“โรงพยาบาลยันฮี” ฉลองความสำเร็จ 40 ปีตอกย้ำผู้นำด้านสุขภาพและความงามครบวงจร พร้อมมอบสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม “ผ่าตัดรักษาต้อเนื้อฟรี 20 ราย” ให้กับผู้ด้อยโอกาส

โรงพยาบาลยันฮี สถาบันการแพทย์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล จัดงานฉลองครบรอบ 40 ปี การให้บริการ ภายใต้แนวคิด “40 ปึ ดูแลคุณด้วยใจ ครบจบที่ยันฮี ” โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และบริการด้วยใจ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในวงการแพทย์ไทย พร้อมจัดโครงการ เพื่อสังคม “ผ่าตัดรักษาต้อเนื้อฟรี 20 ราย” ให้กับผู้ด้อยโอกาส

ทพญ.สุชาวดี สัมฤทธิวณิชชา กรรมการบริษัท โรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาส โรงพยาบาลยันฮี ครบรอบ 40 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลและการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้โรงพยาบาลยันฮีได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจร โดดเด่นด้วยศูนย์การรักษาที่หลากหลายครบทุกสาขา ทั้งศัลยกรรมความงาม การรักษาโรคทั่วไป การฟื้นฟูสุขภาพ และศูนย์ทันตกรรม ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางที่มากด้วยประสบการณ์

จุดเด่นสำคัญของโรงพยาบาลยันฮี ที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 40 ปี คือการผสมผสานระหว่างมาตรฐานการรักษาระดับสากลที่ได้รับการรับรองจาก JCI (Joint Commission International) ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ว่าเป็นเครื่องหมายรับรองถึงโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานสูง ทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย พร้อมทั้ง การบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการรักษา มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจวินิจฉัยและการรักษาโรค

และในโอกาสพิเศษนี้ โรงพยาบาลยันฮี ได้จัดโครงการ “ผ่าตัดรักษาต้อเนื้อฟรี” เพื่อตอบแทนสังคม จำนวน 20 ราย เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษา โดยทีมจักษุแพทย์ผู้ชำนาญการ ด้วยงบประมาณกว่า 1 ล้านบาท ครอบคลุมค่าใช้จ่ายตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การผ่าตัด การพักฟื้น ไปจนถึงการติดตามผลการรักษา จนหายเป็นปกติ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป มีรายได้ไม่เกิน 300,000 บาทต่อปี และไม่มีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถผ่าตัดตาได้ เข้าร่วมโครงการดังกล่าว

ทพญ.สุชาวดี กล่าวต่อว่า ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจโรงพยาบาลที่เข้มข้น และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่รวดเร็ว โรงพยาบาลยันฮียังคงรักษาความเป็นผู้นำด้วยกลยุทธ์การพัฒนาที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการลงทุนในเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย การพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างต่อเนื่อง และการขยายขอบเขตการให้บริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ป่วยทุกกลุ่ม

นอกจากนี้ โรงพยาบาลยังให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการให้บริการ อาทิ ระบบการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ระบบข้อมูลสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (EMR) และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวินิจฉัยและการรักษา สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคที่ไม่อาจคาดเดาได้

สำหรับแผนการดำเนินงานในอนาคต โรงพยาบาลยันฮีได้วางยุทธศาสตร์การเติบโตที่ชัดเจน มุ่งเน้นการขยายบริการเฉพาะทางที่มีความต้องการสูง โดยเฉพาะด้านศัลยกรรมความงามและการฟื้นฟูสุขภาพ ควบคู่ไปกับการเพิ่มบริการตรวจสุขภาพเชิงรุก การพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการแพทย์ผ่านโปรแกรมฝึกอบรมที่ทันสมัย และการสร้างสวัสดิการที่ดีเพื่อรักษาบุคลากรคุณภาพ

“40 ปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาคุณภาพการรักษาและการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สมกับความไว้วางใจที่ผู้ป่วยมอบให้เรามาโดยตลอด ภายใต้สโลแกน ‘รักษาดี มีมาตรฐาน บริการเป็นเลิศ เกิดประโยชน์ต่อสังคม’ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไป เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการทางการแพทย์ของไทยสู่ระดับสากล” ทพญ.สุชาวดี กล่าวปิดท้าย

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *