บีจีพียู คว้า สารัช อยู่เย็น ร่วมทัพ

สืบสานตำนานเบอร์ 6 บีจีพียู คว้า สารัช อยู่เย็น ร่วมทัพ

สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายแรกที่เข้ามาเสริมทัพ “เดอะ แรบบิท” หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อนุญาตให้แต่ละสโมสรสามารถลงทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ลงแข่งขันในฤดูกาล 2020

โดย สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงความรู้สึกในการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ ซึ่งเป็นสโมสรฯที่มีการจัดการและเป้าหมายที่ชัดเจนในการลุ้นแชมป์ โดยหลังจากที่ผมจะต้องย้ายทีม ผมได้บอกถึงสเปกสโมสรที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทีมกับเอเย่นต์ของผม ซึ่งมี 2-3 สโมสรที่สนใจในตัวผม แต่หลังจากที่คิดอย่างถี่ถ้วนแล้วจึงตัดสินใจเลือก บีจี ปทุมฯ เพราะเป็นสโมสรใหญ่แม้ว่าจะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบนไทยลีก 1 แต่ก็เป็นทีมที่มีระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยม มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้เล่นหลายคนที่นี่ผมก็รู้จักและสนิทกันเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ สารัช อยู่เย็น ยังกล่าวต่อว่า “สิ่งแรกที่ผมจะทำคือเร่งปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแทคติก ความสัมพันธ์ภายในทีม จะพยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด และพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนเบอร์ 6 ที่ผมได้รับก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก เนื่องจากเป็นเบอร์ระดับตำนานอย่างพี่อ่ำ อำนาจ แก้วเขียว ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนเข้ามาเป็นกำลังให้กับทีมเยอะๆ ผมสัญญาว่าจะพัฒนาและทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ ขอบคุณครับ”

ด้าน อำนาจ แก้วเขียว ได้เผยถึงการมอบเบอร์ 6 ให้กับ สารัช อยู่เย็น ว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ สารัช อยู่เย็น มารับหมายเลขนี้ต่อจากผม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงคนหนึ่ง ผมเชื่อว่าน้องจะเข้ามาสร้างความสำเร็จให้กับ บีจีพียู แม้ว่าสโมสรฯ จะเคยเว้นเสื้อหมายเลข 6 เพื่อเป็นเกียรติให้กับผม แต่จะดีกว่าถ้าหมายเลขนี้จะมีคนมารับช่วงต่อ และพาทีมคว้าแชมป์ได้ นั่นจะเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่สุดครับ”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *