True Thinline Anima จิตวิญญานและเวลา กับ Rado รุ่นใหม่ล่าสุด

ในช่วงเวลาของการใช้งานนาฬิกาจะมีสีและรูปร่างในสไตล์ของตนเอง เป็นผลงานจากทีมงานออกแบบของ Rado ผู้รักในการสร้างรหัสการออกแบบเหล่านี้ True Thinline Anima ลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่นใหม่ของเราซึ่งผลิตจากไฮเทคเซรามิกสีเขียวมะกอก เป็นนาฬิกาที่มีนํ้าหนักเบาและทนทานต่อการขีดข่วน โปร่งใสและซับซ้อน บางเป็นพิเศษและทำงานเชิงกลไก True Thinline Anima มอบรูปลักษณ์ใหม่ให้กับแนวคิดและจิตวิญญานในยุคปัจจุบัน

True Thinline Anima ได้รวมนวัตกรรมด้านวัสดุที่สำคัญที่สุดของเราไว้ด้วยกัน อย่างแรกสุดคือ ไฮเทค     เซรามิกที่มีนํ้าหนักเบาและป้องกันรอยขีดข่วน และตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวที่บางเป็นพิเศษ นาฬิการุ่นนี้ได้รับการนำเสนอในเฉดสีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ นั่นคือ สีเขียวมะกอกเนื้อด้าน ถือเป็นผลลัพธ์อันงดงามของกระบวนการพัฒนาที่ซับซ้อน

ไฮเทคเซรามิกที่มีนํ้าหนักเบาของ ราโด กับจิตวิญญาณที่เป็นหนึ่งเดียวกันในรูปแบบใหม่สุดพิเศษโดย   ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2020 เรือน ฐานตัวเครื่องและแผ่นครอบเฟืองของกลไกการเดินอัตโนมัตินั้นทำจากอลูมิเนียมอโนไดซ์สีดำ ซึ่งช่วยให้นาฬิกามีนํ้าหนักเบามากยิ่งขึ้น

นาฬิกาที่มาพร้อมกับความโปร่งใส่ขั้นสุดมีความสอดคล้องกับชื่อที่ตั้งไว้ด้วยเหตุผลสองประการ Anima  ในภาษาละตินหมายถึงอากาศ ลมหายใจ วิญญาณ หน้าปัดสีเขียวมะกอกเนื้อด้าน ที่เผยให้เห็นกลไกในมุมกว้าง และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานของกลไกภายใน และด้วยหลักการเดิม หน้าต่างวันที่จะอยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา โดยมีจานปฏิทินที่เผยให้เห็นกลไกภายในอย่างแยบยล

True Thinline Anima ภูมิใจที่ได้เปิดเผยแก่นแท้ของนาฬิกา และใครก็ตามที่ได้สัมผัสถึงความเบา ความแบนราบ รูปร่างที่ละเมียดละไมในระยะใกล้ชิด ก็จะสามารถจดจำได้ถึงตัวเรือนและจิตวิญญาณที่มีความกลมกลืนอย่างสมบูรณ์แบบในนาฬิกาเรือนนี้

• ราโด ทรู ทินไลน์ อนิมา (R27112312) สนนราคา 99,400 บาท

กลไกการเดิน:  11½ ETA A31.L02, อัตโนมัติ, ทับทิม 25 ชิ้น, 3 เข็ม, วันที่อยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา, จานปฏิทินแบบเผยกลไก, สำรองพลังงานได้นานถึง 64 ชั่วโมง, กลไกการเดินทำจากอลูมิเนียมพร้อมฐานตัวเครื่องสีดำและลูกเหวี่ยง DLC สีดำ  ตัวเรือน:  ตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกสีเขียวมะกอกด้าน โครงสร้างแบบหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียว 

ด้านหลังตัวเรือนเป็นไทเทเนียมพร้อมกับคริสตัลแซฟไฟร์  เม็ดมะยมทำจากไฮเทคเซรามิกสีเขียวมะกอกด้าน  คริสตัลแซฟไฟร์แบบสี่เหลี่ยมที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน  กันนํ้าได้ถึง 3 บาร์ (30 m)  สลักลวดลายแบบพิเศษที่ด้านหลังของตัวเรือน: LIMITED EDITION ONE OUT OF 2020  หน้าปัด สีเขียวมะกอกเนื้อด้านแบบเผยกลไก  สลักสีเขียวมะกอก  โครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์  ดัชนีบอกเวลาสีโรเดียม 

สัญลักษณ์รูปสมอเคลื่อนที่สีโรเดียม  โลโก้ Automatic และ Rado พิมพ์เป็นสีขาว  เข็มชี้เวลา สีโรเดียม  สายนาฬิกา ไฮเทคเซรามิกสีเขียวมะกอกด้าน  บานพับล๊อคแบบ 3 ทบทำจากสแตนเลส  ขนาด 40.0 x 44.8 x 10.8 (W x L x H ในหน่วย mm)

สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป คิงพาวเวอร์ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

เกี่ยวกับRado 

Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมายและเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *