N Health จัดแคมเปญตรวจสุขภาพวันแม่

N Health เชิญชวนทุกท่านมอบสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่และครอบครัว ด้วยแพ็คเกจตรวจสุขภาพ “For Mom ตรวจสุขภาพคุณแม่สุดสตรอง” เพื่อเป็นของขวัญวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ โปรแกรมตรวจพื้นฐาน + คัดกรองความเสี่ยงมะเร็งในผู้หญิง ตรวจความสมบูรณ์ของเลือด เลือด ตรวจระดับไขมัน ตรวจการทำงานของตับ ไต ตรวจปัสสาวะ ฯลฯ พร้อมรับคำปรึกษาจากนักเทคนิคการแพทย์ ในราคาชุดตรวจสุขภาพเริ่มต้น 4,900 บาท รับฟรีการตรวจน้ำตาลในเลือดเพื่อใช้ในการคัดกรองและวินิจฉัยผู้ที่มีอาการแสดงหรือปัจจัยเสี่ยงเป็นเบาหวานมูลค่า 350 บาท และสามารถมาเข้ารับการตรวจได้ที่ N Healthทุกสาขา สามารถซื้อทางโทรศัพท์ ได้ที่ 02-762-4000 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ หรือไลน์ @NHealth

เกี่ยวกับ N Health

N Health ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน N Health ประกอบด้วย บริษัท เนชั่นแนล เฮล์ทแคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด บริษัท ไบโอ โมเลกุลลาร์ แลบบอราทอรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอ็น เฮลท์ พยาธิวิทยา จำกัด
N Health เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ในด้านต่าง ๆ ดังนี้ บริการตรวจวิเคราะห์ทางการแพทย์ บริการด้านวิศวกรรมทางการแพทย์ บริการงานปราศเชื้อแบบครบวงจร บริการบริหารและบริการผ้าแบบครบวงจร บริการบริหารศูนย์ไตเทียม บริการบริหารจัดการการแพทย์ทางไกล ตัวแทนจัดจำหน่าย อุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ บริการการจัดซื้อจัดหาที่ครบวงจร บริการบริหารคลังยาและเวชภัณฑ์ บริการโลจิสติกส์ในธุรกิจสุขภาพ
บริษัทฯ ครอบคลุมการให้บริการด้วยสาขากว่า 50 สาขาในประเทศไทย และต่างประเทศ เช่น กัมพูชา พม่า และสิงคโปร์ ด้วยเทคโนโลยีและระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ N Health ได้ที่ http://www.nhealth-asia.com

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *