“วัดห้วยปลากั้งเชียงราย” ร่วมกับ “โอบอุ้ม” จัดโครงการ “ให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี”

“วัดห้วยปลากั้งเชียงราย” ร่วมกับ “โอบอุ้ม” จัดโครงการ “ให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี” มอบข้าวสาร-ไข่ไก่-หน้ากากอนามัย ช่วยการครองชีพ ป้องกันโควิด

น.ส.เหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ หรือ “โอบอุ้ม” กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังดีขึ้นตามลำดับ โดยที่ไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ภายในประเทศกว่า 100 วันแล้ว แต่ยังคงมีพี่น้องประชาชนบางส่วนในจังหวัดเชียงรายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึกห่วงใย จึงได้ร่วมกับวัดห้วยปลากั้ง อ.เมือง จ.เชียงราย จัดโครงการ”ให้ด้วยใจ รับด้วยไมตรี” นำข้าวสาร และไข่ไก่จึงเดินทางไปส่งกำลังใจ และหน้ากากอนามัย ที่เย็บจากฝีมือชาวบ้านเเรงงานคนว่างงานในช่วงโควิดไปแบ่งปันให้กับพี่น้องประชาชนกว่า 500 ชีวิต ซึ่งนอกจากจะเป็นการแบ่งเบาภาระการดำรงชีพแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้ว่างงาน และรณรงค์การสวมใส่เพื่อป้องการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ขณะนี้พบผู้ติดเชื่อในประเทศเมียนมาจำนวนมาก จนต้องมีการปิดโรงเรียนหลายเเห่งเเละเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี ทั้งนี้ข้าวสารเเละไข่ไก่ที่นำไปมอบในครั้งนี้ ได้นำมาจากฟาร์มเเม่สายในพื่นที่ อ.เเม่สาย รวมทั้งอีกส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนจาก พระอาจารย์พบโชค วัดห้วยปลากั้งด้วยทั้งข้าวสารและน้ำมันพืช

“ตนทำธุรกิจส่วนตัว เเต่มีใจทำเพื่อสังคมมากกว่า 10 ปี อยากตอบเเทนคุณเเผ่นดิน ขอตามรอยเบื้องพระยุคลบาทพระมหากษัตริย์ พระราชินี เเละพระบรมวงศานุวงศ์ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจทรงเป็นเเบบอย่างเป็นมิ่งขวัญเเก่พวกเราชาวไทยทุกคน ตนจึงขอเเสดงความกตัญญูต่อเเผ่นดิน เเม้จะเป็นส่วนที่ทำได้เล็กๆ ตามความสามารถของตนเองที่พอทำได้บ้างก็ตาม และตนรู้สึกปลื้มยินดีที่ได้เห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของพี่น้องคนไทยด้วยกัน และจะเฝ้าติดตาม ระวัง รับมือ ป้องกัน สู้กับโควิด-19 ฟันฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *