ออกซิเจนบำบัดแรงดันสูง…ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพรักษาโรค

Hyperbaric Oxygen Therapy (HBO) ตัวช่วยรักษาผู้ป่วยด้วยออกซิเจนบำบัดแรงดันสูง โดยการให้ผู้ป่วยหายใจรับเอาออกซิเจนบริสุทธิ์ 100% เข้าไปในร่างกายภายในห้องที่มีลักษณะคล้ายแคปซูล(Monoplace Hyperbaric Chamber) ซึ่งวิธีการนี้ช่วยให้ร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณที่สูงกว่าการให้ออกซิเจนตามปกติ ทำให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีการสร้างเนื้อเยื่อ หลอดเลือดฝอยใหม่ๆ และสมานแผลได้เร็วยิ่งขึ้น เป็นการรักษาแบบทางเลือกที่นำมาใช้ผสมผสานเข้ากับการรักษาแบบเดิม มีความปลอดภัยสูง และให้ผลการรักษาที่เป็นที่น่าพอใจในระยะเวลาที่สั้นลง

โรงพยาบาลธนบุรี #เป็นห่วงนะ จัดแพคเกจHyperbaric Oxygen Therapy ในราคาเริ่มต้น 3,000 บาท และ ตรวจ TCOM ในราคา 3,000 บาท/ครั้ง ใช้ประกอบในการดูแลรักษาโรคเรื้อรังต่างๆ เช่น โรคที่เกิดจากการอักเสบเรื้อรัง รักษาแผลเรื้อรังจากการเป็นเบาหวาน โรคฟองอากาศอุดตันในเส้นเลือด โรคน้ำหนีบการสูญเสียการได้ยิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังช่วยบำบัดเรื่องความเครียด ลดอาการปวดไมเกรน และช่วยให้สมองทำงานดีขึ้นอีกด้วย ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายรับบริการได้ที่ ศูนย์ออกซิเจนบำบัด โรงพยาบาลธนบุรี โทร. 1645 ต่อ 2205-6 หรือ www.thonburihospital.comและ www.facebook.com/thonburihospitalclub

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *