“KIT MUSIC” ค่ายเพลงน้องใหม่ ส่ง 7 ศิลปินคุณภาพ กับ 7 บทเพลงหลากอารมณ์ ประเดิมโปรเจคแรกในนาม “7Z (SEVEN SEAS)”

“นิวสเปคทีฟ” ฉลองครบรอบ 15 ปีเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ “KIT MUSIC” ส่ง 7 ศิลปินคุณภาพ กับ 7 บทเพลงหลากอารมณ์ ประเดิมโปรเจคแรกในนาม “7Z (SEVEN SEAS)” พร้อมเสิร์ฟความสุขความบันเทิงให้แฟนเพลงได้ตกหลุมรักพร้อมกันแล้ววันนี้

กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารทางการตลาด และการจัดกิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) ในโอกาสครบรอบ 15 ปี บริษัทได้รุกธุรกิจใหม่เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยพลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่ เปิดค่ายเพลง “KIT MUSIC” ภายใต้สโลแกน Born to Beyond ปั้นหน้าใหม่ ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัว โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) กับ 7 บทเพลงหลากอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ดาวเหนือ, ขอโทษจากใจ, เคียงกัน (เพลงลูกทุ่ง), คลิกเลย, คุณครับ, ภาพฝัน และ ฉันเองที่เปลี่ยนไป ถ่ายทอดผ่าน 7 ศิลปินหน้าใหม่ระดับคุณภาพอย่าง Jiw Jiwery (จิว จิวเวอรี่), Petch Jess (เพชร เจษฎ), ปิ๊ก บวรลักษณ์, BBell (บีเบล), Ton Traisit (ต้น ไตรสิทธิ์), Pond Jittima (ปอนด์ จิตติมา) และ Was-sa (วรรษ) แฟนเพลงเตรียมตัวหวั่นไหวกันแบบครบรสหลากอารมณ์กับ 7 บทเพลง ที่มาในคอนเซ็ปต์ “เพราะทะเล นั้นหลากอารมณ์” ได้แล้ววันนี้

นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ และ Executive Producer ของโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท นิวสเปคทีฟ คือบริษัทคนไทย 100% ที่มีความชำนาญด้านการสื่อสารทางการตลาด Integrated Marketing Activity และการสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ โดยธุรกิจหลักของเรา คือ ออแกไนเซอร์ งานสื่อโฆษณา และการสื่อสารทางการตลาด โดยเล็งเห็นว่าความสุขสามารถส่งต่อไปยังกลุ่มลูกค้าของเราได้ด้วยเสียงเพลง นี่เองจึงเป็นตัวจุดประกายความท้าทายครั้งใหญ่ในการก่อตั้งค่ายเพลง “KIT MUSIC” ขึ้นมา กับคอนเซ็ปต์ของค่ายเพลงที่ว่า “ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึก เรา “คิด” มาเพื่อคุณ

โดยมีความตั้งใจหลัก คือ นำเสนอมิวสิค คอนเทนต์ สร้างสรรค์ศิลปิน และบริหารงานลิขสิทธิ์ ให้ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัย

สำหรับโปรเจคแรก “7Z (SEVEN SEAS)” เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่เกิดและเติบโตที่สัตหีบ แม้ต่างอาชีพ ต่างเส้นทางชีวิต แต่ทุกคนมีความรัก ความฝัน และความหลงใหลในสิ่งเดียวกัน คืองานดนตรี ซึ่งเราตั้งใจจะแบ่งปัน และส่งต่อความสุขนี้ผ่านงานดนตรีในแบบของเรา ที่มีแนวเพลงหลากหลายไม่มีขีดจำกัด ถ่ายทอดผ่าน 7 ศิลปินหน้าใหม่ที่มากด้วยคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวโน้ตและเสียงเพลง ทุกบทเพลงถูกตีความอย่างลึกซึ้ง ไพเราะ เพื่อให้แฟนเพลงได้ดื่มด่ำไปกับอารมณ์เพลงที่หลากหลายในแบบที่ลงตัว ตามคอนเซ็ปต์ “เพราะทะเล นั้นหลากอารมณ์”

นายณัฐภูมิ รัฐชยากร ยังกล่าวอีกว่า “โปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) เกิดขึ้นจากผมและ “คุณต้น ไตรสิทธิ์ มีสมศัพย์” หนึ่งในศิลปินพร้อมพ่วงตำแหน่ง Song Director ของโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เราทั้งคู่มีความฝันในวัยเด็กที่เหมือนกันคือ อยากทำเพลงร่วมกัน และในวันนี้เราทั้งคู่ได้กลับมาทำตามความฝันนั้นด้วยการปั้นโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความหลากอารมณ์ของทะเล เพราะมนุษย์ไม่เคยห่างจากทะเล จะรัก เศร้า เหงา ซึ้ง หรือแม้กระทั่ง “ตาย” เราพร้อมที่จะทิ้งตัวเข้าหาทะเลเสมอ”

“นอกจากนี้จุดเริ่มต้นของการเกิดโปรเจค 7Z (SEVEN SEAS) คือ เราทั้งคู่เกิดและและเติบโตที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นอำเภอที่มีตำนานหีบสมบัติทั้ง 7 โดย “สัตต” แปลว่า เจ็ด และ “หีบ” คือ หีบสมบัติ จึงรวมๆ เกิดการปั้นศิลปินที่เป็นลูกหลานของสัตหีบ ที่คัดเลือกมาแล้วว่าเหมาะสมกับการที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 7 บทเพลงจากท้องทะเล ออกสู่สายตาประชาชน”

“KIT MUSIC” ขอส่งมอบ 7 บทเพลงที่ถ่ายทอดผ่านศิลปินหน้าใหม่ 7 คน นำโดย Jiw Jiwery (จิว จิวเวอรี่) กับเพลง ดาวเหนือ , Petch Jess (เพชร เจษฎ) กับเพลง ขอโทษจากใจ, ปิ๊ก บวรลักษณ์ กับเพลง เคียงกัน (เพลงลูกทุ่ง) , BBell (บีเบล) กับเพลง คลิกเลย, Ton Traisit (ต้น ไตรสิทธิ์) กับเพลง คุณครับ, Pond Jittima (ปอนด์ จิตติมา) กับเพลง ภาพฝัน และ Was-sa (วรรษ) กับเพลง ฉันเองที่เปลี่ยนไป”

“แฟนๆ สามารถติดตามผลงาน และให้กำลังใจทั้ง 7 ศิลปินได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางหลักอย่าง YouTube และFacebook Page ของ KIT MUSIC และ Music Streaming อย่าง Joox, Spotify, Apple Music และ iTunes ได้ในทุกช่องทาง” นายณัฐภูมิ รัฐชยากร กล่าวทิ้งท้าย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *