เจแปนแอร์ไลน์ขอเสนอความคุ้มครอง COVID-19 ฟรีสำหรับผู้โดยสารที่บินเที่ยวบินระหว่างประเทศ

โตเกียว 15 ธันวาคม 2563 – เจแปนแอร์ไลน์ (JAL) ประกาศวันนี้ว่าสายการบินจะเริ่มให้บริการความคุ้มครอง JAL Covid-19 ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของแผน JAL FlySafe เพื่อสร้างความมั่นใจและคุ้มครองผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงการระบาดของโรคไปทั่วโลก สายการบินได้ร่วมมือกับ Allianz Travel สำหรับบริการใหม่นี้ ถือเป็นครั้งแรกสำหรับสายการบินญี่ปุ่น บริการนี้ครอบคลุมวงเงินถึง 150,000 ยูโรสำหรับค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ทั้งหมด ตั้งแต่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นภายหลังสำหรับผู้โดยสารที่ตรวจพบว่าติดเชื้อในระหว่างการเดินทาง

บริการนี้ยังคุ้มครองค่าใช้จ่ายในช่วงกักตัวและการส่งตัวกลับประเทศสำหรับผู้โดยสารที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อแล้ว นอกจากนี้ ยังมีบริการสายด่วน 24 ชั่วโมงทั่วโลกทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นเพื่อคอยช่วยเหลือผู้โดยสารที่แสดงอาการ เพื่อความอุ่นใจของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง การบริการที่เกี่ยวเนื่องกับความคุ้มครองจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563

“เนื่องจากเราเริ่มกลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ กลุ่มบริษัท JAL จึงเริ่มมาตรการสำคัญเพื่อรับมือกับ COVID-19 เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัย ถึงแม้ว่าคงต้องใช้เวลาอีกสักพักที่ผู้โดยสารจะกลับมาเดินทางได้ทั่วโลกอีก เราหวังว่าความคุ้มครองกับ Allianz Travel นี้จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารที่จำเป็นต้องเดินทางนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายฮิเดโอะ นิโนมิยะ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายการตลาดของเจแปนแอร์ไลน์กล่าวผ่านล่าม

“AWP Japan มีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนบริการนี้ของ JAL ทีมช่วยเหลือของเราจะคอยช่วยให้ผู้โดยสารของ JAL อุ่นใจในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ Allianz Travel เป็นบริษัทในกลุ่ม Allianz Partners ที่เชี่ยวชาญด้านการประกันที่เกี่ยวกับการเดินทางและการบริการ และเราจะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ในวงกว้างของเราด้านการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินกับผู้เดินทาง และเครือข่ายทางการแพทย์ทั่วโลกของเราเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19” คุณ Patricia Moon CEO ของ AWP Japan Co., Ltd. ซึ่งเป็นสมาชิกของ Allianz Partners Group กล่าวผ่านล่าม

กลุ่มบริษัท JAL ได้เริ่มมาตรการสำคัญเพื่อรับมือกับ COVID-19 ที่สนามบินและตลอดการเดินทาง ดูรายละเอียดการริเริ่ม  JAL FlySafe ที่นี่.

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *