เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบเกียรติบัตรพระราชบัญญัติคุ้มครองส่วนบุคคล (PDPA) ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 22 สิงหาคม 2567 – เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย ดร. สุธีมนต์ อักเกอร์เวล ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย เป็นผู้แทนรับมอบเกียรติบัตรพระราชบัญญัติคุ้มครองส่วนบุคคล (PDPA) ประจำปี 2567 จาก ISEM ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยมี ดร. ทัชนันท์ กังวานตระกูล ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งบริษัท ไอเซ็ม จำกัด (ISEM) พร้อมด้วย ดร. นิพนธ์ นาชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมงานที่ปรึกษา บริษัท อัลฟ่าเซค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเป็นผู้มอบ จัดขึ้น ณ บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด กรุงเทพฯ

การรับมอบครั้งนี้ สะท้อนถึงการที่เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ดำเนินงานและปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Personal Data Protection Act : PDPA) ได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลให้สอดคล้องต่อกฏหมายและข้อบังคับต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด ตลอดจนการดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยคำนึงถึงสิทธิมนุษยชนและความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ทุกกลุ่ม อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เป็นองค์กรชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือ และมีความพร้อมที่จะปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมดิจิทัลที่ปลอดภัยสำหรับทุกคนต่อไป

เกี่ยวกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (HKEX: 1519) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน”โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโทจิสติกส์สู่สังคมโลก

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผ่านทาง

เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th

เฟสบุ๊ค: J&T Express Thailand

อินสตาแกรม: @jntexpressth

เอ็กซ์: @jntexpressth

ติ๊กต๊อก: @jntexpressth

และแอปพลิเคชัน J&T Thailand รวมถึงสอบถามข้อมูลผ่านทาง Call center ที่เบอร์ 1470

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *