เปิดวาร์ป 4 ไอดอล “ไรซ์ – กาฟิวส์ – มาร์ค – ป๋อมแป๋ม”ในโปรเจค “เดบิวต์” จาก LINE IDOL

หลังจากได้รับเสียงตอบรับจากผู้สมัครทั่วประเทศกว่า 2 พันคน ในที่สุดก็ได้ 4 ไอดอลยุคดิจิทัลกลุ่มแรกของเมืองไทยในโปรเจค เดบิวต์” (DEBUT) โดย LINE IDOL ไรซ์ – ณฐิฏ กวีกรณ์วงศ์กาฟิวส์-พันธุ์ธัช กันคำมาร์ค – ภาคิน คุณาอนุวิทย์ และ ป๋อมแป๋ม – แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์  งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม 1 สาวได้ผ่านการออดิชั่นและได้เซ็นสัญญากับ LINE ประเทศไทย พร้อมเตรียมตัวเข้า ไลน์ เดบิวต์ แคมป์ เพื่อฝึกทักษะ ร้อง เต้น การแสดง และการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์เพื่อฝึกทักษะรอบด้านสู่การเป็น InfluenceStar (อินฟลูเอนซ์สตาร์) ไอดอลนิยามใหม่ที่แตกต่างและครบเครื่องทุกทักษะทั้งงานสายบันเทิงและการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่พร้อมจะโลดแล่นในวงการบันเทิงยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีจาก LINE 

ทำความรู้จักทั้ง 4 ไอดอล แต่ละคนเป็นใครกันบ้าง? 

 “ไรซ์ – ณฐิฏ กวีกรณ์วงศ์” หนุ่มหน้าหวาน รักอิสระ ยิ้มชวนละลาย สายไฮแฟชั่น ชอบดูภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่เด็กจนโต จนเกิดความหลงใหลในโลกภาพยนตร์และงานเบื้องหลัง จึงเป็นที่มาของการเรียนด้านภาพยนตร์แม้ว่าคุณแม่อยากให้เรียนหมอก็ตาม ไรซ์ชอบดูดวงและติดโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ไรซ์เป็นบัณฑิตจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่แม้ว่าไรซ์จะหลงใหลงานเบื้องหลัง ไรซ์ก็เคยชิมลางงานเบื้องหน้าและดูท่าจะติดใจซะแล้ว 

แอด LINE Official Account ของ ไรซ์ – ณฐิฏ ได้ที่ : @ricerere

กาฟิวส์ – พันธุ์ธัช กันคำ หนุ่มเหนือหน้าใส หุ่นหน้าซบ ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่อยากจะโลดแล่นในวงการบันเทิง มีดีกรีความสามารถครบเครื่องเป็นเด็กกิจกรรม ทั้งนักกีฬาว่ายน้ำ เล่นเทนนิส เทควันโด และเป็นนักดนตรี Saxophone และ Trombone สมัยมัธยม กาฟิวส์จบการศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าตัวบอกว่าแม้จะดูเรียบร้อยแต่ถ้าสนิทด้วยเมื่อไหร่ก็จะคุยด้วยไม่หยุด หนุ่มกาฟิวส์ยังกระซิบอีกทีว่า Jackson Wang วง GOT7 คือที่สุดของไอดอลของเขาเลย 

แอด LINE Official Account ของ กาฟิวส์ พันธุ์ธัช ได้ที่: @garfieldpkk

มาร์ค – ภาคิน คุณาอนุวิทย์ หนุ่มมาดเซอร์ จอมทะเล้น ขี้เล่น ที่มาพร้อมกับความฝันอยากเป็น “ตลกคาเฟ่” ถึงขั้นขอให้คุณพ่อพาไปดูบ่อยๆตอนเด็กๆ มาร์คมาพร้อมกับดีกรี “อดีตนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทย” คว้าแชมป์โลกอันดับ 3 มาแล้ว แต่ใครจะคิดว่าหนุ่มมาดทะเล้นคนนี้จะเป็นคนจริงจังและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มาร์คกลายให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนอยู่เสมอ จนทำให้มีอีกหนึ่งความฝันในการทำงานในวงการบันเทิงที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจคนอื่นๆได้ในเวลาเดียวกัน 

แอด LINE Official Account ของ มาร์ค ภาคิน ได้ที่: @mark.pakin

ป๋อมแป๋ม – แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์” สาวน้อยสุดเท่ ขาลุย ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสจนได้ฉายาว่าทานตะวัน ป๋อมแป๋มเป็นเจ้าแม่กิจกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ชอบที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี วาดรูป ถ่ายรูป ดำน้ำและเซิร์ฟ รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจแบบที่ต้องไปแทบทุกอาทิตย์ ป๋อมแป๋มชื่นชอบการท่องเที่ยวสายเอ็กซ์ตรีมและงานจิตอาสา เคยเป็นครูอาสาที่สปป.ลาวและทำงานกับมูลนิธิช่วยเหลือสุนัข สาวน้อยคนนี้ยังเชื่ออีกว่าคนเราสามารถสร้างแรงจูงใจให้กันและกันได้ 

แอด LINE Official Account ของ ป๋อมแป๋ม แทนรัก ได้ที่: @pompamworld

งานนี้ นอกจากจะมี 4 ไอดอลแล้ว โปรเจคเดบิวต์ยังมีอีก 3 Trainees อย่าง ต้า – ธนินรท์รัฐ วาศศรีวัฒน์พลอย – ชนิกานต์ โศภิษฐ์วิศิษฎ์ และ ซอนย่า – กรกนก แตงงาม ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมออดิชั่นและฉายเสน่ห์เกินกว่าจะไม่ได้ไปต่อ จึงได้รับคัดเลือกให้เซ็นสัญญากับบริษัท และร่วมฝึกทักษะพร้อมสำหรับงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน 

โดยทั้ง 4 ไอดอล และ 3 Trainees จะต้องร่วมฝึกฝนทักษะของวงการบันเทิงยุคใหม่ใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” โปรแกรมเวิร์คช็อประยะเวลา 4 เดือนที่สร้างขึ้นโดยรวม 5 ไอดอลเทรนเนอร์ 5 วงการมาเครี่ยวกรำ นำโดย ครูเกี้ย ณธกฤต จาก LINE ประเทศไทย (Headmaster) ถ่ายทอดความบทบาทการเป็นอินฟลูเอนเซอร์และทักษะการใช้เทคโนโลยีเครื่องมือดิจิทัลเพื่อเข้าถึงผู้ติดตามอย่างมีประสิทธิภาพ, ครูโค้ดดี้ อรรถพล (Creative Content Trainer) ถ่ายทอดทักษะการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ให้คนอยากดู, ครูบิว อรพรรณ (Acting Trainer) ถ่ายทอดทักษะการแสดง ปูพื้นฐานแน่น พร้อมต่อยอดในวงการบันเทิง, ครูแนน วาทิยา (Voice Trainer) ถ่ายทอดทักษะการร้องเพลง พร้อมทักษะการใช้เสียงให้น่าฟังและมีเอกลักษณ์ และ ครูเจด้า อภิสราฐ์ (Dance Trainer) ถ่ายทอดทักษะการเต้น เพิ่มความมั่นใจ ให้เคลื่อนไหวอย่างมีเสน่ห์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE IDOL Official Account @lineidolth:

https://lin.ee/2kW2PWiSX/wcvn/LINEIDOL/PRNews

#DEBUT #LINEIDOL #LINETHAILAND

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *