“พันปันสุข” ผนึกกำลังเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าช่วยเกษตรกร

เครือข่าย“ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์”ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท พันนา ลิฟวิ่ง จำกัดบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด เปิดพื้นที่พิเศษเพื่อให้ครัวฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ นำผลิตผลจากเกษตรกรจากชุมชนที่เป็นมิตรต่อสัตว์ป่า ( Wildlife Friendly Community) จากห้วยขาแข้ง อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการเสือแห่ง UNDP และเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการหดตัวของกำลังซื้อในธุรกิจการท่องเที่ยว จากเขาใหญ่นำมาวัตถุดิบมาปรุงอาหารเพื่อขายให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชน ด้วยแนวคิด Share As You Like อาหารปรุงสดร้อน ๆ จากครัวมะเตเต้ บาย อันหยังก็ได้,ครัวชื่นใจและครัวสมาชิกเครือข่ายฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ (ข้าวเพื่อหมอ)ที่จะมา สลับสับเปลี่ยนกันออกร้านสร้างสีสันให้แก่ผู้มาเยือน

ทั้งนี้เราได้จัดพื้นที่เพื่อให้ท่านเลือกสรรผักปลอดภัยจากสารพิษ ผักที่รู้ว่ามาจากแปลงของเกษตรกรท่านใดในเครือข่าย ผู้สนับสนุนสามารถวางใจได้ถึงความปลอดภัย เพียงแต่เราขอให้ท่านนำถุงผ้า ถุงกระดาษหรือภาชนะมาใส่ผักผลไม้เองและหากเป็นอาหารปรุงสุข ถ้าท่านจะหิ้ว “ปิ่นโต”หรือนำภาชนะมาด้วยเราจะดีใจมากเพราะเป็นเป้าหมายของเราอยู่แล้วที่อยากให้พวกเราทุกคนช่วยกันลดขยะพลาสติกหรือขยะอันเกิดจากการใช้ครั้งเดียวทิ้ง พื้นที่ “พันปันสุข” นี้จะมีทุกวันอังคาร, พฤหัส ในวันที่ 19,21,26,28 มกราคมและ 2,4,9,11 กุมภาพันธ์ 2564 ณ สำนักงานขาย บ้านพันนา ซอย นาคนิวาศ 6
นอกจากนี้เราจะนำส่งอาหารปิ่นโตเพื่อบุคคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ ร.พ.สนาม ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี (มื้อเย็น) อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดได้ที่
FB: @FoodForFighters and FB: @PANNALIVING

#wisdomofsharing

#wisdomofliving

#foodforfighters

#supportfarmerssupportfighters

#พันปันสุข

ติดต่อสอบถาม : 087 665 6665
แผนที่: https://goo.gl/maps/V9GFvYgzeKPUoTm6A

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *