อ.ส.ค. เปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมบุกสร้างนวัตกรรมความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีดริ๊งค์พลัสของ เอส ไอ จี

ครั้งแรกกับการเปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมบุกเคี้ยวได้ อ..เปิดตัวโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมบุกสร้างนวัตกรรมความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีดริ๊งค์พลัสของเอส ไอ จี  องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เปิดตัวเครื่องดื่มโยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมเนื้อสัมผัสพิเศษผสมชิ้นบุก ครั้งแรกในประเทศไทยผลิตด้วยเทคโนโลยีดริ๊งค์พลัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องบรรจุบริษัท เอส ไอ จี   คอมบิบล็อค จำกัด

เครื่องดื่มโยเกิร์ตพร้อมดื่มล่าสุดที่มีชื่อว่า ชิวดี (Chew-D) มอบประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ดีต่อสุขภาพจุดเด่นที่น่าสนใจคือเป็น เครื่องดื่มโยเกิร์ตรสเสาวรสปราศจากไขมันและน้ำตาลต่ำประกอบด้วยชิ้นเนื้อเคี้ยวได้จากพืชบุกซึ่งเติบโตในเขตร้อนสินค้าจากนวัตกรรมทางการตลาดนี้มีจำหน่ายในกล่องคอมบิบล็อคมินิ (combiblocMini) ขนาด 200 มล. จากบริษัท เอส ไอ จี  และสามารถใส่เนื้อบุกพิเศษในเครื่องบรรจุเครื่องดื่มมาตรฐานของเอส ไอ จีได้อีกด้วย

 ด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษจากเนื้อบุกเคี้ยวได้ (Chewy Beads) ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ  เครื่องดื่มโยเกิร์ตชิวดี  ไม่เพียงแต่มีส่วนประกอบของสารอาหารที่สมดุล แต่ยังได้รับคุณค่าเพิ่มขึ้นอีกด้วยความสม่ำเสมอในการบรรจุ เนื้อบุกพิเศษทำให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและเปิดประสบการณ์การดื่มที่สนุกสนานไปพร้อมกันเทคโนโลยีดริ๊งค์พลัส  (Drinkplus)  ใหม่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า  เครื่องบรรจุของ เอส ไอ จี สามารถบรรจุชิ้นบุกในกล่องเป็นส่วนประกอบใน เครื่องดื่มได้มากถึง 10 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ผักและผลไม้ รวมไปถึงถั่วและธัญพืช

 นายสุชาติ จริยาเลิศศักด์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (...) กล่าวว่า “ด้วยการเปิดตัว Chew-D  โดยใช้เทคโนโลยีเครื่องบรรจุของ เอส ไอ จี  ทำให้ .. สามารถนำสินค้าเข้าสู่กลุ่มตลาดใหม่และนำนวัตกรรมที่แท้จริงมาสู่ ตลาดเครื่องดื่มไทยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ ..เนื่องจากสามารถ ผลิตสินค้าได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยีดริ๊งค์พลัสกับเครื่องบรรจุที่มีอยู่ของเราจากทางเอส ไอ จี

เอส ไอ จี มีข้อได้เปรียบในด้านระบบกล่องพร้อมขึ้นรูปนั้น กล่องบรรจุที่มีขนาดแตกต่างกันจะมีบรรจุเครื่องดื่มและปิดด้วยระบบอัลตราโซนิคโดยไม่สัมผัสกับสินค้าจริง ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ปลอดเชื้อของผลิตภัณฑ์และเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงสามารถเติมผลิตภัณฑ์ที่มีชิ้นเนื้อด้วยมาตราฐานจากเครื่องบรรจุเอส ไอ จี กับ  ‘ชุดอัพเกรดเครื่องดื่มดริ๊งค์พลัส’ ที่ติดตั้งง่าย หลอดดื่มมีความยาวและความกว้างถึง6 มิลลิเมตร ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 8 มิลลิเมตร ทำให้สามารถดื่มได้ง่ายและสนุกสนาน

 นายวัชรพงศ์ อึงศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อคประเทศไทย  กล่าวว่า “ผู้ผลิตเครื่องดื่มทั่วโลกต่างมองหาโอกาสใหม่ในการเติบโตและความท้าทายคือการ  พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทำงานอย่างใกล้ชิด กับ อ..เพื่อช่วยให้การผลิตเครื่องดื่มคุณภาพสูงสุดให้กับทาง ..โดยมีความพิเศษที่เนื้อบุกเคี้ยวเป็นการนำเสนอสิ่งที่แปลกใหม่มีคุณค่าทางโภชนาการและสร้างความแตกต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพ

 ความร่วมมือระหว่างบริษัท เอส ไอ จี และ อ.ส.ค. ทั้งนี้การนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงและช่วยสร้างความแตกต่างของเอส ไอ จี ถือเป็นส่วนหนึ่งของคุณค่าที่เอส ไอ จี ได้ส่งมอบให้กับลูกค้า โดยจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์อันเป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 เกี่ยวกับบริษัท เอส ไอ จี คอมบิบล็อค

เอส ไอ จี เป็นผู้นำการให้บริการระบบและโซลูชั่นชั้นนำสำหรับบรรจุภัณฑ์ปลอดเชื้อ ที่ร่วมมือกับลูกค้าในการนำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มไปสู่ผู้บริโภคทั่วโลกในวิธีที่ปลอดภัย ยั่งยืน และแนวทางที่คุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถทางด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นของของบริษัทฯ ทำให้สามารถจัดหาโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงสมาร์ท แฟคทอรี่ และคอนเนคเต็ดแพค ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  

บริษัทฯก่อตั้งในปี 2396 มีสำนักงานใหญ่ในเมืองนอยเฮาเซน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยทักษะและประสบการณ์ของพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วโลก ทำให้บริษัทฯสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกว่า 60 ประเทศได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในปี 2562 เอส ไอ จี สามารถผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้มากกว่า 35 พันล้านกล่อง และสร้างรายได้ 1.7 พันล้านยูโร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.sig.biz

หากต้องการข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและสร้างแรงบันดาลใจให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ โปรดไปที่ Blog SIGnals ของเรา: https://www.sig.biz/signals/en

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *