เปิดใจ น้ำหวาน คู่กรณี จอนนี่ แอนโฟเน่ แถลงเปิดใจหลังโดนนักแสดงคนดังฟ้อง

เปิดใจฟังความอีกด้าน น้ำหวาน คู่กรณี จอนนี่ แอนโฟเน่ แถลงเปิดใจหลังโดนนักแสดงคนดังฟ้อง 

หลังจากที่ หลายคนเกิดความเข้าใจผิดกับเหตุการณ์ จอนนี่ แอนโฟเน่ ยื่นฟ้องศาล เรียกค่าเสียหาย จำนวนเงิน 50 ล้านบาท ล่าสุด นางกันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย (น้ำหวาน) คู่กรณี พร้อม นายนิติธร แก้วโต หรือ “ทนายเจมส์”  ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น ณ. สตูดิโอช่อง 9 

โดยน้ำหวาน เป็นตัวแทนของบริษัทนัมเบอร์วัน 888 จำกัด ผลิตภัณฑ์ เจแฮร์เซรั่ม กล่าวว่า   ต้องขอโทษจอนนี่ในเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามยืนยันว่าได้ทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้กับจอนนี่มาตลอด เพียงแต่อาจจะไม่ได้พูดคุยหรือให้รายละเอียดจนทำให้จอนนี่ไม่สบายใจ  เรื่องที่จอนนี่รู้สึกว่ายังมี การนำภาพของเขาไป ใช้ในการโฆษณา ก็ไม่ได้เจตนาเพียงแต่การจะถอดภาพทั้งหมดที่เคยใช้ออกต้องใช้เวลาในส่วนบิลบอร์คมีเอกสารยืนยันว่าได้แจ้งให้เอาลงไป ตั้งแต่ก่อนหน้านี้  ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการของการทำตรงนี้   ซึ่งเราก็มีเอกสารข้อมูลและเอกสารชี้แจง 

ในส่วนของออนไลน์นั้น “เราได้มีการคุยในส่วนของตัวแม่ทีมให้ไปแจ้งลูกทีมต่อทุกฝ่ายทำเต็มที่แล้ว ก่อนไทม์ไลน์อันควรด้วยซ้ำ   ซึ่งช่วงระหว่างช่วงที่ดำเนินเรื่องมา ก็มีการพูดคุยชี้แจงไปแล้วว่ามันต้องใช้เวลาบางเพจ บางแอคคาท์มันร้างไปแล้ว ภาพก็ยังค้างอยู่แบบนั้น ถ้าเราเจอเราก็แจ้งลบ เราก็พยายามที่สุดแล้ว แต่บางอย่างเกินขีดความสามารถ ที่มีปัญหากันอยู่คือเรื่องแอคเคาท์ของบางตัวแทนที่ติดต่อไม่ได้ บางอันไม่ใช่ ตัวแทนเราด้วย เป็นแอคคาท์ผีที่ตั้งขึ้นมาแล้วเอาสินค้าปลอมมาจำหน่าย โดยใช้รูปของพี่เขา ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย เข้าใจกันดีจึงมีข้อตกลงยืดหยุ่นกัน ว่ายกเว้นระยะเวลาของวันที่ 15 สามารถขยายได้ จนกว่าจะมีการถอนหุ้นเสร็จสิ้น ซึ่งก็ต้องให้ศาลท่านพิจารณาอีกที่  

นางกันต์กนิษฐ์ยังบอกอีกว่า อยากที่บอกสินค้า”เราค่อนข้างคัดสรรในส่วนของสารสกัดมากพออยู่แล้ว  จุดยืนของเจแฮร์คือขายผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนให้การยอมรับมาแล้วเกือบ 2ปีว่ามันดีจริงๆ  และน้ำหวานก็มีการพัฒนาเปิดสูตรใหม่ที่จะเปิดตัวในวันที่ 24ตุลาคมนี้ด้วย”  

นางกันต์กนิษฐ์กล่าวต่ออีกว่าบริษัทของเธอไม่มีเจตนาจะใช้ภาพจอนนี่ในการโฆษณาจริงๆ”ไม่ได้มีความตั้งใจจะใช้ภาพของเขาแน่นอน แต่อาจจะมีหลุด ซึ่งเราพร้อมที่จะขอโทษ เพื่อให้เขามีความ สบายใจขึ้น” หากในวันนี้เกิดความไม่สบายใจในฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน หรือภาพที่ออกไป ต้องขอ โทษมา ณ. ที่นี่ด้วยจริงๆ 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *