ราชบุรี – จนท.สกัดวุ่น หนุ่มคลั่งยาเดินแก้ผ้าเอาน้ำมันราดตัวเอง

นาทีระทึก จนท.จับหนุ่มคลั่งเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง เดินแก้ผ้าเอาน้ำมันราดตัว ถือถังดับเพลิงเดินฉีดไปตามถนน พร้อมหยิบก้อนหินและท่อนไม้พยายามจะทุบรถยนต์ที่วิ่งผ่านจนต้องหลบกันพัลวัน จนท.ตำรวจ จนท.มูลนิธิฯ ต้องใช้เหล็กง่ามเข้าจับกุมตัว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 9 พ.ค.63 ร.ต.อ.วรศักดิ์ คลองงาม รอง สวป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายหนุ่มคุ้มคลั่งเดินแก้ผ้า ถือถังดับเพลิงและไม้ เดินสวนทางเดินทางรถยนต์ และพยายามฉีดพ่นสารดับเพลิงใส่รถยนต์ที่ขับผ่านมา บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงนำเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองราชบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี พบชายคนดังกล่าวได้เข้าไปภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.อ่างทอง และใช้น้ำมันราดตัวเอง จากนั้นได้นำถังดับเพลิงภายในปั้มน้ำมันออกมาด้วย ส่วนมืออีกข้างถือไม้ท่อนขนาดใหญ่เดินออกจากปั๊มน้ำมัน เดินสวนทางมาตามถนนซึ่งมีรถยนต์วิ่งอย่างหนาแน่น ทำให้รถทุกคันต้องหลบหลีกกันเป็นพัลวัน และชายคนดังกล่าวพยายามฉีดพ่นสารดับเพลิง และใช้ไม้ขว้างเพื่อจะทุบตีรถยนต์ที่วิ่งผ่านอยู่บนถนน ส่งผลให้รถยนต์บางคันต้องชะลอ บางคันต้องหยุดไม่กล้าขับต่อ ขณะที่ประชาชนบางคนได้จอดรถดูทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและโมโห จึงใช้ถังดับเพลิงฉีดตัวเองเป็นควันลอยฟุ้งกระจายอยู่กลางถนน และพยายามเดินปรี่เข้ามา เพื่อจะใช้ไม้และก้อนหินจะทุบรถยนต์ของประชาชน

เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี จึงเข้าควบคุมสถานการณ์ โดยนำเหล็กง่ามเข้าล็อกตัวชายคนดังกล่าวให้นอนลงกับพื้นและใส่กุญแจมือ พร้อมนำผ้ามาให้ชายคนดังกล่าวนุ่ง ซึ่งชายคนดังกล่าวยังอยู่ในสภาพตาขวาง ปากมีสีคล้ำ พูดจากวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังพบยาบ้าจำนวน 5 เม็ด ใส่ถุงพลาสติ๊กกำอยู่ในมือด้านขวา จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำน้ำดื่มมาชายคนดังกล่าวดื่มเพื่อคลายสติลง

จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายจุฑาวัตร กล่อมจิต อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 5 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพร่างกายมีรอยสักเต็มตัว โดยเจ้าตัวให้การว่า ได้เสพยาบ้ามาจำนวน 3 เม็ด จนเกิดคลุ้มคลั่งอ้างว่า จะมีคนยิงตนเองจึงพยายามหนี โดยเดินแก้ผ้าออกเดินจากบ้านมาตามถนนเรื่อยมารวมระยะทาง 20 กิโลเมตร เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.อ่างทอง จึงเข้าไปขโมยน้ำมันและถังดับเพลิงมาก่อเหตุ จนถูกจับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติทราบว่า นายจุฑาวัตร เคยมีประวัดติดคุกมาแล้ว 2 ครั้งในคดีเสพยาเสพติด จึงได้นำตัวไป สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *