เฮชมีลการันตีคุณภาพ คว้ารางวัล Superior Taste Award จากสถาบัน International Taste Institute 2 ปีซ้อน

บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เฮลตี้มีล (Healthy Meal) ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัล Superior Taste Award 2024 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากสถาบันประเมินรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก (International Taste Institute) โดยในปี 2024 นี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ น้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce) และน้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ รสหัวหอม สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce with Onion Flavor) ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากปีก่อนหน้า สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับสากลของผลิตภัณฑ์

นายพิรัฐ ปัญญายงค์ Managing Partner บริษัท มื้ออาหารสุขภาพดี จำกัด (Healthy Meal Group) กล่าวว่า “รางวัล Superior Taste Award นับเป็นการยืนยันถึงคุณภาพระดับสากลของผลิตภัณฑ์เฮลตี้มีล โดยในปี 2023 เราได้รับรางวัลถึง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำมันปรุงรสกลิ่นกุ้งล็อบสเตอร์ (Lobster Flavour Oil) มะเขือเทศตากแห้งในน้ำมันมะกอก (Sun-Dried Tomato in Olive Oil) และน้ำสลัดโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shouyu Yuzu Salad Dressing) ซึ่งความสำเร็จนี้ได้ต่อเนื่องมาถึงปี 2024 ด้วยรางวัล 2 ดาวอีก 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ น้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce) และน้ำซอสปรุงรสโชยุยูซุ รสหัวหอม สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Style Shoyu Yuzu Sauce with Onion Flavor) โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 นี้ ถือเป็น Hero product ของบริษัทฯ ทั้งในด้านความนิยม และการตอบรับจากทั้งผู้บริโภคและยอดขาย ด้วยความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัด หมัก ราด จิ้ม ความครบครันนี้ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของเราประสบความสำเร็จ

การประเมินรสชาติ กลิ่น เนื้อสัมผัส ด้วยวิธี Blind Test

การได้รับรางวัลจากสถาบันประเมินและรับรองรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มอันทรงเกียรติอย่าง International Taste Institute นับเป็นการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ HMeal ตอกย้ำวิสัยทัศน์และพันธกิจของแบรนด์ ในการมุ่งคิดค้นและพัฒนาสูตรซอสปรุงรสที่ให้ทั้งความอร่อยและดีต่อสุขภาพตามมาตรฐานระดับโลก”

คณะกรรมการจากสถาบัน International Taste Institute ประกอบด้วยเชฟและซอมเมอลิเยร์จาก 15 สมาคม

สถาบัน International Taste Institute ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม มีภารกิจในการประเมินและรับรองรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก โดยคณะกรรมการประกอบด้วยเชฟและซอมเมอลิเยร์ชื่อดังกว่า 200 ท่าน จาก 15 สมาคมการทำอาหาร และซอมเมอลิเยร์ชั้นนำในยุโรป

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Award ทุกผลิตภัณฑ์ต้องผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดด้วยวิธี Blind Test (การทดสอบคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์) ซึ่งเป็นการพิจารณาจากหลายมิติ อาทิ ความประทับใจแรก ลักษณะที่ปรากฏ กลิ่น เนื้อสัมผัส และรสชาติ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับรางวัล Superior Taste Award ต้องได้คะแนนเฉลี่ยสูงกว่า 70% เท่านั้น จึงจะได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพด้านรสชาติที่กลมกล่อมและน่าประทับใจความสำเร็จครั้งนี้จึงไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เฮลตี้มีลเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าไทยในการก้าวสู่เวทีระดับโลกอีกด้วย

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์เฮลตี้ มีล ได้ทาง กูร์เมต์ ริมปิง นับแคล Ginzy หรือช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Tiktok Shopee และ Lazada พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมได้ที่Facebook page: Hmeal_healthymeal

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *