NIA ผนึก 3 Influencer แห่งวงการไอที เปิดช่องทางตลาดใหม่ ช่วยสตาร์ทอัพไทยสู้ภัยโควิค ผ่านรายการ “Startup Marketplace is Live Now”

สำนักงานนวัตกรรรม (องค์การมหาชน)  หรือ NIA  ผนึกสามสาวสวยแห่งวงการไอที “เฟื่องลดา” “เอิ้น-ปานระพี” และ “ซี-ฉัตรปวีณ์” เปิดช่องทางการตลาดใหม่ ช่วยสตาร์อัพไทยโปรโมทสินค้าและบริการผ่านรายการไลฟ์สด “Startup Marketplace is Live Now” กับ 3 Influencer ดังแห่งวงการไอที

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวมไปทั่วโลก ดังนั้น NIA ในฐานะหน่วยงานหลักที่ส่งเสริมและพัฒนาระบบนิเวศสตาร์ทอัพของประเทศไทย  จึงได้เร่งหามาตรการเพื่อช่วยเหลือและเยียวยาสตาร์ทอัพที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้  โดยหนึ่งในนั้นคือการสร้างช่องทางการตลาดใหม่ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการเข้าถึงสินค้าและบริการของสตาร์ทอัพทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็น B2B และ B2C  

Startup Thailand Marketplace คือ พื้นที่ใหม่ที่สร้างขึ้น เพื่อช่วยโปรโมทสินค้าและบริการของสตาร์ทอัพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ Startup Thailand และสื่อออนไลน์อื่นๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีอีก 3 Influencer ชื่อดังในวงการไอทีเมืองไทย กับรายการ “Startup Marketplace is Live Now” ในรูปแบบรายการไลฟ์สดทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น.  

เฟื่องลดา

เหล่านางฟ้าและเจ้าหญิงแห่งวงการไอที “เฟื่อง-เอิ้น-ซี” พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์อินเทรนด์ ชวนช้อปสินค้าและบริการของสตาร์ทอัพสุดเจ๋ง ทางฟีเจอร์ Facebook Live จัดเต็ม 24 ตอน ออนแอร์วันแรก 14 สิงหาคมนี้ ในรายการ “Startup Marketplace is Live Now” โดยจะมี เฟื่องลดา-สรานี, เอิ้น-ปานระพี และซี-ฉัตรปวีร์ ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อพูดคุยกับสตาร์ทอัพที่เป็นแขกรับเชิญ ซึ่งจะมาพร้อมสินค้าและบริการที่น่าสนใจและหลากหลาย รวมถึงเจาะประเด็นที่น่าดึงดูดและเป็นประโยชน์แก่ผู้ชม โดยสามารถรับชม Live สด หรือย้อนหลังได้ที่เพจ Startup Thailand และทางเพจของทั้ง 3 Influencer 

• ทุกวันจันทร์ ดำเนินรายการโดย เฟื่องลดา LDA  ผ่านทางเพจ LDA ลดา – Ladies of Digital Age 

• ทุกวันพุธ ดำเนินรายการโดย เอิ้น   IT24Hrs. ผ่านทางเพจ IT24Hrs – ไอที 24 ชั่วโมง by ปานระพี 

• ทุกวันศุกร์ ดำเนินรายการโดย Ceemeagain ซี ฉัตรปวีร์ ผ่านทางเพจ Ceemeagain 

ซี ฉัตรปวีร์ 

ดร. พันธุ์อาจ กล่าวทิ้งท้ายว่ารายการนี้เหมาะกับทุกคน ทั้งสตาร์ทอัพ ผู้ประกอบการ นักลงทุน หรือแม้แต่ประชาชนทั่วไป เพราะเรามีทั้งสินค้า แอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มของสตาร์ทอัพไทยที่ช่วยตอบโจทย์ทุกคนในยุค New Normal นี้ เช่น แพลตฟอร์มช่วยหางาน แอปพลิเคชันให้คำปรึกษา หลักสูตรเรียนฟรีทางออนไลน์ ระบบบริหารการเงิน การลงทุนที่ช่วยให้ทุกองค์กรปรับตัวได้อย่างชาญฉลาด ตัวช่วยขายของทางออนไลน์ เป็นต้น  และฝากให้ทุกคนติดตามรายการนี้ โดยจะออกอากาศตอนแรก ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ 

 เอิ้น ปานระพี

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *