION SALE”

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็จะถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่ตัวเองรักในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ วันนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เลยขอแนะนำ 10 ไอเท็มของขวัญน่าช้อป ที่มาพร้อมโปรโมชั่นคุ้มจัดหนักข้ามปี! ในแคมเปญ “ROBINSON SUPER CELEBRATION SALE” (โรบินสัน ซูเปอร์ เซเลเบรชั่น เซล) ระหว่างวันนี้ – 4 มกราคม 2565 รับรองว่าถูกใจทั้งคนให้ และคนรับ จะมีไอเท็มของขวัญอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1.ESTÉE LAUDER (ราคา 3,960 บาท จากราคาปกติ 4,400 บาท)
เซตของขวัญ HOLIDAY 2021 Firm&Glow Revitalizing Supreme Crème Set เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว คืนความอ่อนเยาว์ และความสุขภาพดีให้แก่ผิวของคุณ ประกอบไปด้วย 1) Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Soft Crème ขนาด 50 มล. 2) Perfectly Clean Cleanser ขนาด 30 มล. 3) Advanced Night Repair Synchronized Multi 4) Recovery Complex ขนาด 15 มล. และ 5) Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Soft Eye Crème ขนาด 5 มล. รับรองว่าถ้าซื้อให้เป็นของขวัญสาวๆ เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ต้องมีฟินแน่นอน!

2.Calvin Klein (ราคา 3,613 บาท จากราคาปกติ 4,250 บาท)
มาต่อกันที่ของขวัญสำหรับหนุ่มๆ บ้างกับ CK Defy EDT Xmas21 Set เซตน้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายที่มีความกล้าคิดกล้าทำ รักในความเป็นอิสระ ท้าทายทุกข้อกำหนด ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานทั้งความหอมสดชื่น ความมีชีวิตชีวา จากหลากหลายส่วนผสมสำคัญที่ผ่านการคัดสรรให้เกิดผลลัพธ์อันน่าหลงใหล ด้วยความกล้าที่จะแตกต่างในการผสมผสานทั้งความอ่อนโยนและความเข้มแข็งเข้าไว้ด้วยกัน ในชุดเซตประกอบด้วยน้ำหอม CK Defy EDT 100ml + Travel Spray 10ml + Shower Gel 100ml งานนี้หนุ่มๆ ต้องเลิฟแบบเต็มสิบไม่หัก

3.Guess (ราคา 6,320 บาท จากราคาปกติ 7,500 บาท)
นาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงรุ่น GW0307L3 โดดเด่นด้วยตัวเรือนและสายสแตนเลสสีโรสโกลด์ หน้าปัดสีน้ำตาลโรสโกลด์ มีเส้นผ่านศูนย์กลาง ขนาด 36 มม. เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับจะซื้อให้เป็นของขวัญแก่สาวๆ ในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้

4.GARMIN (ราคา 11,990 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท)
นาฬิกา GARMIN รุ่น FORERUNNER 245 MUSIC BLACK ที่สามารถสวมใส่ได้ต่อเนื่องขณะออกกำลังกาย และในชีวิตประจำวัน มาพร้อมระบบแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ รองรับการวัดชีพจรแม้อยู่ในน้ำ และ Pulse OX วัดออกซิเจนในเลือดรองรับการติดตามการวิ่งขั้นสูง ด้วย Running Dynamics ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สายเฮลท์ตี้ สายสปอร์ต ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จะต้องประทับใจเป็นที่สุด

5.NIKE (ราคา 2,300 บาท)
รองเท้า NIKE รุ่น DJ1998-100M VENTURE RUNNER WH 8 รองเท้าลำลองผู้ชาย ที่มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษกับอัปเปอร์ผ้าแคนวาสแต่งทับด้วยหนังกลับเพิ่มลุคย้อนยุค พื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก วาฟเฟิล ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและความทนทาน ป้ายลิ้นรองเท้าแบบย้อนยุคพร้อม Swoosh รุ่นออริจินัลและแต่งดีเทลอื่นๆเพิ่มความเก๋อีกมากมาย แมทช์ได้กับทุกลุค อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่สุดชิคที่หนุ่มๆ หลายคนจะต้องชอบ

6.Marco polo (ราคา 1,490 บาท จากราคาปกติ 6,690 บาท)
แว่นตากันแดด Marco Polo รุ่น SMRS7035 C1 แว่นกันแดดทรง Retro Square ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มาพร้อมกรอบแว่นสีดำ ขาแว่นสีดำ และเลนส์สีดำ เรียกได้ว่านอกจากจะช่วยถนอมดวงตาเวลาเจอแสงแดดแล้ว ยังเพิ่มความเท่ให้กับผู้ที่สวมใส่อีกด้วย แล้วใครหล่ะ จะไม่อยากได้ของขวัญชิ้นนี้!

7.Converse (ราคา 745 บาท จากราคาปกติ 1,490 บาท)
กระเป๋า Converse รุ่น 1261636U0NA LOGO REPETITIVE BACKPACK NAVY กระเป๋าสะพาย สำหรับ ยูนิเซ็กส์ ทำจากวัสดุผ้า 600D ไนลอน/โพลีเอสเตอร์ ตกแต่งด้วยโลโก้ CONVERSE แบบเว็บบิ้ง (เทปคาด) มีช่องซิปหลัก 1 ช่อง ด้านหน้า 1 ช่อง และด้านในอีก 1 ช่อง สายสะพายปรับระดับได้ตามต้องการ เป็นของขวัญที่เรียกได้ว่าเหมาะกับช่วงเทศกาล เพราะสายเที่ยวจะได้ออกเดินทางพร้อมกระเป๋าคู่ใจ

8.Thompson (ราคา1,990 บาท จากราคาปกติ 2,995 บาท)
ชุดอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม Thompson Hair care 4 IN 1 VIVA รุ่น BSET01 สามารถเปลี่ยนหัวได้ 4 หัว ประกอบไปด้วยไดร์เป่าผม เพื่อเส้นผมเรียบตรงสวยและเงางามได้ง่ายดาย ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานได้รวดเร็วมีขนาดพอเหมาะมือ น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน เครื่องม้วนผม ผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี มาพร้อมแผ่นความร้อนชนิดกว้างพิเศษ ช่วยยืดให้ผมตรงเป็นประกายเงางาม เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ ไม่ว่าวันพิเศษไหนๆ ก็สามารถจัดแต่งทรงผมให้สวยทุกทรงได้อย่างง่ายดายแบบมืออาชีพ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ที่ได้รับการออกแบบให้มี

ขนาดพอเหมาะมือ น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน พกพาไปได้ทุกที่ สาวๆ คนไหนได้รับจะต้องแฮปปี้แน่นอน!

9.Phillips (ราคา 4,390 บาท จากราคาปกติ 5,990 บาท)
เครื่องฟอกอากาศ Phillips รุ่น AC0820 เครื่องฟอกอากาศ Series 800 เครื่องเล็กกะทัดรัด แต่ทรงประสิทธิภาพ ขจัดอนุภาคที่เล็กถึง 0.003 ไมครอน ฟอกอากาศได้ถึง 99.5% มอบอากาศบริสุทธิ์สู่ทุกบ้าน เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่คนที่เรารักและห่วงใย

10.Nespresso (ราคา 4,700 บาท จากราคาปกติ 5,500 บาท)
เครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Inissia White เครื่องชงกาแฟดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ขวัญใจคอกาแฟดำที่ ชื่นชอบความเรียบง่าย และสะดวกสบาย ราคาสบายกระเป๋า ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในยุคนี้ สายกาแฟได้รับก็มีแต่ฟินกับฟิน!

พร้อมพบกับโปรโมชั่นคุ้มที่สุดเพื่อลูกค้าห้างโรบินสันอีกมากมาย อาทิ สมาชิกเดอะวัน ใช้คะแนนแลกส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนแลกตามเงื่อนไข และรับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด พิเศษ! เฉพาะลูกค้าเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App และที่เฟซบุ๊กเพจ Robinson Department Store รวมถึงเพจแต่ละสาขาทั่วประเทศ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *