ลัม ภาคิน นิเต็ม ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไม่จำว่าต้องลืม”

เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ลัม ภาคิน”   กับเพลง “ไม่จำว่าต้องลืม” ค่าย Khaosan Entertainment 

เพราะดนตรีคือความรัก ลัม ภาคิน นิเต็ม ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ไม่จำว่าต้องลืม”ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainmentจากหนุ่มน้อยที่ล่าฝันแชมป์ จากLabanda Thailand Season 1  ลัม ภาคิน นิเต็ม เด็กหนุ่มพูดน้อย รอยยิ้มขี้อ้อน แต่เต็มไปด้วยความตั้งใจ สู่เส้นทางนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต  

สำหรับเพลง “ไม่จำว่าต้องลืม” พูดถึงการคิดถึงที่มันทรมานของชายหนุ่มที่เลือกที่จะจำทุกอย่างเกี่ยวกับคนรักไว้ในชีวิต  ทั้งๆความเป็นจริง สิ่งที่ต้องทำคือ “ลืม” ที่ชื่อว่า “ไม่จำว่าต้องลืม” ที่ลัมมีส่วนในการ ขึ้นเพลง และร่วมใส่ทำนอง รวมไปถึงมีส่วนร่วมในการการออกไอเดียในเนื้อเพลง  กับดนตรีสไตล์ Post Modern  ที่การใช้บรรยากาศเสียง ลม ฝน ผู้คน มาเป็นส่วนประกอบในเพลง ทำให้เพลงนี้เหงาตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย  

จากเส้นทางความฝัน มาเป็นความตั้งใจ  บนเส้นทางดนตรีที่เดินมาถึงวันนี้ด้วยความตั้งใจ สร้างผลงานเพลงที่รักส่งให้ทุกคนฟัง  ลัมในแบบที่เป็นลัม และวันนี้ลัมและเพลงของเค้าพร้อมแล้ว ที่จะทำให้ทุกคนเหงาและรักเขาไปพร้อมๆกัน 

            ตามฟังเพลง “ไม่จำว่าต้องลืม” ซิงเกิ้ลแรกของ  “ลัม-ภาคิน นิเต็ม”  สังกัดค่าย Khaosarn Entertainment  ได้ที่  Facebook / Youtube : Khaosarn Entertainment 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *